skip to Main Content

Rubymza – Nữ đầu tư tài ba đạt cấp Champion chỉ trong vòng 4 tháng giao dịch trên eToro

Rubymza - Nữ đầu tư tài ba đạt cấp Champion chỉ trong vòng 4 tháng giao dịch trên eToroRubymza là nhà đầu tư nổi tiếng trên eToro luôn duy trì điểm rủi ro thấp (3/4 điểm). Cô từng đạt được cấp Champion của @popularinvestors chỉ sau 4 tháng tham gia đầu tư trên eToro và gần đây nhất là danh hiệu Elite Popular Investor – Nhà đầu tư phổ biến ưu tú trên eToro.

Hiện tại, tài khoản của Rubymza đang có gần 1500 followers tin tưởng copy giao dịch của cô mỗi ngày. Rubymza từng được cộng đồng những nhà đầu tư phổ biến @popularinvestors  và CEO của eToro @YoniAssia trao tặng bằng khen nhà đầu tư có lãi trong vòng ba năm liên tiếp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về nữ nhà đầu tư đầy tài năng Rubymza

Thông tin cá nhân như công việc và sở thích

Rubymza tên thật là Heloise Greeff, năm nay 29 tuổi. Cô đến từ Cape Town, Nam Phi nhưng hiện đang sống ở Anh. Sau thời gian nghiên cứu về Machine Learning (thuộc lĩnh vực trí tuệ nhân tạo) và hoàn thành bằng MBA của Đại học Oxford, Rubymza đã tham gia social trading và kết hợp phân tích kỹ thuật để đầu tư trong thị trường tài chính

Cô làm việc tại Trung tâm Công nghệ chăm sóc sức khỏe tại Oxford (Oxford Centre for Affordable Healthcare Technology) với công việc chính là phát triển hệ thống dẫn nước thông minh sử dụng máy bơm tay ở vùng nông thôn Kenya – đất nước nằm ở phía Đông Phi.

Ngoài ra, cô cũng là thành viên sáng lập của nhóm Engineers Without Borders South Africa mong muốn tạo ra một nền tảng cho phép các kỹ sư trẻ ở Nam Phi sử dụng và chia sẻ kiến thức kỹ thuật có lợi cho xã hội.

eToro đã thay đổi cách thức giao dịch của Rubymza như thế nào?

Một trong những điều thu hút Rubymza đến với eToro là cách nền tảng này cho phép công khai kết quả giao dịch cho mọi người trên toàn thế giới thông qua kênh trực tuyến. Giao dịch có thể thực hiện nhanh chóng trong vài phút mà không phải thông qua các bên trung gian gây tốn thời gian hay những thủ tục giấy tờ rườm rà. 

Rubymza từng được cộng đồng những nhà đầu tư phổ biến @popularinvestors  và CEO của eToro @YoniAssia trao tặng bằng khen nhà đầu tư có lãi trong vòng ba năm liên tiếp.

Rubymza - Nữ đầu tư tài ba đạt cấp Champion chỉ trong vòng 4 tháng giao dịch trên eToro

Chiến lược giao dịch của Rubymza là gì và cô tập trung vào lĩnh vực gì?

Rubymza - Nữ đầu tư tài ba đạt cấp Champion chỉ trong vòng 4 tháng giao dịch trên eToro

Rubymza sử dụng phương pháp giao dịch swing dựa trên phân tích kỹ thuật 100%, thực hiện nghiên cứu các thông số một cách kỹ lưỡng để xác định xu hướng thị trường và từ đó đưa ra những quyết định giao dịch đúng đắn. Rubymza chủ yếu giao dịch trên thị trường cổ phiếu, tiếp đó là chỉ số Mỹ, tiền điện tử, hàng hóa và tiền tệ, đặc biệt là công nghệ và dược phẩm của Mỹ. Rubymza có xu hướng đầu tư đa dạng để phân tán rủi ro.

Danh mục đầu tư của cô hiện cũng nằm trong danh mục sao chép của @GainersQtr với tư cách là một trong 30 nhà giao dịch “ổn định” trên nền tảng eToro. @GainersQtr đang sử dụng dữ liệu được tạo bởi hàng triệu nhà đầu tư trên toàn thế giới và nắm giữ thông tin đa dạng của họ để tạo ra một chiến lược giao dịch có thể đáp ứng những thách thức do xã hội hiện đại đưa ra. @GainersQtr hiện ở mức 13,73% so với đầu năm và 16,7% trong quý 2 năm nay trong khi vẫn duy trì điểm số rủi ro rất thấp.

Rubymza - Nữ đầu tư tài ba đạt cấp Champion chỉ trong vòng 4 tháng giao dịch trên eToro

Rubymza cũng tham gia các cuộc họp và đào tạo thường xuyên với nhóm eToro và các PI (popular investors) ưu tú khác

Tại sao các trader nên sao chép tài khoản của Rubymza?

Các trader sao chép tài khoản của Nhà đầu tư nổi tiếng Rubymza được khuyên nên copy các giao dịch mở, giữ lệnh trong vòng ít nhất 3 tháng với số tiền tối thiểu $500. Chiến lược cho danh mục đầu tư của cô là tăng trưởng dài hạn và nhất quán.

Rubymza - Nữ đầu tư tài ba đạt cấp Champion chỉ trong vòng 4 tháng giao dịch trên eToro

Năm 2019, Rubymza nằm trong danh sách các nhà đầu tư chứng khoán hàng đầu của eToro. Mới đây Rubymza đã tham gia eToro Podcast – nền tảng mới nhất của eToro nơi các chuyên gia tài chính và kinh tế hàng đầu thế giới tụ họp để thảo luận về các chủ đề như tài chính, kinh tế và quản lý kinh doanh.

Cô đã chia sẻ về công việc của mình tại Oxford cũng như là một PI trên eToro, thảo luận về chiến lược đầu tư của mình, cách quản lý rủi ro và đưa ra lời khuyên khi giao dịch trên nền tảng này.

Rubymza thường khuyên các followers của mình tập trung vào những khoản đầu tư dài hạn. Với số lượng người follower thực hiện copy giao dịch ngày càng tăng lên bởi độ uy tín khi nhìn vào kết quả giao dịch trong gần bốn năm qua của mình, Rubymza không ngừng cập nhật những tin tức liên quan đến chính sách của eToro và thay đổi trong danh mục đầu tư của cô với những người theo dõi.

Xem chi tiết kết quả giao dịch của Rubymza

Nếu bạn mới tham gia eToro và chưa có nhiều kinh nghiệm trong giao dịch, Rubymza là một trong những nhà đầu tư sáng giá bạn có thể lựa chọn để thực hiện lệnh copy trading.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận