skip to Main Content

Xu hướng giảm giá của AUDUSD – ngày 24/9

Đô La Úc đã có một một ngưỡng tăng trưởng ấn tượng so với Đô La Mỹ kể từ khi nó chạm đáy vào ngày 09/9.  Lợi ích này có được là do con người. Nó bắt đầu từ khi các nhà đầu tư kỳ vọng rằng chiến tranh thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc có thể không gây ảnh hưởng và thậm chí làm cho kinh tế Úc trở nên mạnh mẽ hơn trong việc tạo việc làm hay tăng trưởng kinh tế Úc.

Tuy nhiên, cơ chế vận hành cơ bản vẫn chưa thay đổi và vẫn còn rất nhiều lợi ích co đồng Đô La Úc. Tỷ lệ tiền mặt chính thức vẫn ở mức thấp kỷ lục 1.5%, mức này kéo dài từ tháng 8/2016. Nó không được dự kiến sẽ tăng trong năm nay hoặc trong tương lai gần trước mắt. Tỷ lệ trái ngược của đồng Đô La Mỹ được dự kiến sẽ tăng thêm 1 lần trong tuần này.

Cùng với tiên lượng lạc quan của Cục dự trữ liên bang, có thể sắp tới sẽ tập trung vào lãi suất. Về mặt kỹ thuật AUDUSD có xu hướng giảm giá môt lần nữa. Sự tăng giá trong tháng 9 của cặp đôi dường như đã ngăn cản việc phá vỡ xu hướng giảm giá đã diễn ra phổ biến trong năm 2018.

Giả sử xu hướng tăng vẫn là ngưỡng kháng cự không thể phá vỡ, sau đó sẽ giảm điểm với mức thấp nhất trong ngày 9/9 quanh mức 0.7096. Việc thiết lập chặn lỗ khi mua vào có thể là sự bảo hộ cho các nhà đầu tư và có thể các nhà đầu tư cũng muốn xem xét giao dịch tương tự bằng NZDUSD, cặp tiền tệ này có biểu đồ giao dịch gần đây khá giống với AUDUSD. Newzealand cơ bản vẫn là một nền kinh tế hoạt động khá tốt nhưng vẫn có lạm phát và làm ảnh hưởng đến hoạt động của các doanh nghiệp.

Xu hướng giảm giá của AUDUSD - ngày 24/9

Một rủi ro rõ ràng đối với cặp tiền tệ này là Cục dữ trữ liên bang Mỹ ít “người thuộc phe diều hâu” hơn khi đưa ra chính sách tiền tệ của mình trong ngày thứ tư. Cơ hội tăng lãi suất được giữ hơn 90% theo công cụ định giá Fedwatch của Chicago Mercantile Exchange. Do đó, những gì ngân hàng trung ương nói có lẽ sẽ quan trọng hơn đối với thị trường so với mức định giá của nó.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là hành động giao dịch đã không làm giảm tỷ gía AUDUSD xuống khỏi kênh từ tháng 5, và có thể việc này sẽ lặp lại trong trường hợp này. Trong ngắn hạn, tốt nhất là cặp tiền tệ này không tiếp tục giảm xuống mức thấp nhất trong biểu đồ hàng ngày gần đây.

Theo DailyFX

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận