skip to Main Content

Tin tức thị trường chứng khoán được theo dõi qua các ứng dụng điện thoại nào?

Tin tức thị trường chứng khoán là những thông tin vô cùng quan trọng và cần được theo dõi hàng ngày đối với mỗi nhà đầu tư. Để theo dõi các khoản đầu tư, cổ phiếu và tin tức thị trường, bạn có thể tham khảo và tải xuống một trong những ứng dụng thị trường chứng khoán này trên iPhone hoặc iPad của bạn. Một số ứng dụng cho phép thời gian dùng thử miễn phí, trong đó có thể theo dõi các tin tức về thị trường và giá cả của chứng khoán, cổ phiếu hoặc tiền điện tử.

1. Cập nhật tin tức thị trường chứng khoán qua Stock Live

Tin tức thị trường chứng khoán được theo dõi qua các ứng dụng điện thoại nào?

Stocks Live là ứng dụng bạn có thể tải về điện thoại iPhone và iPad có rất nhiều tính năng để theo dõi các khoản đầu tư, giao dịch và thị trường với các báo giá thời gian thực và độ phủ thị trường toàn cầu. Một số tính năng bao gồm:

  • Khả năng tìm kiếm và theo dõi cổ phiếu, quỹ ETF, quỹ tương hỗ, chỉ số và tiền tệ thế giới.
  • Hỗ trợ nhiều loại tiền tệ. Xem tiền tệ theo thời gian hoặc giá trị hiện tại so với loại tiền tệ khác. Cung cấp hỗ trợ cho các tùy chọn đặt / gọi.
  • Danh sách đồng hồ không giới hạn. Bạn có thể có hàng ngàn cổ phiếu trong một danh sách.
  • Tùy chọn để đồng bộ hóa và sao lưu danh mục đầu tư của bạn và xem danh sách vào iCloud.
  • Trình xem biểu đồ với một số tùy chọn tùy chỉnh.
  • Mua và bán tín hiệu.
  • Hơn 100 nguồn cấp tin tức.
  • Có khả năng nghiên cứu các công ty với thông tin và dữ liệu cho các nguyên tắc cơ bản, phân tích kỹ thuật, sự kiện, ước tính thu nhập, cổ tức, tin tức và đối thủ cạnh tranh.
  • Bản đồ nhiệt của thị trường.
  • Hỗ trợ giờ mở rộng.
  • Khả năng thiết lập các kịch bản cho danh mục đầu tư của bạn và so sánh nó với bất kỳ mã đánh dấu nào.

2. Real-Time Stock Tracker + Alert

Ứng dụng Real-Time Stock Tracker + Alert cung cấp báo giá phát trực tuyến thời gian thực miễn phí, theo dõi danh mục đầu tư và cảnh báo thị trường theo thời gian thực. Bạn có thể theo dõi nhiều danh mục đầu tư và nhiều danh sách theo dõi, chỉ số và tương lai toàn cầu và có một công cụ theo dõi giá theo thời gian thực cho Bitcoin nếu bạn quan tâm đến việc kiếm tiền ảo.

Thông tin chi tiết về cổ phiếu bao gồm dữ liệu về giá và khối lượng, tin tức và thu nhập trong sáu quý vừa qua và ngày thu nhập tiếp theo mà bạn có thể thêm vào lịch của mình. Có 10 chỉ báo kỹ thuật có sẵn, các tùy chọn và biểu đồ nâng cao với sự hỗ trợ cho các sàn giao dịch chứng khoán Hoa Kỳ, Canada, Châu Âu và Châu Á Thái Bình Dương.

3. Stock Ratings

Tin tức thị trường chứng khoán được theo dõi qua các ứng dụng điện thoại nào?

Stock Ratings là một ứng dụng miễn phí cho iPhone và iPad giúp bạn chọn cổ phiếu cho danh mục đầu tư của mình và có thể giúp bạn quyết định khi nào nên bán, mua và nắm giữ cổ phiếu. Nhận bản tóm tắt hàng ngày về nâng cấp phân tích, hạ cấp và bảo hiểm mới mỗi ngày thị trường mở cửa cùng với thông báo thu nhập và tin tức cổ tức. Xếp hạng chứng khoán theo sau các cổ phiếu trên NYSE, NASDAQ, Sở giao dịch chứng khoán Toronto và Sở giao dịch chứng khoán Luân Đôn. Bạn cũng có thể xem lịch sử xếp hạng.

4. Stock TickerPicker – ứng dụng tin tức thị trường chứng khoán khác

Nếu bạn đang phân tích kỹ thuật, hãy xem Stock TickerPicker, một ứng dụng biểu đồ cho iPhone và iPad. Ngoài các biểu đồ, ứng dụng còn cung cấp báo giá cổ phiếu theo thời gian thực, danh sách theo dõi và, với một khoản phí nhỏ tùy chọn, nghiên cứu đầu tư “Thông tin chi tiết”. Trao đổi được hỗ trợ bao gồm NYSE; NASDAQ; và London, Paris, Toronto và các sàn giao dịch nước ngoài khác.

Các tính năng biểu đồ có thể tùy chỉnh bao gồm:

  • Trung bình di chuyển đơn giản (simple moving averages) chu kỳ 5, 10-, 20-, 50-, 100- và 200 ngày
  • Lượt xem với nhiều khung thời gian, chẳng hạn như hàng ngày, hàng tháng và hàng quý
  • Biểu đồ khối lượng, RSI, MACD, Dải bollinger và biểu đồ Stochatics nhanh / chậm
  • Biểu đồ có thể được lưu và xem sau
  • Phóng to và thu nhỏ nhanh

5. Yahoo! Finance

Nếu bạn thích các ứng dụng web, bạn có thể sử dụng Yahoo! Finace, cho phép bạn theo dõi cổ phiếu, cũng như tiền tệ và hàng hóa. Nó có một luồng tin tức được cá nhân hóa, biểu đồ và biểu đồ tương tác và thay đổi thời gian thực xuất hiện màu đỏ.

6. JStock Android – Stock Market

Tin tức thị trường chứng khoán được theo dõi qua các ứng dụng điện thoại nào?

Phiên bản miễn phí của JStock hỗ trợ theo dõi 27 thị trường trên thế giới với các biểu đồ lịch sử chứng khoán riêng lẻ tồn tại 10 năm với tin tức về cổ phiếu… Biểu đồ các cổ phiếu của bạn hiển thị mức tăng hoặc lỗ và giá thầu hiện tại và có một tiện ích để giúp bạn theo dõi các cổ phiếu của mình. Bạn cũng có thể thiết lập cảnh báo giá cổ phiếu.

Mô tả của JStock trong cửa hàng ứng dụng Google Play nói rằng phiên bản miễn phí cung cấp hai công cụ phân tích kỹ thuật hiển thị EMA và SMA, nhưng tôi không thể tìm thấy chúng trong ứng dụng. Bạn sẽ thấy một số quảng cáo trong nguồn cấp tin tức trong phiên bản miễn phí.

  • Nếu bạn muốn xem biểu đồ tóm tắt tuyệt vời, bạn sẽ phải nâng cấp với giá 2,99 đô la để chỉ lấy biểu đồ hoặc trả 7,99 đô la để có được các tính năng cao cấp này:
  • Quảng cáo đã bị xóa.
  • Tích hợp lưu trữ đám mây với phần mềm máy tính để bàn JStock cho Windows, Mac và Linux.
  • Biểu đồ cổ tức, biểu đồ tóm tắt danh mục đầu tư và biểu đồ lịch sử có thể phóng to.
  • Danh sách theo dõi không giới hạn, danh mục đầu tư, và tin tức chứng khoán.
  • Cảnh báo chứng khoán nền.
  • Hiển thị giá trị danh mục đầu tư chứng khoán nước ngoài bằng nội tệ dựa trên tỷ giá hối đoái.
  • Có bản dùng thử miễn phí bảy ngày cho phiên bản cao cấp.

7. Stock Quote

Stock quote cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể tốt về Chỉ số công nghiệp trung bình (Dow Industrial Average), NASDAQ và S & P 500, và bạn có thể thêm các chỉ số khác của Mỹ và quốc tế để theo dõi. Ứng dụng phục vụ tin tức tài chính từ nhiều nguồn khác nhau và bao gồm cả lịch kinh tế và thu nhập. Nhập ký hiệu mã chứng khoán bạn muốn để nhận báo giá theo thời gian thực cả khi thị trường mở cửa và trong các phiên giao dịch trước thị trường và sau giờ làm việc. Ứng dụng này cũng theo dõi hợp đồng tương lai và tiền tệ.

Theo dõi các cổ phiếu riêng lẻ bằng cách thêm chúng vào danh mục đầu tư và bật tự động làm mới để xem gần biến động thời gian thực về giá và khối lượng. Biểu đồ chứng khoán có rất nhiều lựa chọn, như so sánh với các cổ phiếu hoặc chỉ số khác, các chỉ số kỹ thuật như RSI hoặc MACD và nhiều hơn nữa.

Bạn có thể thiết lập một mật khẩu để bảo vệ thông tin danh mục đầu tư của bạn. Bạn cũng có thể đồng bộ hóa với tài khoản Dropbox để sao lưu dữ liệu của mình.

Xem thêm: Tin nhanh chứng khoán – các trang web cập nhật thị trường tài chính hàng đầu

Những ứng dụng khác có thể theo dõi tin tức thị trường chứng khoán

Các ứng dụng được đề xuất khác cho iPhone và iPad bao gồm Stock + Options, Stock Tracker, Stock Guru, Stock Pro và Stock Market HD.

Kết luận

Cho dù bạn kiểm tra danh mục đầu tư của mình nhiều hơn một lần một ngày hay bạn chỉ cần điều chỉnh hàng quý, bạn cần một ứng dụng thị trường chứng khoán nhanh chóng hiển thị các khoản đầu tư của bạn. Đã qua rồi thời của những biểu đồ buồn tẻ và đồ thị đường; những ứng dụng này có nhiều màu sắc và cung cấp thông tin và thông tin kinh tế và thị trường thời gian thực, cũng như các công cụ mạnh mẽ để phân tích. Với các ứng dụng này, bạn có thể cập nhật tin tức thị trường chứng khoán vào bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu chỉ với chiếc điện thoại kết nối internet của mình.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận