skip to Main Content

Tìm hiểu các sản phẩm giao dịch trên Capital.com

Capital.com là một nền tảng giao dịch CFD uy tín, ngày càng thu hút giới đầu tư tài chính bởi sự đa dạng trong số lượng sản phẩm giao dịch mà nó cung cấp. Trên Capital.com, bạn có thể truy cập vào hàng ngàn sản phẩm từ các thị trường khác nhau. Cụ thể, đó là những sản phẩm nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Các sản phẩm giao dịch trên Capital.com

Với mục tiêu mang đến một giải pháp đầu tư One-for-All (Tất cả trong một) cho các nhà giao dịch, Capital.com cung cấp cung cấp một danh mục tài sản đa dạng với hơn 2000 sản phẩm cho khách hàng lựa chọn, phân bổ trên nhiều thị trường khác nhau bao gồm:

Tìm hiểu các sản phẩm giao dịch trên Capital.com

1. Chỉ số

Mọi thị trường chứng khoán lớn trên thế giới đều có một hoặc một vài chỉ số phản ánh tình trạng của một phân khúc cụ thể của thị trường đó. Các chỉ số được coi là ổn định hơn so với các cổ phiếu riêng lẻ, bởi chúng được đa dạng hóa bởi nhiều loại tài sản khác nhau. Ví dụ: DJIA là chỉ số tập hợp 30 công ty hàng đầu nước Mỹ như Apple, Boeing, IBM, Johnson & Johnson, Nike, Visa, Exxon Mobil,..

Tìm hiểu các sản phẩm giao dịch trên Capital.com

Trên Capital.com, các khách hàng sẽ được cung cấp một loạt các chỉ số từ khắp nơi trên thế giới như Dow Jones (DJIA), FTSE 100, S&P 500 và DAX 30. Các chỉ số được cung cấp dưới dạng CFD. Do đó, bạn có thể mở các vị thế MUA (mua khống) hoặc BÁN (bán khống) cũng như sử dụng đòn bẩy trong giao dịch.

2. Cổ phiếu

Capital.com cung cấp đa dạng các cổ phiếu từ nhiều sàn giao dịch chứng khoán trên thế giới với số lượng lên đến 3500 sản phẩm.

Tìm hiểu các sản phẩm giao dịch trên Capital.com

Theo đó, mọi sản phẩm đều được giao dịch dưới dạng CFD. Với CFD, bạn có thể mở các vị thế BÁN (bán khống), sử dụng đòn bẩy và mua một phần cổ phiếu. Ví dụ, bạn có thể đầu tư tối thiểu $100 cho một cổ phiếu trị giá $500 trên eToro.

3. Tiền điện tử

Với tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc của thị trường tiền điện tử trong thời gian vừa qua, tiền điện tử sẽ là sản phẩm không thể thiếu trên Capital.com.

Tại đây, bạn có thể giao dịch các loại tiền điện tử hàng đầu như Bitcoin, Ethereum, Bitcoin và Ripple,…

Tìm hiểu các sản phẩm giao dịch trên Capital.com

Capital.com cũng cung cấp giao dịch đòn bẩy (100:1) và tính thanh khoản cao, giúp nhà nhà giao dịch nắm bắt cơ hội từ thị trường đầy biến động này mà không phải lưu trữ tiền điện tử tại ví riêng. Thay vào đó, các vị thế sẽ được giữ trong tài khoản giao dịch của bạn và được quản lý bởi cơ quan tài chính.

4. Ngoại hối

Thị trường ngoại hối là thị trường lớn nhất thế giới, có tính thanh khoản cao, vô cùng sôi động với khối lượng giao dịch trung bình hơn 5 nghìn tỷ USD một ngày. Đây cũng là một thị trường vô cùng biến động, với các thay đổi xảy ra chỉ trong một vài giây.

Tìm hiểu các sản phẩm giao dịch trên Capital.com

Tiền tệ chỉ được giao dịch trên Capital.com dưới dạng CFD với tổng cộng hơn 130 cặp forex. Điều này cho phép bạn mở các vị thế BÁN (bán khống) và sử dụng đòn bẩy lên đến (100:1).

5. Hàng hóa

Trên Capital.com, bạn có quyền truy cập và giao dịch với các sản phẩm hàng hóa như: kim loại, năng lượng và nông sản; điển hình và phổ biến nhất là vàng.

So với các sàn giao dịch khác, bạn có thể giao dịch hàng hóa dưới dạng CFD nhưng cung cấp thanh khoản cao hơn và và tỉ lệ đòn bẩy lên đến 100:1.

Tìm hiểu các sản phẩm giao dịch trên Capital.com

6. Cổ phiếu thực

Như chúng tôi đã đề cập trong các bài viết trước, Capital.com đang trong quá trình khởi chạy tài khoản cổ phiếu thực. Điều này có nghĩa là khách hàng của họ sẽ sớm có thể giao dịch cổ phiếu thực và nắm giữ chúng lâu dài trong tài khoản của bạn.

Tổng kết

Capital cung cấp hàng nghìn sản phẩm từ mọi thị trường khác nhau dưới dạng CFD, chỉ cần vài cú nhấp chuột là bạn có thể giao dịch và kiếm tiền từ đó.

Khi giao dịch CFD, bạn sẽ không thực mua tài sản cơ sở, nghĩa là bạn sẽ không bị ràng buộc với nó. Bạn chỉ suy đoán về sự tăng hoặc giảm của giá trị tài sản. Khi giao dịch CFD, bạn có thể áp dụng các chiến lược tương tự như trong các thị trường truyền thống, ngoại trừ việc bạn có thể bán khống với các tài sản CFD. Một nhà đầu tư CFD có thể mua hoặc bán, đặt điểm dừng và hạn chế thua lỗ cũng như áp dụng các kịch bản giao dịch phù hợp với mục tiêu của họ.

Capital.com cũng không ngừng bổ sung các sản phẩm giao dịch mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vào năm 2021, Capital.com đã mở rộng đáng kể việc cung cấp và mở thêm các thị trường mới, điều này sẽ mang lại nhiều cơ hội giao dịch mới hấp dẫn cho các nhà đầu tư và nhà giao dịch.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận