skip to Main Content

Hướng dẫn cách chọn Leader trên Share4you

Tìm hiểu về bộ lọc Leader của Share4you

1. Truy cập vào Mục “Leader của Share4you

Hướng dẫn cách chọn Leader trên Share4you

Đây là nơi tập hợp các Leader của Share4you. Ở đây bạn có thể tìm thấy những Leader phù hợp để bạn có thể bắt đầu sao chép các giao dịch.

2. Bộ lọc của Share4you

Cách bổ sung các tiêu chí vào bộ lọc Share4you

Hướng dẫn cách chọn Leader trên Share4you

(1): Tại đây bạn có thể thấy các bộ lọc đã chọn.

(2): Xóa bộ lọc bằng cách nhấp vào xấu “x”.

(3): Bạn có thể lọc ra các Nhà lãnh đạo dựa trên sở thích của bạn, chẳng hạn như hiệu suất, rủi ro và các yếu tố khác. Nhấp vào (3) để thêm bộ lọc bổ sung.

Sau khi nhấn vào “Bộ lọc” (3), bạn sẽ thấy các tiêu chí được Share4you đưa ra sẵn để bạn tìm leader của mình: Hiệu suất, Rủi ro, Hồ sơ, Mạng xã hội, Danh sách nổi bật..

Bộ lọc Hiệu suất

Hướng dẫn cách chọn Leader trên Share4you

  • Tăng trưởng (Gain), nó là sự tăng.giảm của Equity (vốn chủ sở hữu) từ hoạt động giao dịch. Tỉ lệ tăng trưởng được sử dụng để so sánh lợi nhuận của các Leader với hoạt động nạp và rút tiền.
  • Tăng trưởng (30 Ngày): là tỉ lệ tăng trường của Leader trong vòng 30 ngày gần nhất.
  • Lợi nhuận giao dịch: là tỉ lệ lợi nhuận so với số tiền dùng để giao dịch

Bộ lọc Rủi ro

  • Mức độ rủi ro: là mức độ nguy hiểm và rủi ro của Leader trong quá trình khi họ giao dịch (Thấp – Trung Bình – Cao).
  • Mức sụt giảm tối đa: Phần trăm Equity giảm sút tối đa trong lịch sử của tài khoản (càng thấp càng tốt).
  • Biến động: là tỉ lệ biến động lợi nhuận hàng ngày (càng thấp càng tốt)
  • “Thấp” – biến động dưới 4%;
  • “Trung bình” – biến động giao động từ 4% tới10%;
  • “Cao” – Biến động trên 10%.

Bộ lọc Hồ sơ

Dựa vào mục Hồ sơ, bạn có thể lọc ra được các nhà đầu tư theo chiến lược giao dịch nào phù hợp với bạn: Giao dịch lướt sóng, giao dịch dài hạn, … hay chọn lựa mức độ uy tín của Leader theo số tuổi của tài khoản…

Bộ lọc Mạng xã hội

Nếu bạn muốn tìm Leader dựa theo số lượng người Theo dõi, Share4you cũng cho phép bạn lọc qua mục “Mạng xã hội”

Bộ lọc Danh sách nổi bật

Hướng dẫn cách chọn Leader trên Share4you

Ngoài ra, Share4you cũng lọc sẵn ra một vài danh sách Leaders nổi bật để bạn lựa chọn nếu bạn chưa tìm được các tiêu chí lựa chọn Leader của riêng mình.

Tìm hiểu thông tin của một Leader

Hướng dẫn cách chọn Leader trên Share4you

Sau khi đã lựa chọn được danh sách Leader phù hợp, bạn cần tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hơn về một Leader cụ thể, bấm vào tên của Leader đó như hình minh họa phía trên.

Hướng dẫn cách chọn Leader trên Share4you

Share4you công khai gần như mọi dữ liệu giao dịch của các Leader để các Follower thoải mái tìm hiểu và cân nhắc trước khi tiến hành sao chép: Các thông tin tổng quan, Lịch sử giao dịch (các lệnh đã đóng và đang mở), Đánh giá về leader, Số liệu thống kê về tài khoản, Tài khoản Leader khác của nhà giao dịch này.

Thông tin Tổng quan của Leader

Hướng dẫn cách chọn Leader trên Share4you

Tại đây bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết về giao dịch của Leader: Mức độ tăng trưởng (hàng tháng, tổng), Mức độ rủi ro, Follower, Tuổi tài khoản, Phương thức giao dịch, Thời gian giao dịch trung bình…

Hướng dẫn cách chọn Leader trên Share4you

Kéo xuống dưới phần thông tin giao dịch của Leader là chức năng tính toán đầu tư. Nó giúp tính lợi tức đầu tư có thể đạt được. Máy tính dựa trên thống kê hiệu suất trong quá khứ của Leader và không đảm bảo kết quả trong tương lai.

  • Nhập vào (1) tổng số tiền đầu tư theo kế hoạch
  • Nhấp vào (2) để bắt đầu sao chép Giao dịch người dùng.

Thông tin Giao dịch của Leader

Hướng dẫn cách chọn Leader trên Share4you

Trong phần thông tin Giao dịch, bạn sẽ xem được các thông tin như: Biểu đồ tỉ lệ các mã giao dịch, Lịch sử giao dịch, Các giao dịch đang hoạt động.

Lịch sử giao dịch chi tiết của Leader, bao gồm: ID giao dịch,khối lượng, thời gian vào/đóng lệnh, mã giao dịch, loại lệnh, giá vào/đóng lệnh, lợi nhuận/thua lỗ…

Các thông tin giao dịch đang mở của Leader đó bao gồm: Mã, khối lượng, loại lệnh.

Với những thông tin này, khi phân tích chi tiết, bạn sẽ hiểu rõ được chiến lược giao dịch của Leader đó tập trung vào các cặp tiền tệ nào, chu kỳ giao dịch dài hay ngắn… Từ đó, bạn sẽ biết được chiến lược đó có phù hợp với mình hay không.

Thông tin Đánh giá Leader

Hướng dẫn cách chọn Leader trên Share4you

Đây là các đánh giá của các Folower về Leader này. Thông tin này là không bắt buộc có với tất các các Leader.

Tại đây, các đánh giá có thể lọc theo ngày hoặc theo mức độ phổ biến. Bạn sẽ được biết: Tổng số đánh giá, xếp hạng trung bình, và các đánh giá chi tiết của từng Folower. Dựa vào những đánh giá khách quan này, bạn sẽ dễ dàng tìm hiểu được mức độ uy tín của leader mình chọn.

Thông tin Số liệu thống kê về Leader

Hướng dẫn cách chọn Leader trên Share4you

Share4you đã giúp bạn thông kê một cách chi tiết và khá đấy đủ về các giao dịch của Leader. Dựa vào các thông tin này, bạn sẽ thuận lợi hơn nhiều trong việc đánh giá chiến lược giao dịch của Leader. Các thông tin bao gồm:

  • Cặp tiền tệ thường xuyên giao dịch: Tên mã, Trung bình lợi nhuận & thua lỗ, Tỉ lệ lợi nhuận.
  • Biểu đồ cân đối: Số tiền nạp, rút, tiền, số dư, tài sản ở từng thời điểm. Bạn có thể tùy chọn xem theo khung thời gian: 3 ngày, 7 ngày, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 1 năm.
  • Các thông tin khác về tài khoản Leader: Số tài khoản, loại tài khoản, tỉ lệ biến động, tỉ lệ biến động trong 1 năm, tỉ lệ tăng trưởng trung bình hàng tuần, khối lượng lệnh mở trong 30 ngày gần nhất, hoa hồng sao chép mỗi lot…

Thông tin Tài khoản Leader khác

  • Tại đây, bạn sẽ biết được Leader bạn chọn còn sử dụng tài khoản Leader nào khác: Các tài khoản đang hoạt động, các tài khoản cũ đã cho vào danh sách lưu trữ của Leader đó…
  • Các Leader có thể áp dụng mỗi tài khoản một chiến lược giao dịch khác nhau. Nếu đó là một Leader uy tín, việc sao chép các chiến lược giao dịch khác nhau của cùng một Leader cũng có thể là một lựa chọn của bạn.
  • Hoặc có thể, khi nghiên cứu các tài khoản đã lưu trữ của Leader, bạn sẽ tìm ra được điểm yếu của Leader, lý do vì sao không nên chọn Leader đó…

Sau khi đã nghiên cứu đầy đủ các thông tin cần thiết và chọn ra được một Leader phù hợp, bạn chỉ cần nạp tiền vào và tiến hành một vài thao tác đơn giản để bắt đầu sao chép giao dịch của Leader đó.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận