skip to Main Content

5 Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro duy trì mức lợi nhuận DƯƠNG trong tháng 02/2020

Sự bùng phát của đại dịch Covid-19 đầu năm 2020 đã gây ra thiệt hại vô cùng lớn cho nền kinh tế toàn cầu. Trước lo ngại sự lây lan sẽ còn tiếp diễn, thị trường tài chính ghi nhận sự lao dốc mạnh mẽ trong gần một tháng nay. Đây quả thực là thời kỳ khó khăn đối với các nhà đầu tư trên toàn thế giới với khả năng thua lỗ cao và rất khó để thu về lợi nhuận.

Tuy nhiên, mặc cho những biến động của thị trường tài chính, một số Nhà đầu tư phổ biến trên eToro có kiến thức tốt, khả năng thích ứng cao đã đánh bại thị trường con gấu trong tháng 2 vừa qua, thu về mức lợi nhuận dương. Vậy, những trader nổi bật đó là ai? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Danh sách các Nhà đầu tư Nổi tiếng duy trì mức lợi nhuận dương trong tháng 02/2020

Dưới đây là danh sách các Nhà đầu tư nổi bật nhất, hoàn thành tốt mục tiêu lợi nhuận tháng 2:

  • LaurentDevriendt: Với 6 năm kinh nghiệm giao dịch trên eToro và 4 năm liên tiếp có lãi, Nhà đầu tư Nổi tiếng Laurent đến từ Úc đã có pha tiếp cận thị trường tháng 2 vô cùng thông minh và thận trọng, từ đó đạt mức lợi nhuận gần 0,5% vào cuối tháng.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của @LaurentDevriendt

  • OlivierDanvel: Với số lượng gần 10.000 người sao chép, Olivier đến từ Pháp là một trong những Nhà đầu tư phổ biến được sao chép nhiều nhất trên eToro. Một trong những lý do tại sao có nhiều người sao chép đến vậy đó là Olivier luôn duy trì điểm số rủi ro thấp. Trong tháng 2 vừa qua, trong khi rất nhiều Nhà đầu tư khác thua lỗ, Olivier vẫn có được mức lợi nhuận dương 0,26%.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của @OlivierDanvel

  • Geofflee2006: Baichuan đến từ đất nước Anh sử dụng kiến thức toán học của mình để điều động thị trường. Nhờ đó mà anh có được mức lợi nhuận dương trong tháng 2 (0,03%). 0,03% là mức lợi nhuận không cao, nhưng xét trong bối cảnh kinh tế ảm đạm như thế này, đây là con số ao ước của rất nhiều nhà đầu tư.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của @Geofflee2006

  • harshmith: là nhà đầu tư Nổi tiếng đến từ Úc. Anh là một trong những “ngôi sao sáng” nhất trên thị trường tài chính trong tháng 2 vừa qua, với mức lợi nhuận gần 2%. Bên cạnh thành tích nổi bật đó, anh cũng giữ vững điểm số rủi ro thấp cho danh mục đầu tư của mình.

Danh sách Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro duy trì mức lợi nhuận DƯƠNG trong tháng 02/2020

Xem chi tiết kết quả giao dịch của @harshmith

  • Rayvahey: Raymond đến từ Thái Lan là Nhà đầu tư có mức tăng lớn nhất trong danh sách này. Với chiến lược đầu tư tập trung vào thị trường hàng hóa, thực hiện lệnh mua/bán một cách linh hoạt, Raymond dẫn đầu hiệu suất lợi nhuận trong tháng 2 với mức tăng ấn tượng 2,1%.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của @Rayvahey

Trong điều kiện thị trường khắc nghiệt hiện nay, nhiều nhà giao dịch lựa chọn giải pháp an toàn lùi một bước và chờ đợi “cơn bão” đi qua mới tiếp tục hoạt động. Tuy nhiên, một số nhà đầu tư trên eToro vẫn tiếp tục “cuộc chơi”, quyết tâm “chiến đấu, đánh bại” thị trường con gấu và thu về lợi nhuận.

Danh sách Nhà đầu tư Nổi tiếng trên eToro duy trì mức lợi nhuận DƯƠNG trong tháng 02/2020

Trong một xu hướng giảm giá, các nhà đầu tư khác nhau sẽ sử dụng chiến lược giao dịch khác nhau: thực hiện các lệnh bán khống hoặc chuyển hướng đầu tư sang các tài sản trú ẩn an toàn.

Đối với thị trường đang lao dốc mạnh mẽ như hiện nay, hoàn toàn không có công thức cụ thể nào. Bên cạnh những thành tích đáng chú ý trong ít nhất ba năm liên tiếp, 5 Nhà đầu tư Nổi tiếng trên đã khẳng định năng lực của mình với tỷ lệ lợi nhuận dương trong tháng Hai vừa qua.

Tuy nhiên, không phải chỉ nhà đầu tư thông thái, có kinh nghiệm và chiến lược giao dịch linh hoạt mới có thể có lãi trong thời gian khó khăn như vậy. Với hệ thống CopyTrader trên nền tảng eToro, bạn hoàn toàn có thể sinh lời từ việc phân bổ số vốn và sao chép tài khoản giao dịch khác, chẳng hạn như các Nhà đầu tư phổ biến được liệt kê ở trên.

Trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn nhà đầu tư để sao chép, hãy tham khảo các dữ liệu trong mục “Bảng tin”, “Số liệu thống kê”, và “Danh mục” để chắc chắn rằng phong cách giao dịch cũng như điểm số rủi ro phù hợp với mục tiêu của bạn.

Xem thêm: Các tiêu chí lựa một Nhà đầu tư hoàn hảo để Copy Trade trên eToro

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận