skip to Main Content

Xem xét 5 cổ phiếu tăng trưởng giá rẻ nên mua cho quý 2 năm 2021

Cổ phiếu tăng trưởng tăng vọt vào năm 2020, với nhóm cổ phiếu công nghệ dẫn đầu. SPDR S&P 500 Growth ETF ( SPYG ) đã tăng 78,3% từ ngày 23 tháng 3 đến ngày 31 tháng 12. Khi các nhà đầu tư biết về hiệu quả của vắc-xin coronavirus vào cuối năm, có một sự thay đổi khi nền kinh tế đang cải thiện nhanh chóng mang lại lợi ích cho các tên tuổi có giá trị và chu kỳ hơn.

cổ phiếu đáng xem xét

Nhưng có vẻ như các cổ phiếu tăng trưởng đang có xu hướng trở lại khi SPYG đã tăng 6,8% vào tháng trước. Giao dịch giá trị đang diễn ra nhẹ nhàng hơn khi điều kiện kinh tế được cải thiện có vẻ đã được định giá. Với nhiều cổ phiếu tăng trưởng hàng đầu chứng kiến ​​cổ phiếu của họ giảm trong mùa đông, bây giờ là thời điểm tuyệt vời để đầu tư vào tăng trưởng với mức định giá thấp hơn.

Sau đợt bán tháo ngắn hạn vào quý 1 năm 2021, các cổ phiếu tăng trưởng một lần nữa lại trở thành tâm điểm. Các nhà đầu tư có thể tận dụng lợi thế này bằng cách đầu tư vào các công ty tăng trưởng như Johnson & Johnson (JNJ), Target (TGT), Dell Technologies (DELL), Agilent Technologies (A)Goldman Sachs (GS) đang giao dịch ở mức định giá thấp.

#1.Johnson & Johnson (JNJ)

JNJ là một trong những cái tên dễ nhận biết nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Công ty nổi tiếng với việc cung cấp dược phẩm, thiết bị y tế, cũng như các sản phẩm sức khỏe người tiêu dùng. Công ty đã tạo ra sự quan tâm hơn nữa bằng cách là các nhà cung cấp được chấp thuận cho vắc-xin COVID-19. Mảng dược phẩm của JNJ chiếm gần 50% tổng doanh thu. Bộ phận dược phẩm cũng có tiềm năng phát triển tốt nhất trong tương lai.

5 cổ phiếu tăng trưởng đáng xem xét

Thu nhập của JNJ đã tăng trung bình 130,7% mỗi năm trong ba năm qua. Thu nhập dự kiến ​​sẽ tăng 35,3% so với hàng năm trong quý hiện tại và doanh thu được dự báo sẽ tăng 25,9% trong cùng khung thời gian.

Cổ phiếu hiện có P / E dự phóng chỉ là 17,12 và đang giao dịch thấp hơn 14% so với mục tiêu giá trung bình của nhà phân tích . JNJ đang được xếp hạng số 1 trong ngành Y tế – Dược phẩm.

#2.Target Corporation (TGT)

TGT là một trong những nhà bán lẻ chiết khấu lớn nhất trong nước. Công ty hiện có khoảng 1.900 cửa hàng ở Mỹ. Công ty đã tập trung vào việc tăng sức hấp dẫn của cửa hàng thông qua việc nâng cao khả năng kỹ thuật số và mở rộng các tùy chọn thực hiện trong ngày. Trong báo cáo hàng quý gần đây nhất, công ty đã báo cáo thị phần tăng trong tất cả các danh mục hàng hóa của mình (Quần áo, Làm đẹp, Điện tử, Thiết yếu và Thực phẩm & Đồ uống) do nhu cầu mạnh mẽ.

5 cổ phiếu tăng trưởng đáng xem xét

Công ty đang được hưởng lợi từ xu hướng người tiêu dùng mua sắm tại các cửa hàng giảm giá. Điều này dự kiến ​​sẽ tiếp tục trong một thời gian. Các dịch vụ trong ngày của TGT đang mang lại nhiều khách hàng hơn. Thêm vào đó, các mối quan hệ với đối tác của TGT cũng giúp họ tăng cường sản phẩm. Một ví dụ là quan hệ đối tác với Ulta. Công ty cũng đang gia tăng các dịch vụ nhãn hiệu riêng và mảng Thực phẩm & Đồ uống. Cả hai đều sẽ hỗ trợ tăng trưởng.

Trong quý báo cáo gần đây nhất, TGT có thu nhập tăng 58% so với cùng kỳ năm ngoái và doanh thu tăng 20%. Thu nhập dự kiến ​​sẽ tăng 252,5% trong quý hiện tại.

Cổ phiếuTGT đang giao dịch ở mức định giá thấp. Tỷ lệ giá trên dòng tiền là 13,6, thấp hơn nhiều so với mức trung bình của ngành. Thêm vào đó, EV / EBITDA của nó là 12,4, cũng thấp hơn mức trung bình của ngành.

#3.Dell Technologies Inc (DELL)

Trong khi nhiều nhà đầu tư và người tiêu dùng biết đến DELL từ các sản phẩm máy tính nổi tiếng của họ, công ty cũng là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm và dịch vụ cơ sở hạ tầng CNTT. Điều này là do thương vụ mua lại EMC vào năm 2016. Công ty đã báo cáo kết quả kinh doanh quý 4 tuyệt vời vào tháng 2, đánh bại ước tính của các nhà phân tích về cả thu nhập và doanh thu.

5 cổ phiếu tăng trưởng đáng xem xét

Sức mạnh của quý được thúc đẩy bởi xu hướng số hóa, làm việc từ xa và cơ sở hạ tầng dựa trên đám mây. Vì DELL là nhà cung cấp có danh mục cơ sở hạ tầng CNTT từ đầu đến cuối, nên công ty có thể bán thêm các dịch vụ, nhằm hỗ trợ lợi nhuận. Phần mở rộng của VMware ( WMW ) được đề xuất sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển hơn và tạo ra nhiều giá trị hơn cho các cổ đông.

Công ty nhận thấy nhu cầu mạnh mẽ đối với máy tính xách tay và máy tính chơi game lợi nhuận cao hơn. DELL  có mức tăng trưởng được thúc đẩy bởi các dự báo tăng trưởng của các nhà phân tích. Thu nhập dự kiến ​​sẽ tăng 17,9% so với năm trước trong quý hiện tại sau khi tăng 35% so với cùng kỳ trong quý trước.

P / E dự phóng của DELL là 11,89 thấp, và tỷ lệ giá trên doanh thu chỉ là 0,8.

#4.Agilent Technologies, Inc. ( A )

Agilent Technologies là nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị phân tích và các sản phẩm tiêu hao được sử dụng cho các ứng dụng nghiên cứu và đảm bảo chất lượng của khách hàng trong ngành khoa học đời sống, phân tích hóa học và chẩn đoán. Công ty ban đầu được tách ra khỏi Hewlett-Packard vào năm 1999 và hiện là công ty dẫn đầu trong ngành Khoa học Đời sống.

5 cổ phiếu tăng trưởng đáng xem xét

Công ty đang hưởng lợi từ sự tăng trưởng trong thị trường dược phẩm nhờ động lực mạnh mẽ trong các ứng dụng phân tử nhỏ và lớn. A cũng nhận thấy nhu cầu mạnh mẽ trên thị trường thực phẩm. Nhưng chất xúc tác quan trọng của công ty để tăng trưởng là sự đổi mới. Công ty đã liên tục giới thiệu các sản phẩm mới và cải tiến, những sản phẩm này đã có được lòng trung thành của khách hàng và cho phép công ty chiếm được nhiều thị phần hơn.

Trong quý báo cáo gần đây nhất, thu nhập trên mỗi cổ phiếu tăng 30,8% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi doanh thu tăng 13,9%. Các nhà phân tích dự báo tăng trưởng thu nhập 16,9% so với cùng kỳ năm ngoái trong quý hiện tại.

Cổ phiếu hiện đang giao dịch thấp hơn 40% so với mục tiêu giá trung bình của nó.

#5.Goldman Sachs Group Inc. (GS)

GS là một trong những ngân hàng đầu tư nổi tiếng nhất trên thế giới. Công ty cung cấp các dịch vụ ngân hàng đầu tư, quản lý tài sản, quản lý người tiêu dùng và tài sản, và các dịch vụ chứng khoán. Nó có vị trí hàng đầu trong Sáp nhập & Mua lại, bảo lãnh phát hành cổ phiếu và giao dịch cổ phiếu. GS cũng tạo ra doanh thu đáng kể từ các hoạt động đầu tư, cho vay và FICC của mình.

5 cổ phiếu tăng trưởng đáng xem xét

Công ty đã có một quý đầu tiên vững chắc khi được hưởng lợi từ hoạt động thị trường vốn mạnh mẽ. Công ty có vị trí vững chắc trong Mua bán & Sáp nhập, và nhiều thương vụ trong quá trình thực hiện sẽ duy trì tăng trưởng trong những tháng tới. Việc đa dạng hóa các giải pháp kỹ thuật số của GS như nền tảng cho vay tiêu dùng Marcus của Goldman Sachs và nền tảng quản lý tài sản tự động Marcus Invest cũng sẽ hỗ trợ tăng trưởng.

Trong quý được báo cáo gần đây, thu nhập đã tăng 498,1% so với cùng kỳ năm trước và doanh thu cũng tăng ấn tượng không kém 102,5%. Thu nhập được dự báo sẽ tăng đột biến 1,679% so với cùng kỳ năm trước trong quý hiện tại.

Những con số tăng trưởng đó càng hấp dẫn hơn khi GS có P / E cuối kỳ là 8,7 và P / E dự phóng là 10,73. Tỷ lệ giá trên doanh số 2,4 của nó cũng thấp hơn mức trung bình của ngành.

investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận