skip to Main Content

Hướng dẫn đăng ký và xác thực tài khoản Remitano

Với những ưu điểm vượt trội so với các sàn giao dịch tiền điện tử khác trên thị trường, Remitano đã trở thành một trong những cái tên đáng tin cậy và nổi bật nhất được nhiều nhà đầu tư lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo và xác minh tài khoản Remitano trước khi  bắt đầu thực hiện những giao dịch đầu tiên trên sàn giao dịch này. 

1. Tạo và xác minh tài khoản

Truy cập vào đường link của Remitano tại https://remitano.com/btc/vn để tiến hành tạo tài khoản với email có sẵn.

Hướng dẫn đăng ký và xác thực tài khoản Remitano.1

Sau khi nhập email, bạn sẽ nhận được một email xác thực từ hệ thống Remitano. Hãy vào hộp thư để tìm email này và tiến hành xác thực tài khoản. Ở bước này, bạn sẽ được yêu cầu chọn một username cho mình.

Hướng dẫn đăng ký và xác thực tài khoản Remitano.2

Hướng dẫn đăng ký và xác thực tài khoản Remitano.3

Nếu có gặp khó khăn ở bước này, sẽ luôn có một Chatbox ở góc dưới bên phải màn hình sẵn sàng hỗ trợ bạn.

2. Xác thực số điện thoại

Mỗi giao dịch trên Remitano đều yêu cầu bạn phải “Xác thực qua số điện thoại”. Để cài đặt xác thực, bạn chọn phần “Cài Đặt” ở góc trên bên phải, sau đó làm theo hướng dẫn.

Hướng dẫn đăng ký và xác thực tài khoản Remitano.4

Hướng dẫn đăng ký và xác thực tài khoản Remitano.5

3. Xác minh tình trạng tài khoản

Như đã nói, sàn giao dịch Remitano có sự uy tín và an toàn rất cao do đó việc sử dụng Remitano đòi hỏi sự tin tưởng ở cả người sử dụng và người cung cấp dịch vụ. Việc xác minh tình trạng tài khoản có thể gây khó khăn cho người mới giao dịch, tuy nhiên, điều này sẽ rất có lợi cho bạn khi xảy ra vấn đề tranh chấp.

Ở bước này, hệ thống sẽ yêu cầu bạn chụp 4 bức ảnh, bao gồm:

  • Chứng minh nhân dân (mặt trước và sau)
  • Ảnh chân dung của bạn khi đang cầm Chứng minh nhân dân
  • Ảnh chụp tờ giấy có dòng chữ “Remitano Verification” kèm Chứng minh nhân dân được đặt bên trên
  • Tài liệu định danh thứ cấp: là giấy tờ khác có khả năng xác thực như Chứng minh nhân dân như Bằng lái xe, Hộ chiếu,… (ảnh này phải khác với ảnh đầu tiên)

Bạn sẽ tải lần lượt những hình ảnh này lên hệ thống Remitano theo hướng dẫn. Sau 10-15 phút, hệ thống sẽ thông báo bạn đã hoàn tất quá trình xác minh. Sau khi tài khoản được xác minh, bạn đã hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản và có thể bắt đầu giao dịch trên Remitano.

Trên đây là các thao tác mà bạn cần phải thực hiện để tạo và xác thực một tài khoản giao dịch trên sàn Remitano. Ngày nay, có rất nhiều chợ mua bán tiền điện tử được thành lập và để lựa chọn cho mình một sàn giao dịch uy tín, bạn cần tìm hiểu thật kỹ để tránh những rủi ro và tổn thất không đáng có. Chúc bạn giao dịch thành công!

Ngoài ra, bạn có thể đọc thêm thông tin về sàn giao dịch Remitano tại đây.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận