skip to Main Content

Top 6 Nhà đầu tư nổi tiếng trên eToro với nhiều năm liên tiếp chỉ LÃI

Trong năm 2019 vừa qua, thị trường tài chính nhìn chung đã có sự tăng trưởng nhất định, các chỉ số của Phố Wall đạt mức cao chưa từng thấy; đồng thời, tiền điện tử và các thị trường khác cũng có được những tín hiệu tích cực, theo chiều hướng đi lên.

Tuy nhiên, cũng trong năm 2019, các nhà giao dịch trên toàn thế giới phải đối mặt với không ít khó khăn và thách thức. Cuộc chiến tranh thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc, điều này có tác động tiêu cực đến thị trường tài chính (gia tăng mức độ biến động của thị trường). Trên thực tế, bất cứ khi nào xuất hiện tín hiệu lạc quan về một thỏa thuận thương mại giữa 2 nước, thị trường sẽ tăng trưởng; ngược lại, khi các cuộc đàm phán giữa 2 bên gặp trở ngại, thị trường sẽ giảm. Ngoài ra, quá trình Brexit cũng tác động lớn đến thị trường châu Âu, làm tăng thêm sự bất ổn cho nền kinh tế toàn cầu.

Mặc cho những bất ổn đó, các Nhà giao dịch hàng đầu trên eToro vẫn tiếp tục có được những thương vụ mua/bán thành công với mức lợi nhuận ổn định. Các nhà đầu tư này đều là những chuyên gia, có nhiều kinh nghiệm cũng như bí quyết giao dịch thành công, giúp họ duy trì mức lợi nhuận ngay cả khi thị trường giảm giá. Với tính năng Copy Trading trên eToro, một số nhà giao dịch mới tham gia vào thị trường tài chính chưa có nhiều kinh nghiệm có thể lựa chọn sao chép những Nhà đầu tư nổi tiếng với mức lợi nhuận ổn định này để học hỏi và kiếm thêm chút lợi nhuận cho mình.

Dưới đây là 6 Nhà đầu tư phổ biến trên eToro với kết quả giao dịch đầy ấn tưởng- những trader đã hoàn thành mục tiêu lợi nhuận trong vòng 3 – 6 năm liên tiếp:

1. OlivierDanvel

6 Nhà đầu tư nổi tiếng trên eToro với nhiều năm liên tiếp chỉ LÃI

Xem chi tiết kết quả giao dịch của Olivier Danvel

Kể từ khi trở thành Nhà đầu tư nổi tiếng vào tháng 1 năm 2017, Olivier đã luôn duy trì kết quả giao dịch có màu xanh (có lãi) trong gần 3 năm liên tiếp, không có một tháng nào giao dịch có màu đỏ. Mặc dù không phải là không thể, nhưng có lãi mỗi tháng trong một thị trường đầy biến động và không thể đoán trước là cả một thách thức và một kỳ công xuất sắc.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên về giao dịch tiền tệ, Olivier chia sẻ trong eToro Bio của mình rằng anh ấy không phải là một daytrader. Anh ấy mở một vài giao dịch mỗi tháng và chờ đợi giá tốt nhất để nhập thị trường. Duy trì điểm số rủi ro thấp, Olivier đặt mục tiêu kiếm 1% tiền lãi hàng tháng khi anh ta tin tưởng vào lợi nhuận nhỏ nhưng phù hợp.

2. OmarETSA

OmarETSA là một nhà đầu tư phổ biến với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính. Anh sử dụng chiến lược giao dịch trung hạn & dài hạn (từ vài tuần cho đến vài tháng) cho các cặp tiền tệ, chỉ số, cổ phiếu và hàng hóa. Để tối đa hóa kết quả sao chép giao dịch, anh đề nghị các trader nên copy với số tiền tối thiểu $500, sao chép các giao dịch mở và giữ lệnh trong một vài tháng và thu về khoản lợi nhuận tương đối.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của OmarETSA

Trong năm 2019 vừa qua, mức doanh thu anh đạt được là 35,12% và luôn duy trì điểm số rủi ro thấp. Với thành tích đó, anh xứng đáng là một trong những Nhà đầu tư nổi tiếng được nhiều trader tin cậy copy giao dịch (hơn 5 nghìn người).

3. Rubymza

6 Nhà đầu tư nổi tiếng trên eToro với nhiều năm liên tiếp chỉ LÃI

Xem chi tiết kết quả giao dịch của Rubymza

Rubymza là nhà đầu tư nổi tiếng trên eToro luôn duy trì điểm rủi ro thấp (3/4 điểm). Rubymza sử dụng phương pháp giao dịch swing dựa trên phân tích kỹ thuật 100%, thực hiện nghiên cứu các thông số một cách kỹ lưỡng để xác định xu hướng thị trường và từ đó đưa ra những quyết định giao dịch đúng đắn. Rubymza chủ yếu giao dịch trên thị trường cổ phiếu, tiếp đó là chỉ số Mỹ, tiền điện tử, hàng hóa và tiền tệ. Các trader sao chép tài khoản của Nhà đầu tư nổi tiếng Rubymza được khuyên nên copy các giao dịch mở, giữ lệnh trong vòng ít nhất 3 tháng với số tiền tối thiểu $500.

4. Big-profits

6 Nhà đầu tư nổi tiếng trên eToro với nhiều năm liên tiếp chỉ LÃI

Xem chi tiết kết quả giao dịch của Big-profits

Big-profits là nhà đầu tư phổ biến trên eToro đến từ đất nước Dominica. Với 5 năm kinh nghiệm giao dịch trên eToro chỉ lãi, anh đã có được thành tích vô cùng ấn tượng, tiêu biểu trong năm 2017, mức lợi nhuận thu về là 34,14%; và 207,93% trong năm 2016. Nếu trader nào có ý định sao chép tài khoản của anh, hãy giữ lệnh sao chép ít nhất 1 năm với số tiền $10000 hoặc hơn thế để thấy rõ khoản lợi nhuận. Anh giao dịch trên eToro kể từ năm 2015 đến nay và chủ yếu tập trung vào thị trường tiền tệ, tiếp đó là cổ phiếu, tiền điện tử, chỉ sốvà hàng hóa.

5. MarianoPardo

Nhà đầu tư nổi tiếng người Đức miêu tả bản thân là một nhà đầu tư dài hạn với điểm số rủi ro thấp. Để tối đa hóa kết quả sao chép của mình, các trader được khuyên nên thực hiện copy ít nhất $500.

6 Nhà đầu tư nổi tiếng trên eToro với nhiều năm liên tiếp chỉ LÃI

Xem chi tiết kết quả giao dịch của MarianoPardo

MarianoPardo giao dịch trên eToro kể từ năm 2013 đến nay và chủ yếu tập trung vào thị trường cổ phiếu. Anh sử dụng phần mềm tự tạo để phân tích dữ liệu, kết hợp với phương pháp phân tích cơ bản và lọc ra những công ty có tiềm năng tăng trưởng nhất cho mục đích đầu tư. Với kết quả 5 năm liên tiếp giao dịch đều lãi, cụ thể trong năm 2019 vừa rồi, anh thu về mức lợi nhuận là 34,64%.

6. Liborvasa

6 Nhà đầu tư nổi tiếng trên eToro với nhiều năm liên tiếp chỉ LÃI

Xem chi tiết kết quả giao dịch của Liborvasa

Với niềm tin mãnh liệt vào sự phát triển của lĩnh vực công nghệ thông tin, nhà đầu tư nổi tiếng Liborvasa thực hiện giao dịch hoàn toàn trên thị trường cổ phiếu, tập trung đầu tư vào các công ty công nghệ. Anh luôn giữ điểm rủi ro thấp và thu về mức lợi nhuận 36, 20% trong 12 tháng năm 2019. Thời gian sao chép tối thiểu được Liborvasa đề xuất là 6 tháng với số tiền đầu tư ít nhất $200.

Trên đây là một số Nhà đầu tư nổi tiếng có thành tích giao dịch đáng nhớ trong năm 2019. Hy vọng rằng bài viết này giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn thành công!

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận