skip to Main Content

Vì sao Spread (mức chênh lệnh) trên eToro lại khác nhau?

Câu hỏi đội ngũ eToro nhận được nhiều nhất gần đây là “Vì sao Spread (mức chênh lệnh) trên eToro lại khác nhau?” Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Tại sao mức chênh lệch khác nhau?

Trên eToro, spread có thể thay đổi. Chênh lệch có thể thay đổi trên mỗi công cụ tùy theo điều kiện thị trường như tính khả dụng và biến động của tính thanh khoản.

Các tài sản thường dễ biến động hơn sẽ dễ bị biến động chênh lệch hơn so với các tài sản khác ổn định hơn. Điều này có nghĩa là không thể dự đoán đầy đủ mức chênh lệch mà bạn sẽ nhận được khi mở và đóng một vị thế. Tuy nhiên, eToro luôn tìm cách cung cấp tỷ giá tốt nhất có thể và chỉ làm việc với các nhà cung cấp thanh khoản hàng đầu.

Chênh lệch trên trang phí của eToro (www.etoro.com/trading/fees) thể hiện mức chênh lệch tối thiểu có thể có đối với bất kỳ tài sản cụ thể nào và do đó tài liệu này mang tính tham khảo.

Nhà đầu tư cũng cần lưu ý rằng đối với một số tài sản, mức chênh lệch tính theo phần trăm, do đó nếu giá trị của tài sản tăng lên thì mức chênh lệch cũng sẽ thay đổi theo.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận