skip to Main Content

Hướng dẫn cách sử dụng công cụ Offline Tool khi eToro bị lỗi

Công cụ Offline Tool được cung cấp bởi eToro giúp cho các nhà đầu tư truy cập vào nền tảng và thực hiện việc điều chỉnh các lệnh giao dịch trong khoảng thời gian eToro gặp lỗi kỹ thuật.

Vậy cách sử dụng công cụ OfflineTool như thế nào, từng bước ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách sử dụng công cụ Offline Tool

Bước 1: Tại giao diện này, click vào mục “Offline Tool”

Hướng dẫn cách sử dụng công cụ Offline Tool khi eToro bị lỗi Bước 2: Điền “username” (tên đăng nhập) và “password” (mật khẩu) tài khoản eToro

Hướng dẫn cách sử dụng công cụ Offline Tool khi eToro bị lỗi

Bước 3: Màn hình hiển thị thông báo của eToro về việc chỉnh sửa giao dịch với công cụ Offline Tool. Nhấn “Continue” để tiếp tục

Hướng dẫn cách sử dụng công cụ Offline Tool khi eToro bị lỗi

Bước 4: Tại đây, tất cả các lệnh giao dịch đã mở trên eToro sẽ hiện ra, bạn có thể tùy chỉnh đóng bất kì vị thế giao dịch nào của mình

Hướng dẫn cách sử dụng công cụ Offline Tool khi eToro bị lỗi

Đối với các lệnh Copy Trading, bạn có thể lựa chọn “Dừng lệnh” (Pause Copy) hoặc “Đóng lệnh” (Close Copy)

 

Sau đó, click chọn “Submit” để hoàn thành.

Lưu ý: 

  • Sau khi chỉnh sửa các vị thế giao dịch bằng Offline Tool, các thông số về giao dịch của bạn sẽ không thể sửa lại cho đến khi eToro hoạt động trở lại bình thường. 
  • Tất cả các yêu cầu thay đổi sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất kể từ khi bạn thực hiện thay đổi các vị thế bằng công cụ Offline Tool.

Công cụ Offline Tool là một công cụ hữu ích giúp các bạn thực hiện thao tác đóng lệnh giao dịch khi nền tảng gặp lỗi kỹ thuật, giúp bạn hạn chế thua lỗ và đảm bảo an toàn trong quá trình đầu tư. Trong thời gian tới, eToro sẽ tiếp tục cải tiến và hoàn thiện công cụ Offline Tool hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu điều chỉnh các mức Chặn lỗ, Chốt lời cho các vị thế giao dịch.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận