skip to Main Content

Trở thành thiên tài chơi chứng khoán – Joel Greenblat

tro-thanh-thien-tai-choi-chung-khoan

DOWLOAD TẠI ĐÂY

Trở Thành Thiên Tài Chơi Chứng Khoán chỉ dẫn sâu sắc và thiết thực này, bạn sẽ biết được những khu vực bí mật ẩn nấp trong lợi nhuận trên thị trường chứng khoán và những chuyên gia đã thất bại. Không cần có một công cụ nào đặc biệt nào cả. Không cần những bằng cấp hay trình độ cao. Tất cả những gì mà nó cần là một chút thời gian và một chút nỗ lực, và Bạn hoàn toàn có thể trở thành thiên tài chơi chứng khoán.

Đây không phải là một cuốn sách lý thuyết đơn thuần, Trở thành thiên tài chơi chứng khoán là một cuốn chỉ dẫn thiết thực giúp tìm kiếm những khu vực đặc biệt mà ở đó chúng ta hoàn toàn có thể thu về lợi nhuận cao. Tất cả đều ở đây, bao gồm những nghiên cứu tình huống cụ thể, những thông tin cơ bản mà bạn cần và những công cụ mà bạn có thể sử dụng.

Nếu bạn là một nhà đầu tư mong muốn chinh phục thị trường chứng khoán, bạn đã tìm đến đúng chỗ rồi. Nếu bạn muốn trở thành một thiên tài chơi chứng khoán, hãy xem cuốn sách này như một bản đồ kho báu cá nhân để tìm ra những lợi nhuận khổng lồ còn ẩn dấu trên thị trường chứng khoán mà bạn đã tìm kiếm bao lâu nay.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận