skip to Main Content

USD/CAD: đồng đô-la đang giảm – ngày 28/1

Chiến lược hiện tại

USD cho thấy sự sụt giảm đều đặn so với CAD vào thứ Sáu, đã cập nhật mức thấp trong ngày 11 tháng 1.

Các nhà đầu tư đang tập trung vào việc chính phủ Mỹ đóng cửa và đàm phán thương mại Mỹ-Trung. Hôm thứ Sáu, Tổng thống Donald Trump đã nhượng bộ và ký một ngân sách tạm thời mà không cần tài trợ cho bức tường ở biên giới Mexico. Tuy nhiên, Tổng thống cảnh báo rằng nếu không có sự thỏa hiệp trong chính phủ, sau 21 ngày tình hình có thể xảy ra một lần nữa.

Hôm thứ Sáu, Bộ trưởng Thương mại Hoa Kỳ, Wilbur Ross, nói rằng Hoa Kỳ và Trung Quốc vẫn còn xa thỏa thuận, điều này có thể hiểu được do một số vấn đề giữa hai nước. Ngoài sự thâm hụt đáng kể của ngân sách Hoa Kỳ trong thương mại với Trung Quốc, còn có vấn đề tiếp cận các công ty Mỹ vào thị trường Trung Quốc và bảo vệ tài sản trí tuệ của họ. Ross không phủ nhận khả năng gia hạn thỏa thuận ngừng bắn sau ngày 1 tháng 3.

Hỗ trợ và kháng cự

Dải bollinger trong biểu đồ D1 thể hiện động lực học phẳng. Phạm vi giá hợp nhất trong ranh giới khá rộng rãi tương ứng với các động lực quan sát được. MACD đang giảm giữ tín hiệu bán yếu (nằm bên dưới đường tín hiệu). Stochastic cho thấy động lực tương tự nhưng đang tiến đến mức thấp, điều này cho thấy rủi ro của USD quá bán trong ngắn hạn.

Người ta phải giữ các lệnh bán hiện có trong ngắn hạn và / hoặc cực ngắn cho đến khi tình hình rõ ràng.

Các mức kháng cự: 1.3247, 1.3322, 1.3374, 1.3419.

Các mức hỗ trợ: 1.3200, 1.3179, 1.3140, 1.3100

USD/CAD: đồng đô-la đang giảm - ngày 28/1

USD/CAD: đồng đô-la đang giảm - ngày 28/1

USD/CAD: đồng đô-la đang giảm - ngày 28/1

Theo ChuyênGiaForex

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận