skip to Main Content

Phân tích cơ hội giao dịch 08-04-2019: Khi nhà đầu tư ngoại hối tập trung vào EUR

Tuy diễn biến ở Anh và Châu Âu vẫn còn hết sức phức tạp, nhưng đồng Euro chưa bao giờ là hết “nóng” đối với các nhà đầu tư ngoại hối.

Cùng phân tích kỹ thuật để tìm ra một số cơ hội giao dịch đáng chú ý hôm nay 08-04-2019.

1.AUD/CHF

Cặp ngoại hối AUD/CHF thứ 6 cuối tuần qua đã có phiên tăng mạnh lúc đầu phiên khá ấn tượng khi giá cao nhất trong phiên đạt 0.7130, và sau đó là giảm cuối phiên khi đóng cửa ở 0.7108. Với việc tỷ giá tăng cuối tuần qua, AUD/CHF đã Breakout Trendline giảm từ đầu tháng 2/2019. Đồng thời cũng Breakout Resistance Level của mô hình Tam giác giảm trung hạn này.
Liệu đây có phải là giai đoạn đánh dấu sự phục hồi của đồng AUD?

Chiến lược dành cho AUD/CHF hôm nay sẽ chờ giá Pullback về quanh vùng 0.7080 và Long thuận theo Beakout của Trendline và Resisance Level của mô hình giá Tam giác giảm.

Chiến lược dành cho AUD/CHF sẽ chờ Pullback và Long thuận theo Breakout.

Chiến lược dành cho AUD/CHF sẽ chờ Pullback và Long thuận theo Breakout.

2.EUR/CHF

Cặp ngoại hối EUR/CHF ở phiên giao dịch thứ 6 cũng không dao động nhiều, khi mà giá đóng cửa và mở cửa chỉ chênh lệch 2 pips từ 1.1220 giảm xuống 1.1218. Như đã phân tích trong tuần trước, EUR/CHF đã về đến vùng Support 1.1160-1.1190 của mô hình giá Tam giác giảm, đồng thời cũng là lúc tạo đáy của mô hình giá Triple Bottom (3 đáy). Và với tỉ lệ Risk:Reward khá tốt nên cần xem xét chiến lược Long cặp ngoại hối này từ vùng giá trên và mục tiêu ở Resistance Level của mô hình Tam giác giảm 1.1310-1.1330.

Cặp EUR/CHF vẫn giữ nguyên chiến lược Long trong chiến đầu tư ngoại hối đồng Euro.

Cặp EUR/CHF vẫn giữ nguyên chiến lược Long trong chiến đầu tư ngoại hối đồng Euro.

3.EUR/NZD

Riêng cặp EUR/NZD đã tăng liên tiếp 5 phiên trong tuần qua, đà tăng rất ấn tượng. Nguyên nhân chính là RBNZ có thể giảm lãi suất trong năm nay khiến đồng Kiwi giảm mạnh tuần qua. Qua đó chính thức Breakout Trendline giảm trung hạn từ đầu tháng 1/2019. Đồng thời cũng Breakout luôn đường cổ (neckline) của mô hình giá Inverse Head and Shoulders (Đầu 2 vai ngược) được hình thành từ đầu tháng 3.

Chiến lược dành cho EUR/NZD sẽ chờ giá Pullback về vùng 1.6565-1.6595 và Long thuận theo Breakout đường neckline của mô hình giá Inverse Head and Shoulders. Các nhà đầu tư ngoại hối an toàn hơn có thể đợi Pullback về vùng 1.6460-1.6490 và Long theo Breakout Trendline giảm trung hạn được kéo dài từ đầu năm nay.

Chiến lược dành cho EUR/NZD hôm nay sẽ chờ Pullback và Long theo Breakout.

Chiến lược dành cho EUR/NZD hôm nay sẽ chờ Pullback và Long theo Breakout.

Các chiến lược giao dịch dựa trên phân tích kỹ thuật và không phải là lời khuyên đầu tư.

Theo Investing

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận