skip to Main Content

Những cuốn sách hay nhất của Alexander Elder

Sách của Alexander Elder rất hữu ích cho các nhà đầu tư không chỉ riêng chứng khoán mà còn các thị trường tài chính khác… Nếu đã xác định con đường mà bạn theo đuổi là trader thì bạn không thể bỏ qua những cuốn sách này.

Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống

Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống (The New Trading for a Living) – Cuốn sách giao dịch bán chạy nhất mọi thời đại ― được cập nhật cho kỷ nguyên mới.

The New Trading for a Living mang đến các khái niệm được thử nghiệm theo thời gian với các thị trường chuyển động nhanh, bổ sung các nghiên cứu và kỹ thuật mới cho nhà giao dịch hiện đại.

Cuốn sách hướng dẫn cách tiếp cận bình tĩnh và kỷ luật đối với thị trường. Nó nhấn mạnh quản lý rủi ro cùng với tự quản lý và cung cấp các quy tắc rõ ràng. The New Trading for a Living bao gồm các biểu mẫu để xếp hạng cổ phiếu, tạo kế hoạch giao dịch và xếp hạng mức độ sẵn sàng giao dịch của riêng bạn. Nó cung cấp kiến ​​thức, quan điểm và các công cụ để phát triển hệ thống giao dịch hiệu quả của riêng bạn.

The New Trading for a Living trở thành một tài nguyên thậm chí còn có giá trị hơn các cuốn sách trước đây của tác giả:

  • Vượt qua rào cản để thành công và phát triển kỷ luật mạnh mẽ hơn
  • Xác định khu vực thị trường bất đối xứng, nơi phần thưởng cao hơn và rủi ro thấp hơn
  • Làm chủ quản lý tiền khi bạn đặt mục, mục tiêu và điểm dừng
  • Sử dụng một hệ thống lưu giữ hồ sơ sẽ biến bạn thành giáo viên của riêng bạn
  • Giao dịch thành công dựa trên kiến ​​thức, trọng tâm và kỷ luật. Nếu đã xác định con đường mà bạn theo đuổi là trader thì bạn không thể bỏ qua cuốn sách này.

Come Into My Trading Room

Trong Come Into My Trading Room, nhà giao dịch và tác giả nổi tiếng, Tiến sĩ Alexander Elder trở lại để mở rộng kiến thức trong Phương Pháp Mới Để Giao Dịch Kiếm Sống (The New Trading for a Living) – cuốn sách bán chạy nhất của ông. Chuyển trọng tâm từ phân tích kỹ thuật sang quản lý tổng thể tiền bạc, thời gian và chiến lược của một nhà giao dịch, Tiến sĩ Elder đưa độc giả từ những nguyên tắc cơ bản đến bí mật để trở thành một nhà giao dịch thành công – xác định các chỉ số mới, ít được biết đến có thể dẫn đến lợi nhuận khổng lồ.

Hướng dẫn giao dịch toàn diện này cung cấp một giới thiệu đầy đủ về các yếu tố cần thiết của giao dịch thành công; một cái nhìn mới mẻ bao gồm một chiến lược quản lý tiền từng bước đã được chứng minh; và một cái nhìn sâu sắc về việc tổ chức thời gian giao dịch của bạn. Come Into My Trading Room xem xét những điều cơ bản về cổ phiếu giao dịch, tương lai và các tùy chọn cũng như các chiến thuật tâm lý quan trọng với mục tiêu biến bất kỳ ai thành một nhà giao dịch hoàn chỉnh và thành công.

Bằng cách chỉ cho các nhà giao dịch cách kết hợp các yếu tố của tâm trí, phương pháp và tiền bạc, Come Into My Trading Room cung cấp cho độc giả kiến ​​thức và hiểu biết để tham gia thị trường một cách tự tin và thoát ra với lợi nhuận.

Study Guide for Entries and Exits: Visits to 16 Trading Rooms

Cuốn sách bao gồm 101 câu hỏi, chia thành 25 trường hợp nghiên cứu, sẽ thách thức bạn thành thạo các khía cạnh cần thiết để giao dịch thành công.

7 chương trong cuốn Study Guide for Entries & Exits bao gồm:  Tổ chức, Tâm lý học, Thị trường, Chiến thuật giao dịch, Quản lý tiền và Lưu giữ hồ sơ, Nghiên cứu trường hợp và Nhà giao dịch chia sẻ bao gồm một lĩnh vực giao dịch chính. Mỗi chương bao gồm một thang đánh giá, cho phép bạn đo lường mức độ năng lực giao dịch của bạn. Với những kiến thức được chia sẻ trong cuốn sách, bạn có thể khám phá và lấp đầy những khoảng trống nguy hiểm trong kiến ​​thức của mình mà không phải mạo hiểm với bất kỳ khoản tiền nào.

Các ý kiến ​​ở mặt sau của cuốn sách cung cấp giải thích chi tiết về câu trả lời đúng và sai cho các câu hỏi trắc nghiệm. Một số lượng lớn các câu hỏi và các trường hợp trong lịch sử trong cuốn Study Guide for Entries & Exits được đóng góp bởi các nhà giao dịch được phỏng vấn trong Entries & Exits, kết hợp cả hai cuốn sách thành một công cụ mạnh mẽ duy nhất để phát triển các kỹ năng giao dịch hiệu quả.

Cuốn Study Guide for Entries & Exits của tiến sỹ Elder sẽ giúp bạn tìm hiểu cách tận dụng tối đa các cơ hội thị trường.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận