skip to Main Content

Tuần làm việc 4 giờ – Tim Ferriss

DOWNLOAD TẠI ĐÂY

Tim Ferriss là một doanh nhân, nhà đầu tư, tác giả người Mỹ phát hiện ra mình có thể vận hành doanh nghiệp và sinh lời dù ở bất cứ đâu trên thế giới chỉ với vài tiếng làm việc mỗi tuần. Từ trải nghiệm của mình, ông đã viết nên cuốn sách “Tuần làm việc 4 giờ” chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm của mình cho các độc giả.

Trong cuốn sách, Tim đã tập hợp, chắt lọc và tối ưu hoá những học thuyết về quản lý thời gian cùng năng suất lao động trong vòng 2, 3 thập kỷ, từ đó đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các doanh nhân cũng như người làm công, giúp họ nâng cao doanh thu hay năng suất làm việc với ít thời gian, công sức hơn.

Cuốn sách tập trung vào việc thành lập một doanh nghiệp điện tử và bí quyết làm giàu nhờ kinh doanh online. Ngoài ra, nó còn cũng cung cấp cho người đọc các thủ thuật vô cùng hữu ích, đặc biệt là những người làm công việc văn phòng, giúp họ tiết kiệm thời gian cũng như giảm stress, sống “ngăn nắp hơn” và vui vẻ hơn.

Đây là một cuốn sách hữu ích về cách làm việc, quản lý thời gian cho các độc giả, hy vọng bạn sẽ thu được nhiều lợi ích từ cuốn sách này của Tim Ferriss.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận