skip to Main Content

USD/CHF: đồng Đô La đang điều chỉnh – ngày 11/1

Xu hướng hiện nay.

Hôm qua, USD đã tăng so với CHF, thoát khỏi mức thấp mới được đổi mới kể từ ngày 27 tháng 9 năm 2018, mặc dù không có lý do rõ ràng nào trên thị trường cho sự gia tăng đáng kể như vậy. Hơn nữa, trong nhiều cặp khác, USD vẫn đang chịu áp lực và bài phát biểu ngày hôm qua của Trưởng phòng Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ Jerome Powell đã không ủng hộ.

Các nhà đầu tư EU được khuyến khích bởi các cuộc đàm phán Mỹ-Trung, có thể dẫn đến chấm dứt xung đột thương mại và ổn định thương mại thế giới. Mặt khác, tình trạng của nền kinh tế ĐỨc là một mối quan tâm. Một loạt các dữ liệu tiêu cực gần đây về sản xuất công nghiệp, đơn đặt hàng Nhà máy và Xuất khẩu làm tăng mối lo ngại rằng GDP của Đức có thể bị áp lực.

Hỗ trợ và kháng cự.

Trên biểu đồ hàng ngày, các dải Bollinger đang giảm dần. Phạm vi giá đang tích cực thu hẹp, phản ánh sự xuất hiện của động lực giao dịch mơ hồ. Chi báo MACD đảo ngược lên trên, tạo thành tín hiệu mua mới (biểu đồ nằm phía trên đường tín hiệu). Stochastic đang tích cực phát triển ở giữa khu vực làm việc của nó.

Có thể phát triển thêm các động lực điều chỉnh đi lên trong ngắn hạn và/hoặc cực ngắn.

Mức kháng cự: 0.9847, 0.9880, 0.9900, 0.9936.

Mức hỗ trợ: 0.9800, 0.9760, 0.9714.

USD/CHF: đồng Đô La đang điều chỉnh - ngày 11/1USD/CHF: đồng Đô La đang điều chỉnh - ngày 11/1USD/CHF: đồng Đô La đang điều chỉnh - ngày 11/1

Theo ChuyênGiaForex

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận