skip to Main Content

Tìm hiểu về chi phí nạp rút tiền và chi phí của từng giao dịch trên eToro

Các loại phí giao dịch trên Etoro

Khi giao dịch trên thị trường tài chính bạn sẽ thường gặp 3 loại phí chủ yếu là

  • Phí giao dịch khi mua và bán các loại chứng khoán (khi mở lệnh)
  • Phí giữ lệnh qua đêm
  • Phí nạp & rút tiền

Hầu hết các nhà môi giới khác sẽ tính cả phí giao dịch khi mở lệnh và phí qua đêm. Tuy nhiên, eToro miễn hoàn toàn phí mở lệnh mà chỉ tính phí qua đêm trên các giao dịch, đây là một lợi thế lớn dành cho nhà đầu tư eToro. Điều này cũng đồng nghĩa rằng hầu hết các lệnh mở và đóng trong ngày bạn sẽ không mất bất cứ loại phí nào.

Tìm hiểu về chi phí nạp rút tiền và chi phí của từng giao dịch trên eToro

Mỗi loại tài sản mà bạn giao dịch có một mức phí và cách tính phí khác nhau phụ thuộc vào khối lượng giao dịch và loại chứng khoán. Chi tiết về các loại phí và cách tính phí bạn có thể truy cập vào đường link sau để tham khảo cụ thể: Tìm hiểu Các loại phí giao dịch của eToro

Nhìn chung, có thể nói là các loại phí khi giao dịch trên eToro khá là dễ chịu.

Mức phí cụ thể cho từng giao dịch trên eToro

Trên thực tế bạn không cần nhớ công thức tính phí giao dịch. Thay vào đó, eToro cung cấp sẵn cho bạn mức phí dự kiến khi bạn chuẩn bị mở lệnh.

Tại cửa sổ đặt lệnh, bạn có thể thấy được mức phí cụ thể cho từng lệnh trong cửa sổ Popup (bao gồm phí qua đêm cho mỗi ngày và mỗi tuần) ở phần Overnight Fee phía dưới cùng của cửa sổ.

Tìm hiểu về chi phí nạp rút tiền và chi phí của từng giao dịch trên eToro

Trong đó Daily là khoản phí giữ lệnh qua đêm hàng ngày, còn Weekend là khoản phí giữ lệnh qua kỳ nghỉ cuối tuần

Rút tiền khỏi Etoro có bị mất phí hay không?

Tất cả các yêu cầu rút tiền của bạn đề phải chiu một mức lệ phí là $25. Mặc định bạn sẽ rút tiền USD, việc rút tiền từ tài khoản bằng bất kỳ đồng tiền nào khác USD đều phải
chịu lệ phí chuyển đổi.

So với những lợi ích và mức phí ưu đãi mà eToro cung cấp thì đây là mức phí khá dễ chịu.

Mục đích của eToro khi thu phí rút tiền là để khuyến khích người dùng cân nhắc rút tiền khi đã đạt được mức lợi nhuận tương đối ổn thay vì rút tiền liên tục, vì các yêu cầu rút tiền phải thông qua hệ thống kiểm soát thanh toán và tốn nhiều thời gian thực hiện hơn yêu cầu nạp tiền.

Cách nào để tiết kiệm chi phí nhất cho việc nạp và rút tiền?

Tìm hiểu về chi phí nạp rút tiền và chi phí của từng giao dịch trên eToroCó rất nhiều phương thức nạp và rút tiền trên eToro có thể sử dụng, tuy nhiên, để thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất bạn nên sử dụng ví Neteller.

Giống như Paypal, ví điện tử Neteller cho phép bạn nạp tiền để sử dụng tại các dịch vụ như eToro hoặc nhận tiền trả về một cách thuận lợi. Hiện tại tiền từ ví điện tử Neteller cũng dễ dàng chuyển đổi (exchange) sang VNĐ thông qua các dịch vụ trung gian với mức phí thấp hơn so với các loại hình thanh toán khác.

Tài khoản Neteller hoàn toàn miễn phí, để lập ví Neteller cho riêng mình bạn làm theo hướng dẫn Tại đây.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận