skip to Main Content

“Vượt bão” Corona & kiếm tiền tỷ với Zoom và 184 cổ phiếu mới trên eToro

Gần đây, eToro đã bổ sung thêm 185 cổ phiếu mới vào danh mục đầu tư cổ phiếu trên nền tảng eToro, góp phần tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho các nhà đầu tư. Trong số 185 cổ phiếu mới được thêm vào nền tảng, nổi bật nhất phải kể đến cổ phiếu của Zoom Video-một ứng dụng hội nghị trực tuyến có được sự tăng trưởng mạnh mẽ ngay giữa “tâm bão” Corona.

Danh sách 185 cổ phiếu mới được thêm vào nền tảng eToro

Cổ phiếu Zoom “ăn nên làm ra” nhờ đại dịch Corona

Trước sự bùng phát mạnh mẽ của đại dịch Covid-19 trên toàn thế giới, thị trường tài chính đang trải qua chuỗi ngày ngập trong sắc đỏ. Giá cổ phiếu của nhiều công ty hàng đầu liên tục sụt giảm, đạt mức thấp nhất chưa từng thấy.

Tuy nhiên, nhóm cổ phiếu của các công ty sản xuất ứng dụng họp nhóm online lại tăng trưởng thần kỳ nhờ vào dịch bệnh, trở thành điểm sáng thu hút các nhà đầu tư khi bất ngờ tăng giá.

Ví dụ điển hình nhất cho sự tăng trưởng mạnh mẽ `đó là cổ phiếu Zoom Video. Zoom Video được biết đến là ứng dụng kết nối trực tuyến bằng video hỗ trợ người dùng học tập và làm việc từ xa.

Được thành lập vào năm 2011, ứng dụng Zoom cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi video và âm thanh với sự tham gia của nhiều người. Ngoài ra, Zoom Video cũng cung cấp nhiều tính năng khác như trò chuyện và chia sẻ màn hình. Do khả năng quản lý hội nghị hiệu quả từ xa và nhu cầu sự dụng ứng dụng tăng lên trong thời gian đại dịch, cổ phiếu của công ty đã đạt mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 3 năm 2020, một năm sau khi phát hành cổ phiếu công khai trên sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ.

Zoom là một công ty rất lớn, tự hào với mức vốn hóa thị trường hơn 35 tỷ đô la và khoảng 2000 công nhân. Công ty có trụ sở tại San Jose, California và có văn phòng tại hơn 30 địa điểm trên khắp thế giới.

Trong thời gian gần đây, đặt biệt từ khi các quốc gia thiết lập lệnh phong tỏa và hạn chế người dân ra khỏi nhà vì đại dịch Covid-19, ứng dụng Zoom Video trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Chỉ trong vòng 3 tháng đầu năm 2020, giá trị của cổ phiếu này đã tăng tới 112% – mức tăng trưởng kỷ lục trong thời kỳ thị trường tụt dốc mạnh mẽ vì đại dịch hiện nay.

Giao dịch cổ phiếu Zoom ngay

Một số cổ phiếu tiêu biểu khác

Thực hiện sứ mệnh kết nối traders với các thị trường toàn cầu, lần ra mắt cổ phiếu lần này của eToro bao gồm cổ phiếu từ các sàn giao dịch hàng đầu trên thế giới, trải rộng trên nhiều lĩnh vực và ngành công nghiệp.

Dưới đây là một số cổ phiếu nổi bật nhất mới được thêm vào gần đây:

MTR Corp (Tập đoàn MTR)

Tập đoàn Đường sắt (MTR Corp) là một công ty Hồng Kông thuộc sở hữu nhà nước với nhiệm vụ điều hành hệ thống giao thông công cộng, cụ thể Đường sắt. Ngoài ra, MTR cũng là nhà phát triển bất động sản, sở hữu và vận hành nhiều tài sản bất động sản khác nhau trên khắp Hồng Kông.

MTR là một doanh nghiệp toàn cầu, vận hành hệ thống đường sắt ở nhiều quốc gia bên ngoài Hồng Kông như: London, Thụy Điển, Trung Quốc và Úc.

Cổ phiếu MTR được giao dịch trên thị trường chứng khoán Hồng Kông và là thành phần của chỉ số HKG50.

Giao dịch cổ phiếu MTR Corp ngay

ResMed

ResMed là công ty thiết bị y tế thông minh có trụ sở tại San Diego, chủ yếu cung cấp các thiết bị y tế có thể kết nối với đám mây để điều trị chứng ngưng thở khi ngủ, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và các tình trạng hô hấp khác. Ngoài ra, ResMed cũng phát triển các phần mềm và thiết bị hỗ trợ những bệnh nhân xuất viện và cần được chăm sóc thêm tại nhà.

Cổ phiếu của công ty ResMed (RMD) được giao dịch trên thị trường chứng khoán New York.

Giao dịch cổ phiếu ResMed ngay

CoStar Group

Costar Group là nhà cung cấp dịch vụ thông tin, phân tích và tiếp thị cho ngành bất động sản thương mại ở Mỹ và Châu Âu. Được thành lập vào năm 1987, Costar đã mở rộng hoạt động và tạo ra một số thị trường trực tuyến cho ngành bất động sản.

Cổ Phiếu của CoStar (CSGP) được giao dịch trên Sàn giao dịch NASDAQ.

Giao dịch cổ phiếu CoStar Group ngay

Southern Copper

Southern Copper Corporation là một công ty khai thác được thành lập vào năm 1952. Southern Copper nằm trong Top 10 công ty khai thác đồng lớn nhất thế giới với 12 000 nhân viên và mức vốn hóa thị trường là 20 tỷ USD.

Cổ phiếu Southern Copper được giao dịch trên NYSE với mã giao dịch SCCO.

Giao dịch cổ phiếu Southern Copper ngay

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận