skip to Main Content

Các câu hỏi về rút tiền từ tài khoản eToro

Tôi có thể rút tiền bằng cách nào?

Bạn muốn rút tiền khỏi tài khoản của mình? Không vấn đề gì! Khách hàng có thể rút tiền từ tài khoản eToro của họ bất cứ lúc nào. Bạn có thể rút số tiền tối đa bằng giá trị số dư của tài khoản eToro, trừ đi lượng ký quỹ được sử dụng.

Phí rút tiền và cách rút tiền từ eToro như thế nào?

Theo mặc định, yêu cầu rút tiền sẽ được gửi theo phương thức gửi tiền ban đầu và đến tài khoản đã được sử dụng để nộp tiền. Việc thanh toán sẽ được thực hiện theo thứ tự ưu tiên sau:

  • Thẻ tín dụng
  • PayPal
  • Chuyển khoản ngân hàng

Tuy nhiên, bạn cũng có thể chỉ định hoặc thay đổi phương thức thanh toán trong trường hợp các kênh rút tiền trên eToro không hỗ trợ.

Mất bao lâu để xử lý yêu cầu rút tiền của tôi, và khi nào thì tôi sẽ nhận được tiền?

Các yêu cầu rút tiền sẽ cần đến 1 ngày làm việc để xử lý, với điều kiện chúng tôi có toàn bộ thông tin cần thiết. Thời gian ước tính để nhận khoản thanh toán của bạn tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ thanh toán. Bạn có thể xem khung thời gian thông thường cho mỗi phương thức thanh toán như sau:

  • Thẻ tín dụng/Ghi nợ: Tối đa 8 ngày làm việc
  • Neteller, PayPal, Skrill, WebMoney : 1-2 ngày làm việc
  • Chuyển khoản qua ngân hàng nội địa: 2-3 ngày làm việc

Làm thế nào tôi có thể hủy bỏ yêu cầu rút tiền?

Để hủy bỏ yêu cầu rút tiền của bạn, hãy tuân thủ các bước dưới đây:

  1. Nhập tài khoản giao dịch của bạn và nhấn vào thẻ “Rút Tiền”
  2. Bấm vào liên kết “nhấn vào đây” để xem lịch sử rút tiền của bạn
  3. Nhấn nút “Hủy bỏ”
  4. Xác nhận rằng bạn muốn hủy bỏ yêu cầu này
  5. Toàn bộ số tiền, bao gồm phí rút tiền, sẽ ngay lập tức được trả về số dư tài khoản của bạn

Xin lưu ý rằng nếu trạng thái giao dịch của bạn là “Đang Diễn ra”, bạn sẽ không thể hủy bỏ trên nền tảng. Trong trường hợp này, hãy liên hệ với eToro để được hỗ trợ.

Tham khảo: Hướng dẫn các nhà đầu tư eToro gửi yêu cầu hỗ trợ nhanh nhất

Các điều kiện cần thiết để mở một yêu cầu rút tiền?

  1. Số tiền rút tối thiểu là $30 USD
  2. Bạn phải có tiền trong tài khoản để rút
  3. Tài khoản của bạn cần được xác minh, có nghĩa là có dấu tích màu xanh lục trên hồ sơ (nếu bạn chưa xác minh tài khoản của mình, hãy liên hệ với eToro và tải lên tài liệu cần thiết)

Tham khảo: Hướng dẫn xác thực tài khoản eToro

Có phí rút tiền không?

Có, các yêu cầu rút tiền phải chịu một khoản phí xử lý rút tiền là 5$/lần rút tiền. Bạn sẽ thấy phí rút tiền thực tế sau khi đã nhập số tiền rút; lúc đó bạn vẫn có thể ngừng yêu cầu.

Làm thế nào tôi có thể biết yêu cầu rút tiền của mình đã được xử lý?

Bạn sẽ được thông báo qua email khi việc xử lý yêu cầu rút tiền của mình đã được xử lý, cùng với chi tiết nhà cung cấp dịch vụ thanh toán mà chúng tôi đã gửi tiền đến. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấn vào Danh mục / Lịch sử để xem trạng thái rút tiền của mình.

Các câu hỏi về rút tiền từ tài khoản eToro

Tôi nên làm gì nếu tiền không xuất hiện trong tài khoản của mình?

  1. Nhấn vào Danh mục/Lịch sử để xem eToro đã gửi tiền của bạn qua phương thức thanh toán nào. Hoặc, bạn có thể kiểm tra email bạn đã nhận liên quan đến việc xử lý tiền rút, email này sẽ nói rõ phương thức thanh toán mà tiền được gửi đến cùng với ngày xử lý.
  2. Bạn cũng nên lưu ý rằng có thể sẽ cần 8 ngày làm việc kể từ khi eToro xử lý yêu cầu rút tiền để tiền xuất hiện trong bản sao kê tài khoản của bạn.
  3. Nếu bạn đã kiểm tra tất cả các mục ở trên và vẫn không thể tìm thấy tiền của mình, hãy liên hệ với eToro. eToro sẽ yêu cầu bạn cung cấp một bản sao kê phương thức thanh toán thể hiện các giao dịch đến và đi, kể từ khi giao dịch rút tiền được xử lý cho đến khi bạn liên hệ với họ. Vui lòng đảm bảo rằng eToro có thể nhìn thấy tên bạn, ngày giao dịch và chi tiết của phương thức thanh toán.

Tôi nạp tiền vào tài khoản bằng thẻ tín dụng, vậy khi rút ra bằng tài khoản khác được không?

Theo luật chống rửa tiền của EU, khi bạn nạp tiền vào các broker theo kênh nào thì phải rút ra theo kênh đó số tiền tương tự. Sau đó nếu vẫn còn dư lợi nhuận thì bạn có thể rút ra theo kênh nào cũng được.

Ví dụ nếu bạn từng nạp 2000$ bằng thẻ tín dụng, sau một thời gian bạn chơi thắng thành 3000$ thì bạn phải rút ít nhất 2000$ qua thẻ tín dụng đó để cân bằng với số tiền nạp vào đã. Còn 1000$ lợi nhuận bạn rút qua thẻ hay kênh khác đều được.

eToro hoạt động theo luật của Síp và Anh quốc nên cũng tuân thủ quy định này.

Tuy nhiên, một số trường hợp, khi không thể rút tiền qua đúng ngân hàng đã nạp tiền (thẻ tín dụng của bạn không có thông tin chi nhánh…), bạn có thể rút về tài khoản ngân hàng khác, tuy nhiên, tài khoản đó phải trùng với tên chủ tài khoản eToro của bạn.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận