skip to Main Content

Tìm hiểu về các loại tài khoản giao dịch trên XM

Sàn giao dịch XM là một trong những broker có tốc độ phát triển thứ 3 trên thế giới với nhiều giải thưởng uy tín trong ngành. Có rất nhiều lý do để XM đạt được những thành tích và nhận được sự tin cậy của khách hàng như vậy. Một trong số đó phải kể đến việc XM đã rất thấu hiểu khách hàng khi cung cấp đa dạng các loại tài khoản phục vụ các nhu cầu của khách hàng. 

Ưu điểm của các loại tài khoản giao dịch trên XM

Hướng dẫn mở tài khoản forex uy tín tại Việt Nam
  • Các tài khoản giao dịch với điều kiện giao dịch tuyệt vời. Khách hàng khi sử dụng tài khoản giao dịch trên XM được hưởng mức Spread khá thấp so với thị trường, các mức phí đều được công khai, minh bạch, không hề có phí ẩn. Đây là những điều kiện giao dịch giúp khách hàng thuận lợi hơn khi lên kế hoạch giao dịch cho mình.
  • Cho phép giao dịch lô micro hoặc tiêu chuẩn. Tài khoản giao dịch trên XM cung cấp cho cả những khách hàng với số vốn nhỏ (sử dụng tài khoản Micro) cho đến những khách hàng có nhu cầu giao dịch lớn hơn (sử dụng tài khoản Standard).
  • Truy cập không giới hạn tới MT4/MT5. Các loại tài khoản giao dịch trên XM được thiết kế để giao dịch trên nền tảng MetaTrader 4MetaTrader5. Đây là 2 nền tảng giao dịch phổ biến nhất, XM cung cấp 16 phần mềm giao dịch khác nhau, phù hợp với từng loại thiết bị để khách hàng có thể dễ dàng truy cập vào thị trường bất cứ lúc nào.
  • Cập nhật thị trường trong ngày và phân tích kỹ thuật miễn phí. Khi sử dụng tài khoản giao dịch trên XM, bạn có thể dễ dàng theo dõi những biến động thị trường cũng như tự do phân tích kỹ thuật bằng các công cụ XM cung cấp hoặc theo dõi các chương trình hướng dẫn, đào tạo qua video của XM.
  • Chất lượng khớp lệnh như nhau với mọi loại tài khoản. Với sàn XM, chỉ cần bạn là khách hàng, dù sở hữu tài khoản demo hay loại tài khoản nào, bạn cũng đều được trải nghiệm tốc độ khớp lệnh tốt nhất.
  • Hỗ trợ khách hàng và Nhà Quản lý tài khoản đa ngôn ngữ. Sàn XM luôn có dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và thân thiện nhất với mọi loại tài khoản giao dịch. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể yêu cầu hỗ trợ, tư vấn về tài khoản, với đa dạng ngôn ngữ, đặc biệt là tiếng Việt, sẽ luôn có nhân viên người Việt hỗ trợ bạn mọi vấn đề.

Phân biệt các loại tài khoản giao dịch sàn XM

Sàn XM cung cấp 4 loại tài khoản khác nhau, đáp ứng các nhu cầu giao dịch khác nhau của khách hàng:

  • Tài khoản Micro
  • Tài khoản Standard
  • Tài khoản XM Ultra Low
  • Tài khoản XM Zero

Lưu ý: Tài khoản XM Ultra Low và XM Zero không dành cho mọi đối tượng khách hàng của XM Group..

Điểm khác nhau giữa tài khoản Micro và Standard

Tài khoản Micro và tài khoản Standard có các điều kiện giao dịch tương đối giống nhau, điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 loại tài khoản này là về khối lượng hợp đồng (Contract size).

Với tài khoản Micro, mỗi lot có giá trị bằng 1.000 đơn vị tiền tệ cơ sở, phù hợp với các khách hàng mới bước vào thị trường, làm quen với khối lượng lệnh nhỏ, số tiền nhỏ. Trong khi đó, với tài khoản Standard, mỗi lot có giá trị bằng 100.000 đơn vị tiền tệ cơ sở. Có nghĩa là, mỗi lot giao dịch của tài khoản Standard trên XM bằng 100 lots giao dịch tài khoản Micro. Khi đã quen với nền tảng giao dịch XM, khách hàng muốn giao dịch với số tiền lớn hơn, khối lượng lệnh cao hơn, khách hàng có thể mở tài khoản Standard để đầu tư.

Ngoài ra, một số điểm khác biệt giữa 2 loại tài khoản Micro và Standard là: Tài khoản Micro giới hạn khối lượng mỗi lệnh lên đến 100 khối lượng, trong khi tài khoản Standard chỉ cho phép giao dịch 50 khối lượng mỗi lệnh.

Còn lại, các điều kiện giao dịch của tài khoản Micro và Standard là tương đồng nhau như:

  • Các đồng tiền cơ sở: USD, EUR, GBP, JPY, CHF,‎ AUD, HUF, PLN, RUB, SGD, ZAR
  • Đòn bẩy: từ 1:1 đến 1:1000
  • Spread cho các cặp tiền chính chỉ từ 1 pip
  • Đều nhận được thưởng giao dịch
  • Nạp tiền tối thiểu từ 5$.

Điểm khác nhau giữa tài khoản XM Ultra Low với 2 loại tài khoản còn lại

Giống như tài khoản Micro và Standard, tài khoản XM Ultra chỉ yêu cầu nạp tiền tối thiểu là 5$ và cung cấp đòn bẩy cao, tối đa lên đến 1:1000.

Tuy nhiên, khác với 2 loại tài khoản giao dịch trên, tài khoản XM Ultra Low phù hợp với các khách hàng thường sử dụng chiến lược Scalping. Do đó, các điều kiện giao dịch của tài khoản XM Ultra Low khá ưu tiên về spread, chỉ từ 0.6pip. Các đồng tiền cơ sở của tài khoản XM Ultra Low giới hạn chỉ trong 6 loại tiền: EUR, USD, GBP, AUD, ZAR, SGD. Mặt khác, tài khoản XM Ultra Low không trả thưởng giao dịch cho khách hàng như tài khoản Micro và Standard.

Trên đây là một số điểm khác biệt nổi bật giữa 3 tài khoản Micro, Standard và XM Ultra Low của sàn XM. Với những khác biệt này, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu giao dịch của mình.

Điểm chung giữa 3 loại tài khoản giao dịch sàn XM

Mặc dù có những điểm khác biệt, nhưng cả 3 loại tài khoản giao dịch trên XM vẫn có những điều kiện chung, là những ưu điểm của sàn XM như:

Chế độ bảo vệ số dư tài khoản âm, giúp bảo vệ an toàn cho các tài khoản giao dịch của khách hàng được cung cấp đến cả 3 loại tài khoản

Cả tài khoản Micro, Standard và XM Ultra Low đều cho mép mở lệnh tối đa cho mỗi khách hàng lên đến 200 lệnh, được quyền đặt lệnh ngược chiều, và có thể mở tài khoản Hồi giáo…

Trên đây là một số đặc điểm cũng như so sánh về tài khoản giao dịch sàn XM. Với bài viết này, hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một loại tài khoản phù hợp nhất. Nếu cần tư vấn thêm về các loại tài khoản giao dịch sàn XM, vui lòng liên lạc bộ phận hỗ trợ của Investing.vn.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận