skip to Main Content

Tôi có thể giao dịch vào những khoảng thời gian nào?

Cũng như trên đa số các sàn khác, trên eToro, mỗi mã chứng khoán/chỉ số/hàng hóa… đều có 1 khung thời gian giao dịch nhất định.

Tôi có thể giao dịch vào những khoảng thời gian nào?

  • Thị trường tiền điện tử (BTC, ETH…) được giao dịch 24/7 trên eToro.
  • Thị trường Chứng khoán giao dịch từ sáng thứ Hai đến chiều thứ Sáu hàng tuần, nghỉ hàng này từ chiều đến sáng hôm sau. Không giao dịch thứ Bảy, chủ nhật.
  • Thị trường Forex (Tiền tệ) giao dịch 24 giờ một ngày và 5 ngày trong tuần. Tuy nhiên, những ngày giao dịch cũng bao gồm nhiều phiên giao dịch: phiên châu Âu, phiên Mỹ, phiên châu Á, thường được biết đến như phiên Luân Đôn, phiên New York, và phiên Tokyo hoặc Sydney. Đó là bởi vì không có một thị trường ngoại hối duy nhất và những quốc gia khác nhau giao dịch trong những giờ giao dịch khác nhau.
  • Hàng hóa, nguyên liệu giao dịch từ 5h sáng thứ Hai đến 3h30 sáng thứ Bảy hàng tuần, nghỉ giữa phiên từ 4h đến 5h hàng ngày.

Lưu ý:

  • Thời gian trên có thể thay đổi theo các mùa do một số quốc gia có quy định điều chỉnh múi giờ theo mùa.
  • Một số thị trường có các ngày nghỉ lễ theo ngày nghỉ lễ quốc gia. Ngày nghỉ lễ của từng loại tài sản cũng được eToro thể hiện rõ trong link dưới

Với từng tài sản đầu tư có giờ giao dịch cụ thể, để xem chi tiết về thời gian giao dịch, Các bạn truy cập vào đường link: https://www.etoro.com/vi-vn/trading/market-hours-fees/ chọn theo múi giờ nơi mình sinh sống.

Có thể bạn lo lắng ở Việt Nam bị chênh lệch múi giờ so với giờ giao dịch chứng khoán trên các sàn quốc tế. Tuy nhiên, eToro cung cấp chức năng order để bạn hoàn toàn có thể mở lệnh ngoài giờ giao dịch mà không cần thức khuya.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận