skip to Main Content

Hướng dẫn rút tiền trên Capital.com

Trên Capital.com, bạn có thể dễ dàng rút tiền về tài khoản Ngân hàng, thẻ Visa/Mastercard, Ví điện tử, Momo … một cách nhanh chóng. Với khách hàng Việt Nam, phổ biến nhất vẫn là rút về ngân hàng địa phương. Cách thức thực hiện vô cùng đơn giản như sau:

>>> So sánh chi tiết sàn Capital.com với eToro. Nên đầu tư sàn nào?

Hướng dẫn rút tiền trên Capital.com

1Sau khi đăng nhập vào tài khoản Capital.com, click vào ô Trực tiếp ở góc trên bên phải màn hình. Bạn chọn Rút tiền vốn.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn có nhiều tài khoản thực, hãy cẩn thận lựa chọn tài khoản bạn muốn rút để tránh nhầm lẫn.

Hướng dẫn rút tiền trên Capital.com

2Điền thông tin tài khoản ngân hàng. Sau khi chọn Rút tiền vốn, giao diện sẽ chuyển đến như hình dưới. Bạn chọn kênh rút là Ngân hàng trực tuyến. Sau đó điều chỉnh số tiền bạn muốn rút và điền thông tin tài khoản ngân hàng của bạn, rồi ấn vào nút Rút.

Lưu ý: Phải điền chính xác thông tin tài khoản ngân hàng, tránh trường hợp điền sai thông tin thì tiền sẽ không trả về được tài khoản.

Hướng dẫn rút tiền trên Capital.com

3Hoàn tất thao tác rút tiền. Như vậy là bạn đã hoàn tất thao tác rút tiền. Bạn có thể xem lại lệnh rút tiền đã thực thiện, trạng thái của lệnh rút tiền cũng như huỷ lệnh đã rút.

Hướng dẫn rút tiền trên Capital.com

Tại sao bạn không thể rút tiền trên Capital.com?

Lý do bạn bị từ chối rút tiền

 Cách giải quyết

Bị nhà cung cấp dịch vụ thanh toán của bạn từ chối Bạn có thể liên hệ với ngân hàng của mình để được giải thích rõ hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Capital.com để nhận được hướng dẫn thích hợp.
Bạn chưa cung cấp đủ các tài liệu bắt buộc (bao gồm xác nhận quyền sở hữu thẻ ngân hàng/tài khoản, nguồn tiền, v.v.) Kiểm tra email của bạn để biết tài liệu yêu cầu là gì và gửi tài liệu được yêu cầu đến địa chỉ [email protected]
Bạn sử dụng phương thức thanh toán khác với phương thức bạn đã sử dụng để nạp tiền. Capital.com chỉ chấp nhận rút tiền bằng phương thức thanh toán bạn đã dùng để nạp tiền. Nếu bạn muốn rút tiền sang một phương thức thanh toán khác, bạn nên xác nhận quyền sở hữu của phương thức thanh toán được sử dụng để gửi tiền.
Số dư tài khoản của bạn không đủ để rút, và việc rút tiền có thể dẫn đến việc vị thế giao dịch của bạn bị đóng. Bạn có thể đóng một số vị thế/lệnh để tăng số tiền có sẵn để rút và thử lại hoặc bắt đầu rút với số tiền nhỏ hơn.
Số tiền rút vượt quá giới hạn khối lượng cho mỗi giao dịch Hãy chia số tiền rút của bạn thành các phần nhỏ hơn.Các cổng thanh toán khác nhau có những giới hạn nhất định cho mỗi giao dịch.

Trên đây là hướng dẫn cách rút tiền từ Capital.com về tài khoản ngân hàng địa phương cũng như những lưu ý khi rút. Hy vọng rằng bài viết này giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn giao dịch thành công!

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận