skip to Main Content

Tìm hiểu giao diện của eToro

Trong bài này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về giao diện và các cài đặt cơ bản của eToro.

Sau khi đăng nhập tài khoản, bạn sẽ truy cập vào giao diện như hình dưới

Màn hình chính của eToro sau khi bạn đăng ký thành công

Nhìn chung, giao diện của eToro khá đơn giản và dễ sử dụng. Chúng ta sẽ cùng điểm qua tính năng của từng mục trong menu chính phía bên trái màn hình.

  1. News Feed: Đây là nơi bạn cập nhật thông tin về các mã cổ phiếu, tiền tệ… hoặc những thành viên mà bạn đang theo dõi. News Feed này khác giống với News Feed của mạng xã hội Facebook, bạn có thể Like, Comment vào các thông tin, hoặc tự đăng cập nhật của bạn bằng nút có hình cây bút phía góc phải. Khi có người theo dõi bạn, hoặc có người bình luận vào các status liên quan, bạn sẽ nhận được thông báo (notification) ở góc phải, khá giống Facebook.
  2. Portfolio: Đây là phần liệt kê các giao dịch của bạn. Trong đó Portfolio là các giao dịch hiện tại (chưa đóng), History là các giao dịch đã đóng, Order là các giao dịch chưa mở (do chưa khớp lệnh được hoặc chưa đến giờ giao dịch). Ở menu, bạn sẽ nhìn thấy có một nút tam giác nhỏ bên phải mục Portfolio, chính là nút lựa chọn chế độ giao dịch ảo/ thật. Để tìm hiểu thêm về cách tập giao dịch ảo, bạn xem thêm tại đây.
  3. Watchlist: Là các mã cổ phiếu, tiền tệ mà bạn đang theo dõi. Bạn có thể tạo ra nhiều list khác nhau để phân loại các mã mình đang theo dõi.
  4. People: Là nơi bạn tìm kiếm các nhà đầu tư tiềm năng để copy họ. Các thành viên xuất sắc sẽ được eToro liệt kê sẵn theo các tiêu chí như: Nhà đâu tư nổi bật, nhà đầu tư an toàn, nhà đầu tư có nhiều người copy…
  5. Markets: Là mục để bạn tìm kiếm danh mục đầu tư trên thị trường. Các danh mục được phân loại ra 5 thị trường là Quỹ ETF, Cổ phiếu, Chỉ số, Nguyên liệu và Tiền tệ.
  6. Một số mục tiện ích như: Invite Friend (Giới thiệu bạn bè) – Help (Trợ giúp) – Guide (Hướng dẫn) – Old Web Trader (Truy cập giao diện cũ của eToro) – Withdraw Funds (Rút tiền) – Settings (Cài đặt) – Logout (Thoát).
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận