skip to Main Content

Tìm hiểu Quỹ đầu tư ChinaTech Portfolio trên eToro

Bên cạnh quỹ đầu tư chứng khoán Mỹ, quỹ đầu tư chứng khoán công nghệ Trung Quốc ( ChinaTech) đang nhận được sự quan tâm lớn từ giới đầu tư toàn cầu nhờ sợ vươn lên mạnh mẽ của các gã khổng lồ công nghệ bên Trung.

Quỹ ChinaTech là gì?

Nền tảng giao dịch xa hội eToro đã ra mắt Quỹ đầu tư ChinaTech mới, cho phép các nhà đầu tư tiếp cận với chứng khoán các công ty Trung Quốc đang dẫn đầu về phát triển công nghệ như trí tuệ nhân tạo, lái xe tự hành, điện tử và thương mại điện tử.

Tìm hiểu Quỹ đầu tư ChinaTech Portfolio trên eToro

Theo eToro, danh mục đầu tư của ChinaTech bao gồm 30 công ty, đại diện cho các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu của Trung Quốc với một phần nhỏ các công ty quốc tế có phần lớn doanh thu của họ đến từ Trung Quốc.

Tại sao nên đầu tư vào ChinaTech Portforlio?

Trong thập kỷ qua, Trung Quốc nổi lên như một siêu cường về công nghệ và dẫn đầu về thương mại điện tử, trí tuệ nhân tạo, robot và lái xe tự hành. Danh mục đầu tư mới này mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội đầu tư vào các công ty đi đầu trong phát triển công nghệ. Danh mục đầu tư theo chủ đề ngày càng tăng của chúng tôi cho phép mọi người đầu tư vào những ý tưởng mà họ hiểu và tin tưởng, từ năng lượng tái tạo đến chơi game và bây giờ là lĩnh vực công nghệ Trung Quốc.

Nhiều nhà giao dịch củng cố quan điểm sự phát triển nhanh chóng của các công ty công nghệ sẽ giúp Trung Quốc sớm vượt qua Mỹ để trở thành cường quốc công nghệ số một thế giới. Với nền kinh tế dự kiến đứng đầu thế giới tính theo GDP vào năm 2030, những tiến bộ công nghệ của Trung Quốc đã và đang dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử và di động.

Khách hàng có thể đầu tư vào danh mục ChinaTech với số tiền ít nhất là 2.000 USD. Các công ty có trong danh mục đầu tư là Baidu, Alibaba, Intel Corp, Pinduoduo, Tal Education, Bilibili, Meituan Dianping và Tencent.

Cách thức hoạt động của ChinaTech Portfolio

Quỹ đầu tư ChinaTech Portfolio là kênh đầu tư thụ động có trên nền tảng eToro, được thiết kế nhằm mục đích giúp những nhà đầu tư không có thời gian, kiến thức và kinh nghiệm sinh lời từ số vốn nhàn rỗi.

Bạn sẽ không cần trực tiếp tham gia giao dịch hay mất thời gian tìm hiểu kiến thức, nghiên cứu thị trường hàng ngày. Thay vào đó, các chuyên gia quản lý quỹ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thực hiện các công việc đó.

Sau khi đăng nhập vào tài khoản eToro, tại mục ‘Tìm thị trường/Người’ => gõ tên quỹ đầu tư ChinaTech Portfolio. Click vào ô ‘Đầu tư’ góc trên bên phải màn hình và lựa chọn số tiền bạn muốn đầu tư (Lưu ý: số tiền đầu tư tối thiểu là $2000).

Ngay sau đó, tài khoản của bạn sẽ được sao chép và phân bổ danh mục đầu tư theo các các chiến lược giống y như quỹ đầu tư ChinaTech. Công việc sao chép này được thực hiện một cách tự động trên tài khoản của bạn, do thuật toán thông minh được lập trình sẵn trên nền tảng eToro. Khi quỹ đầu tư này có lợi nhuận hay bị thua lỗ, thì tài khoản của bạn cũng sẽ thu về một khoản lợi nhuận (hoặc thua lỗ) tương đương theo tỷ lệ số tiền bạn đầu tư.

Có thể nói, quỹ đầu tư là lựa chọn tốt nhất dành cho những ai không có đủ kiến thức chuyên môn về tài chính, những nhà đầu tư bận rộn không có thời gian theo dõi thị trường hàng ngày hay những người muốn đa dạng hoá trong đầu tư với một số vốn ít ỏi. Trong đó, quỹ đầu tư ChinaTech là một sự lựa chọn hấp dẫn với khả năng sinh lời cao mà bạn nên cân nhắc.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận