skip to Main Content

Xu hướng dài hạn của EURJPY và AUDNZD

EURJPY: biểu đồ hàng ngày.

Xu hướng dài hạn của EURJPY và AUDNZD

Tỷ giá EURJPY đang gặp phải mức kháng cự mạnh tại ngưỡng tâm lý 131.00. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi khu vực này có đường xu hướng giảm và một đường SMA test trên khung giờ hàng ngày.

Stochastic hình thành phân kỳ giảm giá tiềm năng, bạn có thể đặt cược pips của bạn vì tiền tệ đang có xu hướng giảm giá.

Việc bán ra ngay khi nhận diện được các dấu hiệu sớm của đà giảm có thể làm hạn chế tối đa nguy cơ rủi ro, đặc biệt là khi bạn nhắm đến ngưỡng thấp trước đó 125.50.

Chỉ cần chắc chắn rằng bạn đặt chặn lỗ rộng. Tiền tệ biến động một cách khủng khiếp trước khi cặp tiền tệ này chạm đến mức kỳ vọng của bạn.

AUDNZD: đồ thị hàng ngày

Xu hướng dài hạn của EURJPY và AUDNZD

Giá AUDNZD đang lạnh lùng ở dưới mức tâm lý 1.0900, đó là điểm trên kênh hỗ trợ và đường SMA100 test trên biểu đồ hàng ngày.

Bạn có nghĩ rằng Đô La Úc đang chuẩn bị tăng lãi suất đối với người Newzealand? Mua tại mức giá này có thể mang lại cho bạn một khoản lợi nhuận tốt, đặc biệt là neys bạn đặt chặn lỗ ngay dưới đường SMA200.

Tuy nhiên, nếu bạn mong đợi Đô La Úc giảm hay Đô La Newzealand tăng thì bạn có thể chờ đến khi Đô La Úc giảm sâu và bạn nhắm vào các mức thấp trước đó khoảng 1.0700.

Theo Babypips

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận