skip to Main Content

XM đã có hỗ trợ khách hàng bằng tiếng Việt

XM là một broker khá quen thuộc với các nhà đầu tư Việt Nam với nhiều ưu điểm như: uy tín cao, không ẩn phí, khớp lệnh tức thời, đòn bẩy đa dạng, website có Tiếng Việt…

Trước kia, với một số khách hàng mới làm quen với giao dịch trên nền tảng MT4, đặc biệt là khách hàng mới của XM, khi cần hỗ trợ sẽ chỉ được tư vấn, hỗ trợ bằng tiếng nước ngoài. Đây là một nhược điểm gây khó khăn với các nhà đầu tư Việt Nam khi tiếp xúc với XM.

XM đã có hỗ trợ khách hàng bằng tiếng Việt

Tuy nhiên, từ tháng 3/2019, XM đã chính thức có bộ phận hỗ trợ khách hàng bằng tiếng Việt.

Các nhân viên của XM sẽ hỗ trợ hoàn toàn bằng tiếng Việt, vào bất cứ lúc nào đối với các nhu cầu hỗ trợ về các sản phẩm và dịch vụ của XM, hoặc bất cứ yêu cầu nào khác qua email, hoặc qua chat trực tiếp từ 09:30 – 18:00 UTC+7 (múi giờ Việt Nam).

Như vậy, hiện nay, khi cần tư vấn hỗ trợ về tài khoản XM, bên cạnh việc liên lạc với Investing.vn qua email [email protected], các bạn hoàn toàn có thể liên lạc với các nhân viên của XM. Đây là một điểm cộng lớn giúp các nhà giao dịch đến gần hơn với broker này. Với thay đổi lớn này, các nhà đầu tư Việt Nam có thể dễ dàng kết nối, tìm hiểu và giao dịch tại XM.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận