skip to Main Content

Bạn sẽ lãi bao nhiêu nếu đầu tư $1000 vào cổ phiếu 10 năm trước?

Năm 1976, Ronald Wayne đã bán 10% cổ phần Apple của mình với giá 800 USD. Ngày nay, gã khổng lồ công nghệ có vốn hóa thị trường lên tới 2 nghìn tỷ USD. Nếu Ronald vẫn giữ cổ phần của mình, thì hôm nay nó sẽ đáng giá 200 tỷ USD.

Đối với hai người đồng sáng lập còn lại đã mua lại 10% cổ phần đó, không ai ngờ rằng 800 USD khi ấy nhanh chóng biến thành 177,8 triệu USD khi công ty IPO chỉ 4 năm sau đó; lợi nhuận tương ứng 22,224,900%.

Bạn sẽ làm gì với một cỗ máy thời gian?

Bạn đã bao giờ tự hỏi các quyết định đầu tư của mình sẽ như thế nào nếu bạn đầu tư vào một thời điểm khác, nắm giữ lâu hơn hoặc đưa ra các lựa chọn đầu tư khác? Bây giờ là lúc để bạn tìm kiếm câu trả lời cho mình.

Hướng dẫn sử dụng cỗ máy thời gian trong đầu tư chứng khoán

Quay ngược thời gian với Cỗ máy thời gian đầu tư của eToro và khám phá khoản đầu tư trị giá 1000 USD của bạn vào cổ phiếu nhiều năm về trước, bây giờ có thể đáng giá bao nhiêu?

  1. Lựa chọn cổ phiếu đầu tiên cho danh mục đầu tư của bạn. Lập trình cho cỗ máy thời gian ngày đầu tư mà bạn muốn quay trở lại.
  2. Sử dụng thanh trượt để lựa chọn số tiền đầu tư 1000 USD mà bạn cần phân bổ. Nếu bạn vẫn còn vốn, hãy chọn thêm cổ phiếu bổ sung.
  3. Du hành ngược thời gian!
  4. Nhấp vào từng cổ phiếu để xem nó hoạt động như thế nào. Chia sẻ kết quả của bạn lên các kênh xã hội và khám phá khoảng thời gian mà bạn bè và gia đình của bạn muốn quay trở lại.

Thử đầu tư ngay TẠI ĐÂY.

Đầu tư vào các thương hiệu mà bạn yêu thích

Trường hợp như Apple chỉ là ngoại lệ chứ không hoàn toàn là quy luật. Trong những ngày đầu tiên, hầu hết chúng ta sẽ cần một “quả cầu pha lê” để nhìn vào đó và đầu tư với niềm tin vào sự tăng trưởng của một ngành công nghiệp còn non trẻ. Vào thời điểm đó, điện thoại thông minh là thứ được thấy nhiều trong những bộ phim khoa học viễn tưởng như Star Trek, chứ không phải là Starbucks.

Nhưng bạn không cần một “quả cầu pha lê” hay một cỗ máy thời gian để đạt được mục tiêu đầu tư của mình. Chiến lược đầu tư tốt nhất cho các nhà đầu tư trung bình sẽ luôn là tập trung vào các công ty mà bạn biết, và nghĩ rằng sẽ thành công lâu dài. Giờ đây, chúng ta có thể dễ dàng tiếp cận thị trường tài chính hơn bao giờ hết. Bạn có thể không phát hiện ra một Apple tiếp theo, nhưng bạn chắc chắn sẽ biết được những thương hiệu bạn đánh giá cao và tương tác hàng ngày. Việc đầu tư vào những cổ phiếu này chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Mua cổ phiếu miễn phí hoa hồng trên eToro

Hầu hết các nhà môi giới truyền thống sẽ tính phí hoa hồng khi bạn mua cổ phiếu, khoản tiền này có thể ăn vào bất kỳ khoản lợi nhuận tiềm năng nào – khiến bạn mất một phần lợi nhuận trước khi bạn bắt đầu. Với 0% hoa hồng từ eToro, bạn sẽ không phải trả một khoản tiền nào khi đầu tư vào cổ phiếu.

Vì vậy, cho dù bạn là bất kỳ ai, bạn đều có thể bắt đầu đầu tư vào các thương hiệu mà bạn yêu thích ngay hôm nay!

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận