skip to Main Content

Tìm hiểu các loại phí giao dịch trên Capital.com

Khi lựa chọn một sàn giao dịch để đầu tư và giao dịch, ngoài yếu tố về mức độ uy tín, nền tảng giao dịch, sản phẩm đầu tư, công cụ chỉ báo,…các loại phí cũng là một yếu tố quan trọng bạn cần xem xét hàng đầu. Bởi các sàn giao dịch tính phí cao sẽ rất ảnh hưởng đến lợi nhuận của bạn. Với những đánh giá tốt của người dùng về sàn Capital.com, trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục giúp các bạn tìm hiểu các loại phí giao dịch trên sàn Capital.com.

1. Phí giao dịch trên Capital.com

Phí hoa hồng 

Capital.com không tính phí hoa hồng cho mọi giao dịch của khách hàng, kể cả hàng hóa, chỉ số hay tiền điện tử. Đây là một lợi thế lớn dành cho nhà giao dịch trên Capital.com so với các nhà môi giới khác.

Phí giao dịch qua đêm (overnight fee)

Bản chất của việc sử dụng đòn bẩy đó là bạn có vốn ít, nhưng sàn giao dịch cho bạn mượn thêm tiền để đầu tư giúp tăng lợi nhuận. Và đối với các vị thế có sử dụng đòn bẩy, bạn sẽ phải trả phí qua đêm nếu bạn giữ lệnh qua ngày.

Tuy nhiên không giống như đối thủ cạnh tranh, Capital.com chỉ tính phí giao dịch qua đêm dựa trên số tiền cho vay, thay vì tổng kích thước lệnh đang mở. Phí qua đêm sẽ khác nhau đối với các tài sản khác nhau.

Để xem phí qua đêm của từng sản phẩm cụ thể, kiểm tra tại đây.

Spread

Spread – là phí chênh lệch giữa giá Mua và Giá bán. Phí chênh lệch luôn được kết hợp vào tỷ giá niêm yết và không phải là khoản phí bổ sung mà nhà giao dịch phải trả.

So với hầu hết các sàn giao dịch khác, spread trên Capital được đánh giá là tốt nhất trên thị trường. Chẳng hạn cặp forex chính như EUR/USD sẽ có spread trung bình chỉ là 0.00008.

Tùy vào từng loại tài sản, điều kiện thị trường và giờ giao dịch, độ lớn của spread sẽ khác nhau. Kiểm tra spread của từng tài sản tại đây.

2. Phí nạp/ rút tiền

Capital.com không thu bất kì khoản phí nào khi bạn thực hiện nạp/rút tiền trên nền tảng.

3. Các loại phí bổ sung

Ngoài ra, bạn cũng không phải chịu bất cứ loại phí bổ sung nào như:

  • Phí không hoạt động
  • Báo giá thời gian thực
  • Mở/Đóng giao dịch
  • Tài liệu đào tạo
  • Biểu đồ và chỉ số động

Tìm hiểu các loại phí trên Capital.com

So với hầu hết các sàn giao dịch uy tín trên Capital.com, mọi khoản phí trên Capiatl.com (phí giao dịch, spread) được đánh giá là thấp hơn. Chính vì thế, đây là sàn giao dịch lý tưởng cho mọi nhà đầu tư và nhà giao dịch, kể cả những day trader có tuần suất giao dịch cao hay những người có số vốn nhỏ muốn tham gia vào thị trường tài chính để kiếm lời.

>>> So sánh sàn giao dịch Capital.com và eToro

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận