skip to Main Content

Xu hướng giảm giá đối với cặp GBP/USD và USD/CAD

Hôm nay chúng ta sẽ xem xét xu hướng hồi quy thể hiện ở hai cặp tiền tệ GBPUSD và USDCAD. Đây là thời điểm để bạn vạch ra các chiến lược hàng đầu để đầu tư Đô La.

 

GBPUSD: đồ thị 4H

Đồ thị 4H GBPUSD

 

Không có tín hiệu xấu nào trên tỉ giá bảng Anh, mức giá đang ở ranh giới mong manh tại mức cản 1.2950. ĐIều khiến khu vực này càng trở nên thú vị đó là giá nằm ngay xung quanh đường SMA 200, và đường kháng cự vẫn giữ xu hướng giảm từ tháng 5..

 

Bạn có nghĩ đồng Bảng đang mất giá hơn so với Đô La Mỹ không?

 

USD/CAD: đồ thị 4H

đồ thị 4H của USDCAD

Sẽ có một sự đột phá xảy ra. USDCAD đã phá vỡ xu hướng giảm giá nhưng lại gặp phải ngưỡng kháng cự quanh mức 1.3200. 1.3100 là một mức giá tốt để bắt đầu quan sát vì khi đó nó đạt điểm hồi quy Fibonacci 38.2% và xác định mức hỗ trợ và kháng cự cho USCCAD từ đầu tháng 7.

 

Mua khi nhận biết được các dấu hiệu sớm nhất của đà tăng là một phương thức tốt khi bạn tin rằng các nhà đầu cơ giá tăng của đồng Đô La Mỹ sẽ không chỉ ngồi chờ nó chạm tới mức giá cao hàng tháng.

 

Tuy nhiên nếu đang chờ đợi một đợt giảm giá sâu hơn thì bạn có thể chờ các đợt hạ có thể xảy ra với điểm hồi quy Fibonacci 38.2%, điểm hồi quy Fibonacci 50% gần với đường SMAs, hoặc tín hiệu quá bán stochastic.

 

Chúc các bạn may mắn và giao dịch thành công.

 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận