skip to Main Content

Top 3 sàn giao dịch Bitcoin tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Đối với những người chơi và đầu tư Bitcoin thì các sàn mua bán giao dịch Bitcoin uy tín luôn là điều mà họ quan tâm và tìm kiếm. Khi nói về sàn giao dịch Bitcoin tại Việt Nam, một số cái tên nổi bật phải kể đến như Remitano, Santienao.com, Fiahub,.. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về top 3 sàn giao dịch tiền điện tử uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay.

1. Remitano

Remitano là một sàn giao dịch tiền điện tử cho phép chúng ta mua và bán Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Ripple (XRP), LiteCoin (LTC), Tether (USDT) bằng tiền VNĐ, chỉ cần có tài khoản ngân hàng là có thể tiến hành mua bán Coin trên Remitano. Tại đây, Remitano đóng vai trò trung gian, người mua và người bán được kết nối với nhau và thực hiện giao dịch mua bán Coin một cách dễ dàng và an toàn tuyệt đối. Bạn sẽ mua được Coin với giá rẻ hơn và bán Coin với giá cao hơn so với những sàn giao dịch khác.

Ưu điểm của sàn Remitano

Hãy cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của sàn giao dịch Remitano để xem liệu chúng ta có nên giao dịch trên sàn giao dịch Bitcoin này hay không.

Giao dịch đảm bảo

Khi bạn mở giao dịch, lượng Coin mà bạn muốn mua sẽ được chuyển từ ví người bán sang một hệ thống có tên “Giao dịch đảm bảo” của Remitano và khóa lại. Khi đó bạn có thể chuyển tiền cho người bán mà không cần phải lo lắng về việc không nhận được Bitcoin. Hệ thống “giao dịch đảm bảo” sẽ giúp bạn hạn chế gần như hoàn toàn được những rủi ro khi mua bán Coin tại sàn Remitano.

Giá cả hợp lý

Giá cả hợp lý chính là một trong những tiêu chí quan trọng để người mua bán lựa chọn sàn Remitano để tiến hành các giao dịch mua bán tiền ảo. Khác với những sàn giao dịch khác trên thị trường, chênh lệch giữa giá mua và giá bán Bitcoin trên sàn Remitano rất thấp. Mức chênh lệch thậm chí chỉ có vài trăm nghìn, trong khi ở những sàn giao dịch khác mức chênh lệch có thể lên đến tiền triệu. Chi phí giao dịch ở sàn cũng rất thấp, đối với những ai không tạo quảng cáo thì phí giao dịch chỉ ở khoảng 0,5%. Đặc biệt là, các mức giá này hoàn toàn được công khai.

Hỗ trợ nhiều loại coin

Remitano hiện nay đã hỗ trợ lên đến 6 đồng coin có vốn hóa trên thị trường cao, bao gồm Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, Ripple, USDT.

Giao dịch tiện lợi, thông minh

Cách thiết kế giao diện sàn Bitcoin Remitano rất thân thiện với người sử dụng. Người mua và người bán, dù là những người mới cũng có thể dễ dàng thao tác mua bán mà không gặp nhiều trở ngại về công nghệ, kỹ thuật. Quá trình mua bán vì thế mà thuận lợi hơn, nhanh chóng hơn và đảm bảo độ chính xác cao.

Sàn giao dịch linh hoạt

Remitano hoạt động 24/24 và bạn được tự do lựa chọn đối tác giao dịch trong hàng trăm người mua và bán.

Hỗ trợ nhiều ngân hàng

Sàn Remitano hỗ trợ thanh toán qua nhiều ngân hàng khác nhau. Điều này giúp người mua và người bán Bitcoin trên Remitano có thể lựa chọn thanh toán qua ngân hàng mà mình cảm thấy thuận tiện nhất và ngân hàng hiện được nhiều người dùng nhất là Vietcombank.

Tính năng bảo mật

Bảo mật có lẽ là tiêu chí hàng đầu mà chúng ta quan tâm khi tìm kiếm một sàn giao dịch tiền ảo. Với tính năng bảo mật 2 lớp 2FA bạn có thể yên tâm sử dụng và không lo bị kẻ xấu tấn công cướp mất coin.

Ứng dụng sử dụng được cho di động

Hiện nay Remitano có app cho iOS và Android hỗ trợ push notification. Người mua và bán có thể thực hiện giao dịch ở bất cứ đâu.

tìm hiểu về sàn giao dịch Bitcoin Remitano.1

Nhược điểm của sàn Remitano

Bên cạnh những ưu điểm, Remitano cũng tồn tại một số nhược điểm như trì hoãn giao dịch do người mua hoặc người bán chậm Confirm. Bên cạnh đó, quy trình xác minh danh tính tương đối phức tạp khi bạn phải cung cấp các giấy tờ cá nhân như chứng minh thư, sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe.  Ngoài ra, một nhược điểm khác nữa của Remitano đó là lượng Bitcoin mua và bán tối đa và tối thiểu phụ thuộc vào người đặt quảng cáo.

2. Fiahub

Fiahub là sàn giao dịch có trụ sở tại Singapore nhưng có đội ngũ phát triển đều là người Việt Nam. Vì thế, họ khá hiểu những nhà đầu tư Việt cần gì ở một sàn giao dịch và mọi thứ đều được tối ưu và tập trung hướng tới việc trải nghiệm của người dùng.

3 sàn giao dịch Bitcoin tốt nhất tại Vietnam.1

Ưu điểm của Fiahub

  • Giao diện thiết kế thân thiện, dễ dùng, kể cả đối với người mới.
  • Tốc độ giao dịch nhanh chóng, lệnh giao dịch được xử lý tức thì (không bị tình trạng pending lệnh giao dịch).
  • Mức chênh lệch giá thấp
  • Tích hợp cả chợ mua bán & trade coin.
  • Có SWAP
  • Phí giao dịch rẻ nhất trong tất cả các sàn ở Việt Nam.
  • Có gói VIP (miễn phí giao dịch 1 tháng với giá 1 triệu, phù hợp cho những ai giao dịch thường xuyên).
  • Hỗ trợ nhiều ngân hàng
  • Có App trên Android & IOS
  • Chăm sóc khách hàng tốt

Nhược điểm của Fiahub

  • Số đồng coin giao dịch còn ít.
  • Volume giao dịch vẫn còn ít.

3. Santienao.com

Santienao là một trong những sàn giao dịch Bitcoin đầu tiên ở Việt Nam. Là một trong những sàn giao dịch uy tín và rất phù hợp cho những người mới chơi. Nhưng hiện nay, đa phần các giao dịch trên Santienao là để mua bán Perfect Monney, ít người mua bán các đồng coin trên sàn giao dịch này. Nguyên nhân chính là mức giá chênh lệch cao hơn khá nhiều so với các sàn giao dịch khác.

3 sàn giao dịch Bitcoin tốt nhất tại Vietnam

Ưu điểm của Santienao

  • Nhanh: mỗi một giao dịch mua bán đều thực hiện chưa đầy 1 phút
  • Chính xác: Lượng Bitcoin hoặc số tiền nhận được sẽ niêm yết rõ ràng ngay lúc tạo đơn hàng
  • Tính an toàn khá cao
  • Đơn giản: Bạn không cần tạo tài khoản vẫn có thể giao dịch
  • Dung lượng lớn: 200 triệu cho một giao dịch và không giới hạn số lần giao dịch
  • Hỗ trợ tốt

Nhược điểm của Santienao

  • Chi phí mua bán chênh lệch cao
  • Giao diện hơi phức tạp
  • Hỗ trợ ít ngân hàng
  • Không có hóa đơn, không gửi thông báo trạng thái đơn hàng qua Email.

Như vậy có thể thấy, mỗi sàn giao dịch có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên, trong số 3 sàn giao dịch kể trên, Remitano được nhà đầu tư đánh giá cao là hoàn thiện nhất bởi những thế mạnh nổi bật của nó so với những sàn giao dịch khác như giao diện dễ sử dụng, tính bảo mật cao, chênh lệch giá mua bán thấp và tỷ giá quy đổi tốt. Bước đầu tiên trong kế hoạch đầu tư của mỗi nhà giao dịch là lựa chọn một sàn giao dịch uy tín. Tại Việt Nam hiện nay, có rất nhiều sàn giao dịch Bitcoin đang hoạt động trên thị trường. Do đó, mỗi nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ về sàn giao dịch mà mình định tham gia, cũng như nghiên cứu thị trường và luyện tập những kỹ năng cần thiết trong giao dịch. Chúc bạn giao dịch thành công!

Mời bạn tham khảo cách mua bán tiền điện tử trên sàn Remitano tại đây

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận