skip to Main Content

Giao dịch cổ phiếu MIỄN PHÍ hoa hồng – Lợi thế cho các nhà đầu tư trên eToro

Một trong những hoạt động chính của eToro trong năm 2020 là đẩy mạnh và nâng cao sản phẩm, đáp ứng mong muốn của các nhà đầu tư khi giao dịch cổ phiếu trên eToro. Với ưu đãi 0% phí hoa hồng cho các nhà đầu tư cổ phiếu, ngày càng có nhiều người dùng lựa chọn eToro là nơi quản lý danh mục đầu tư của mình.

Giao dịch cổ phiếu MIỄN PHÍ hoa hồng trên eToro - Xu hướng đầu tư nổi bật thế kỷ 21

Biểu đồ trên cho chúng ta thấy, kể từ khi eToro đưa ra mức phí hoa hồng 0% vào hồi tháng 5 năm 2019, số lượng các lệnh giao dịch chứng khoán trên eToro bắt đầu tăng lên, đặc biệt tăng mạnh trong quý đầu của năm 2020.

Cổ phiếu trở thành tiêu điểm trong hoạt động phát triển của eToro

Vào tháng 4 năm 2018, eToro bắt đầu chuyển dịch vụ chào bán cổ phiếu ở châu Âu từ CFD sang quyền sở hữu cổ phiếu cơ sở. Đây được coi là dấu mốc quan trọng cho thấy sản phẩm và dịch vụ chứng khoán do eToro cung cấp có thể cạnh tranh với các tổ chức tài chính chính thống cùng những ưu điểm vượt trội như trực quan, dễ sử dụng.

Một năm sau đó (2019), eToro triển khai dự án giao dịch cổ phiếu miễn phí hoa hồng cho các nhà đầu tư ở khu vực châu Âu, mở ra một kỷ nguyên mới trong giao dịch trực tuyến. Kể từ đó, các nhà giao dịch có thể giao dịch, đầu tư và sở hữu cổ phiếu của các công ty lớn được niêm yết trên các sàn giao dịch quốc tế mà không mất phí.

Xây dựng danh mục cổ phiếu đa dạng

eToro tung ra đợt chào bán hàng ngàn cổ phiếu từ 17 sàn giao dịch trên toàn thế giới. Từ đây, các nhà đầu tư có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa cho danh mục đầu tư của mình. Và trong tương lai, eToro sẽ còn tiếp tục thêm nhiều đợt chào bán cổ phiếu.

Bên cạnh sự gia tăng trong số lượng các mã cổ phiếu, người dùng eToro cũng bắt đầu chú trọng hơn vào đầu tư chứng khoán. Điều này được minh chứng bởi số lượng các lệnh giao dịch chứng khoán trong 3 tháng đầu năm, tăng gấp 6 lần so với hồi năm 2019.

Giao dịch cổ phiếu MIỄN PHÍ hoa hồng trên eToro - Xu hướng đầu tư nổi bật thế kỷ 21

Một trong những nguyên nhân khiến cho khối lượng giao dịch gia tăng trong thời gian vừa qua đó là nhu cầu đầu tư tăng cao ngay giữa thời điểm tâm dịch Covid -19.

Tính đến quý 1 năm 2020, cổ phiếu chiếm gần 1/3 tất cả các giao dịch được thực hiện trên eToro.

Những cổ phiếu được nhà đầu tư eToro quan tâm nhất

Cổ phiếu đã trở thành một cú hích lớn trên eToro kể từ khi đưa ra công bố mua cổ phiếu được sở hữu tài sản cơ sở và miễn phí hoa hồng. Trong số các cổ phiếu đang được giao dịch nhiều nhất hiện nay, một số cố phiếu nhận được nhiều sự quan tâm hơn hẳn từ các nhà đầu tư. Cụ thể theo thứ tự như sau:

Giao dịch cổ phiếu MIỄN PHÍ hoa hồng trên eToro - Xu hướng đầu tư nổi bật thế kỷ 21

Tesla

Dẫn đầu danh sách các cổ phiếu được đầu tư nhiều nhất hiện nay đó chính là Tesla. Trong 2 năm gần đây (2019-2020), Tesla trở thành nhà sản xuất ô tô có giá trị nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

Nhờ tính chất biến động cao, cổ phiếu Tesla thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư trên eToro. Hơn nữa, sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố công nghệ, lĩnh vực công nghiệp truyền thống và được lãnh đạo bởi nhà sáng kiến lừng lẫy – Elon Musk đã khiến cổ phiếu TSLA có sức hấp dẫn hơn hẳn so với Apple (gấp 2).

Nhóm cổ phiếu FAANG

Có thể nói, công nghệ là một trong những nhóm ngành có tiềm năng tăng trưởng tốt nhất hiện nay. Điển hình như nhóm cổ phiếu FAANG.

FAANG là tên viết tắt của Facebook, Amazon, Apple, Netflix và Google. Nhóm cổ phiếu này luôn nằm trong mối quan tâm của các nhà đầu tư chứng khoán thế giới và trên eToro cũng vậy

Một số cổ phiếu IPO

Trên eToro,nhiều nhà đầu tư có xu hướng nhiệt tình mua vào ngay đợt chào bán cổ phiếu đầu tiên. Ví dụ như:

  • Beyond Meat: bắt đầu phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu vào tháng 7 năm 2019 và vẫn luôn nằm trong top 10 cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất trên eToro. Tuy nhiên, cổ phiếu BYND không đơn độc.
  • Ngoài ra, các mã cổ phiếu NET, UBER và WORK cũng nằm trong top 10 cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất ngay trong tháng đầu phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng.

Cổ phiếu địa phương

Trong khi phần lớn các cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất là đến từ Phố Wall, một số nhà đầu tư lại lựa chọn rót vốn vào các doanh nghiệp trong nước. Ví dụ như tại Pháp, 5 trong số 10 cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất trong 2 tháng qua là cổ phiếu địa phương, chẳng hạn như công ty ô tô khổng lồ Renault và công ty dược phẩm Sanofi.

Giao dịch cổ phiếu MIỄN PHÍ hoa hồng trên eToro - Xu hướng đầu tư nổi bật thế kỷ 21

Mục tiêu của eToro trong tương lai

Với việc ra mắt cổ phiếu 0% phí hoa hồng và quyền sở hữu tài sản cơ sở tại các quốc gia do ASIC quản lý, eToro đang nỗ lực mở rộng sang nhiều quốc gia hơn nữa. Tính đến thời điểm này, eToro đang cung cấp quyền sở hữu cổ phiếu miễn phí hoa hồng cho tất cả người dùng ở mọi quốc gia ngoại trừ Hoa Kỳ. Hơn nữa, đối với các quốc gia do ASIC quản lý, khi mua cổ phiếu Mỹ trên eToro, bạn sẽ được cấp quyền sở hữu cổ phiếu cơ sở thay vì cổ phiếu phái sinh.

Trong tương lai gần, eToro sẽ tiếp tục bổ sung thêm các mã cổ phiếu từ nhiều sàn giao dịch khác nhau, bao gồm cả Sở giao dịch chứng khoán Úc. Điều này tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các nhà đầu tư. Ngoài ra, eToro cũng sẽ giới thiệu thêm nhiều công cụ mới và cung cấp thông tin chi tiết cho người dùng qua các kênh xã hội, blog, podcast và nhiều phương tiện khác.

Mục tiêu của eToro là xóa bỏ mọi rào cản đối với người dùng, cung cấp sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất và nâng cao điều kiện tài chính cũng như kiến thức tài chính cho các nhà đầu tư trên toàn thế giới.

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận