skip to Main Content

Bí quyết giao dịch của kela-Leo: Lợi nhuận là quan trọng, rủi ro thấp quan trọng hơn!

kela-Leo là một Nhà đầu tư nổi tiếng của Trung Quốc, người được giới thiệu trên “Editor’s Choice”. kela-Leo chia sẻ: “Trong suốt quá trình giao dịch của mình, tôi thấy rằng quản lý rủi ro nghiêm ngặt là tiền đề của giao dịch dài hạn. Bằng cách kết hợp các mô hình chiến lược và phân tích xu hướng chính sách kinh tế, chúng ta có thể kiếm được lợi nhuận lý tưởng”.

Bí quyết giao dịch của kela-Leo: Lợi nhuận là quan trọng, rủi ro thấp quan trọng hơn!Xem chi tiết số liệu tài khoản của kela-Leo

Đây là một cuộc phỏng vấn eToro trao đổi với kela-Leo:

Hãy cho chúng tôi một chút về bản thân bạn?

Tôi tên là Lingxia Cao, tôi 31 tuổi. Tôi có 1 vợ và 2 em con. Cả gia đình đều hỗ trợ tôi giao dịch trên eToro.

Bạn đã có kinh nghiệm trước đây với các khoản đầu tư tài chính trước khi tham gia eToro?

Trong quá khứ tôi đã có kinh nghiệm trong việc lựa chọn đầu tư ở Manhattan, Mỹ. Tôi bắt đầu giao dịch tương lai tiền tệ (currency futures) từ năm 2007, nhưng tại thời điểm đó, Trung Quốc chưa có giao dịch ký quỹ tiền tệ.

Loại chiến lược giao dịch của bạn là gì?

Tôi thích đầu tư giá trị, phân tích các nguyên tắc và chính sách kinh tế cơ bản, và kết hợp một số công cụ như trạng thái giá để vào lệnh. Tôi đầu tư trung-dài hạn là chính. Quản lý rủi ro của mỗi giao dịch là những gì tôi chú ý đến.

Nó tập trung vào cái gì?

Sản phẩm, chiến lược và quản lý rủi ro là ba yếu tố mà tôi sử dụng để tìm các cơ hội phù hợp và đặt mức dừng lỗ / chốt lời trong quá trình giao dịch. Các sản phẩm tôi giao dịch rất phong phú và bao gồm GBP, USD, Vàng và một số mặt hàng khác. Vàng là sản phẩm giao dịch yêu thích của tôi để phân tán rủi ro.

Những lợi ích của việc trở thành một nhà đầu tư phổ biến là gì?

Đối với tôi, nếu tôi có thể chia sẻ các cơ hội đầu tư tốt với các nhà đầu tư chuyên nghiệp, hoàn thiện việc chia sẻ tài nguyên và được các nhà đầu tư khác công nhận, thì đây là tài sản quý giá nhất và cũng là quyền lực của tôi để trở thành một nhà đầu tư phổ biến.

Bí quyết giao dịch của kela-Leo: Lợi nhuận là quan trọng, rủi ro thấp quan trọng hơn!

Mục tiêu dài hạn của bạn là gì?

Tóm lại trong một câu: Thu được càng nhiều lợi nhuận càng tốt dựa trên rủi ro thấp nhất. Về lâu dài, tôi muốn kiểm soát điểm rủi ro của mình dưới 4 và duy trì lợi nhuận hàng năm hơn 20%. Cá nhân tôi thích chiến lược ổn định lâu dài.

Bạn có lời khuyên nào cho các nhà đầu tư – người dùng đang cân nhắc sao chép bạn không?

Tôi hy vọng mọi người có thể có một thời gian đầu tư ổn định. Tôi đã tính toán dữ liệu của những người theo dõi và những người dừng theo dõi tôi, và một số trong số họ chỉ sao chép tôi trong một thời gian ngắn, trong một hoặc hai ngày. Đây là một rủi ro cao, bởi vì thị trường thay đổi mỗi ngày và bạn không thể thấy lợi nhuận hợp lý trong một hoặc hai ngày. Thời gian đầu tư tốt nhất là một năm, ít nhất ba tháng. Tôi đề nghị đầu tư hơn 500 đô la.

Sở thích của bạn là gì?

Trong cuộc sống hàng ngày, điều tôi thích nhất là đọc sách. Bên cạnh đó, tôi sẽ thử leo núi, chèo thuyền và các môn thể thao ngoài trời khác. Nhưng tôi không thích những môn thể thao khó như lướt sóng.

Sao chép nhà đầu tư kela-Leo

76% tài khoản nhà đầu tư bán lẻ bị mất tiền khi giao dịch CFD. Bạn nên xem xét liệu bạn có đủ khả năng để chịu được rủi ro mất tiền hay không.

Hiệu suất trong quá khứ không phải là một dấu hiệu cho thấy các kết quả trong tương lai. Đây không phải là lời khuyên đầu tư.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận