skip to Main Content

Tìm hiểu về quỹ CopyPortfolios (Quỹ sao chép) của eToro

Quỹ CopyPortfolios của eToro là gì?

CopyPortfolios (Quỹ sao chép) là một sản phẩm đầu tư thế hệ mới, được quản lý bởi Ủy ban Đầu tư eToro. Công cụ này đưa CopyTrading lên cấp độ cao hơn, sử dụng các thuật toán thông minh để xây dựng các chiến lược đầu tư theo chủ đề định trước. Với tính năng này, người chơi sẽ được giảm thiểu tối đa các rủi ro trong dài hạn và tận dụng các cơ hội từ thị trường hiện tại.

Quỹ CopyPortfolios là công cụ đầu tư tập hợp thành từng nhóm các công ty, đơn vị tài chính, nhóm tài sản hoặc nhóm các nhà đầu tư cho phép các khách hàng lựa chọn đầu tư.

Tìm hiểu về quỹ CopyFunds (Quỹ sao chép) của eToro

Quỹ CopyPortolios hoạt động như thế nào?

CopyPortolios hoạt động tương tự như CopyTrader, tất cả những gì nhà đầu tư cần làm là tìm một quỹ phù hợp và bấm Invest, đặt mức Stop investing. Ngay sau đó, tài khoản của bạn sẽ được sao chép và áp dụng theo các chiến lược của Ủy ban Đầu tư eToro định trước cho từng quỹ CopyPortolios.

Mỗi quỹ CopyPortfolios được thực hiện tái cân bằng theo định kỳ (tháng/quý/năm) để đảm bảo thành phần quỹ luôn phù hợp với xu hướng thị trường hiện tại và tận dụng được tối đa chiến lược đầu tư ban đầu. Việc tái cân bằng bao gồm đóng các lệnh (sao chép) đã được lựa chọn trong mỗi CopyPortfolios vào cuối chu kỳ, và mở các lệnh (sao chép) mới phù hợp với chiến lược cụ thể của CopyPortfolios ở đầu chu kỳ tiếp theo. Tất cả các quỹ CopyPortfolios của eToro đều được theo dõi hàng ngày để đảm bảo các chiến lược luôn đi đúng hướng và tối ưu nhất.

*Lưu ý: Số tiền tối thiểu để đầu tư vào mỗi quỹ CopyPortfolios là 2.000 – 5.000 USD.

Phân loại các quỹ CopyPortfolios

Tìm hiểu về quỹ Copy Fund (Quỹ sao chép) của eToro

Có ba loại CopyPortfolios khác nhau mà bạn có thể đầu tư, bao gồm: Top Trader CopyPortfolios, Market CopyPortfolios, và Partner CopyPortfolios.

Mỗi quỹ CopyPortfolios của eToro có một bản mô tả tóm tắt cho các nhà đầu tư theo dõi, bao gồm: Chiến lược, phân bổ và hiệu suất lịch sử thực tế trong 6 tháng gần nhất.

Top Trader CopyPortfolios

Top Trader CopyPortfolios bao gồm các nhóm nhà đầu tư có lãi và bền vững nhất trên eToro chia theo một chiến lược được tính toán từ trước. Khi chọn đầu tư vào một nhóm Top Trader bất kỳ, tài khoản của bạn sẽ được sao chép theo những người thành công nhất trong hạng mục bạn muốn đầu tư.

Top Trader CopyPortfolios cho phép bạn đầu tư theo nhiều nhà giao dịch có lợi nhuận tốt và mà không mất công tự tìm kiếm từng leader riêng lẻ. Quỹ Top Trader CopyPortfolios sẽ tập hợp các nhà giao dịch có sẵn để sao chép trên eToro và sau đó được phân tách thành từng nhóm theo các chiến lược đầu tư khác nhau. Ví dụ: Gainers, Trending và Active Traders. Với Top Trader CopyPortfolios bạn có thể đầu tư vào nhiều nhà giao dịch và làm cho khoản đầu tư của bạn an toàn và đa dạng. Mọi nhà nhà giao dịch đều có lệnh dừng lỗ nghiêm ngặt để giữ cho khoản đầu tư của bạn an toàn. Nếu vượt qua mức dừng lỗ, khoản đầu tư sẽ bị đóng, vốn được trả lại vào tài khoản của bạn và được tái đầu tư vào cuối tháng.

Tìm hiểu về quỹ CopyFunds (Quỹ sao chép) của eToro

  • Quỹ GainersQtr: Các nhà giao dịch có nhiều khả năng tạo ra tỷ suất sinh lợi dựa trên rủi ro đã được điều chỉnh trong quý tiếp theo với điểm rủi ro là 4 hoặc ít hơn.
  • Quỹ Active Traders: Các nhà giao dịch có lịch sử giao dịch đã được chứng minh, được chọn sử dụng thuật toán tỷ lệ rủi ro / phần thưởng, với điểm số rủi ro là 5 hoặc thấp hơn.
  • Quỹ TrendingR7: Top 10 người tăng số lượng người copy giao dịch nhanh nhất trên nền tảng eToro với điểm số rủi ro từ 7 trở xuống.

Market CopyPortfolios

Quỹ Market CopyPortfolios bao gồm các nhóm tài sản tài chính chia theo thị trường như: CFD cổ phiếu, EFTs, chỉ số, hàng hóa, cổ phiếu hoặc tiền tệ. Mỗi Market CopyPortolios tập trung vào một lĩnh vực cụ thể. Ví dụ: CryptoFund tập trung vào các loại tiền tệ kỹ thuật số như Bitcoin, Ethereum, Ripple…; hoặc InTheGame chủ yếu là cổ phiếu của các công ty trong lĩnh vực game. Market CopyPortfolios không bao gồm danh mục các nhà đầu tư. Loại trừ này là sự khác biệt lớn nhất giữa hai loại Market CopyFundsCopyPortfolios và Top Trader CopyPortfolios.

Market CopyPortfolios của eToro là một lựa chọn tuyệt vời và đơn giản nhất nếu bạn tin rằng một ngành hoặc lĩnh vực sẽ hoạt động tốt và muốn đa dạng hóa với nhiều khoản đầu tư. Market CopyPortfolios là sự kết hợp của các tài sản được phân chia theo một ý tưởng, chỉ số hiệu suất hoặc sử dụng một thuật toán để chọn các tài sản có hiệu suất hàng đầu. Một số quỹ Martket CopyPortfolios nổi bật như: Financial Sector, Big Tech stocks, and Cryptocurrency…

Tìm hiểu về quỹ CopyFunds (Quỹ sao chép) của eToro

  • TheBig Banks: Đa dạng hóa các khoản đầu tư của bạn trên các lĩnh vực tài chính.
  • BigTech: Các công ty công nghệ hàng đầu.
  • Crypto: Danh mục đầu tư lớn về tiền điện tử, tập trung vào các đồng tiền có Vốn hóa thị trường là 1 tỷ đô la.

Partner CopyPortfolios

Partner CopyPortfolios là mô hình quỹ khác biệt hơn, được thành lập và quản lý bởi các nhà quản lý đầu tư bên thứ ba. Những nhà quản lý đầu tư này phải có giấy phép quản lý đầu tư ở đất nước của họ.

Quỹ Partner CopyPortfolios eToro dành cho những nhà đầu tư muốn có một quỹ an toàn và uy tín cao. Danh mục này có sự tham gia của các quỹ phòng hộ của Phố Wall, được quản lý bởi một số nhà đầu tư lớn nhất trên thế giới. Được tạo bởi các đối tác của eToro CopyPortfolios, các quỹ Partner CopyPortfolios tập hợp một loạt các thị trường và tài sản. Các quỹ Partner CopyPortfolios danh tiếng nhất bao gồm: Warren Buffet, Edgar Wachenheim, và Carl Icahn…

Tìm hiểu về quỹ CopyFunds (Quỹ sao chép) của eToro

  • EWachenheim-CF: Công ty đầu tư đặt tại NewYork và quản lý hơn 5 tỷ đô la tài sản.
  • AlphaCore: Dựa trên nền tảng WeSave, đầu tư vào nhiều thị trường và được thiết kế để mang lại lợi nhuận dài hạn.
  • WarrenBuffet-CF: Warren Buffett đã được coi là một trong những nhà đầu tư thành công nhất trong nhiều thập kỷ. Công ty Berkshire Hathaway của ông đã tăng trưởng trung bình 19% kể từ năm 1965.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
4 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận