skip to Main Content

Tiềm năng tăng trưởng không tưởng khi giao dịch 4 hàng hóa mới trên nền tảng eToro

Kể từ ngày 8/5/2019, eToro đã bổ sung thêm 4 hàng hóa mới vào nền tảng giao dịch của mình, nâng tổng số hàng hóa lên 10 sản phẩm. Trong số 4 sản phẩm mới đó, có 2 sản phẩm đang được giao dịch trên eToro, 2 sản phẩm đang trong quá trình thử nghiệm trước khi chính thức tung ra thị trường. Đây được coi là một tin vui cho các nhà giao dịch, giúp các trader có thêm sự lựa chọn đa dạng cho danh mục đầu tư của mình.

2 sản phảm mới được giao dịch trên eToro

Cocoa

4 sản phẩm hàng hóa mới được thêm vào nền tảng giao dịch eToro

Giao dịch Cocoa ngay

Cocoa là một nguyên liệu được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới. Mặc dù không phổ biến hay quan trọng như các sản phẩm kim loại, nhưng cacao vẫn là một sự lựa chọn của rất nhiều nhà giao dịch muốn đầu tư vào loại hàng hóa có tiềm năng tăng trưởng cao.

Trong những tháng vừa qua, nhìn chung giá cocoa có xu hướng tăng. Ngoài ra, cocoa cũng là một thực phẩm tốt cho sức khỏe. Với tín hiệu này, các nhà đầu tư có thể tin tưởng hơn về tương lai của loại hàng hóa này.

Wheat

4 sản phẩm hàng hóa mới được thêm vào nền tảng giao dịch eToro

Giao dịch Wheat ngay

Wheat (lúa mì) là một nguyên liệu thực phẩm được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các nước thuộc châu Mỹ và châu Âu. Tăng trưởng toàn cầu hàng năm sẽ thúc đẩy giá lúa mì lên cao nhưng suy thoái kinh tế cũng khiến nó chững lại. Tuy nhiên, là một trong những nguyên liệu chính và đóng vai trò quan trọng trong ngành lương thực thực phẩm, được tiêu thụ nhiều thứ hai trên thế giới, chỉ sau gạo. Chính vì thế, việc đưa Wheat (lúa mì) lên vũ đài kinh thế giới sẽ là cơ hội cho các nhà đầu tư kiếm thêm lợi nhuận, đa dạng hóa cho danh mục đầu tư của mình.

Wheat (lúa mì) là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, các chuyên gia kinh tế dự định rằng lúa mì vẫn sẽ là một lương thực quan trọng và là hàng hóa có giá trị trong tương lai.

Aluminum

4 sản phẩm hàng hóa mới được thêm vào nền tảng giao dịch eToro

Giao dịch Aluminum ngay

Aluminum là nguyên tố phổ biến nhất có trong lớp vỏ trái đất, tồn tại dưới dạng hợp chất của các yếu tố khác. Trong lĩnh vực tài chính, Aluminum có lịch sử ngắn hơn nhiều so với vàng, bạc cùng các kim loại khác. Tuy nhiên, tính ứng dụng và giá trị sử dụng của Aluminum lại rất cao, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau (sản xuất công nghiệp, tiêu dùng,…) và điều này tác động lớn đến GDP. Vì vậy, đầu tư vào Aluminum là một cách đặt cược vào sự tăng trưởng GDP toàn cầu.

Các chuyên gia kinh tế cho rằng Aluminum là một kim loại được ứng dụng nhiều, do đó, các trader có thể tin tưởng hơn vào tương lai của nó. Ngoài ra, đây cũng là một lựa chọn để các nhà đầu tư đa dạng hóa danh mục của mình.

Nickel

4 sản phẩm hàng hóa mới được thêm vào nền tảng giao dịch eToro

Giao dịch với Nickel ngay

Nickel là một trong những kim loại công nghiệp được sử dụng rộng rãi nhất bởi đặc tính dễ uốn và chống ăn mòn.

Kim loại này hứa hẹn sẽ là mục tiêu chính của nhiều nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội thu về lợi nhuận và những người muốn giảm thiểu rủi ro cho số vốn của mình khi mà quá tập trung vào các hàng hóa kim loại, nông nghiệp hay các thị trường biến động khác (forex).

Giá Nickel phụ thuộc vào 4 yếu tố chính đó là: nhu cầu thị trường, chứng khoán thế giới, chính sách của chính phủ và chi phí sản xuất. Thông thường, việc khai thác và xử lý Nickel đòi hỏi chi phí tương đối cao, từ đó tác động đến giá bán.

Vậy ai nên giao dịch 4 sản phẩm hàng hóa này?

Những nhà giao dịch hàng hóa: Bên cạnh các hàng hóa khác (vàng, bạc, đồng,..), sự xuất hiện của 4 sản phẩm này trên nền tảng eToro sẽ giúp các nhà đầu tư có thêm lựa chọn cho mình.

Những nhà giao dịch muốn đa dạng hóa: Các sản phẩm hàng hóa mới này có thể được sử dụng như một phương thức đa dạng hóa danh mục đầu tư , giảm thiểu rủi ro khi cảm thấy các thị trường khác như ngoại hối, tiền điện tử,…quá biến động.

Những nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường: Cacao và lúa mì là 2 sản phẩm nông nghiệp cần thiết trong cuộc sống con người; nhôm và niken cũng là hai kim loại phổ biến có tính ứng dụng cao. Vì thế, các trader sẽ dễ hiểu và dễ nắm bắt hơn so với thị trường tài chính khác như tiền tệ, tiền điện tử. Ngoài ra, giá của cacao và lúa mì cũng nhỏ hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác. Bắt đầu với một sản phẩm dễ và giá không quá cao sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho những trader mới chưa có nhiều kinh nghiệm.

Các sản phẩm hàng hóa khác 

4 sản phẩm hàng hóa mới được thêm vào nền tảng giao dịch eToro

Vàng (Gold)

Vàng là một trong những kim loại quý và là hàng hóa được theo dõi nhiều nhất. Vàng được coi là sản phẩm đầu tư an toàn mà các nhà đầu tư có thể tin tưởng ở những thời điểm thị trường không ổn định. Mặc dù giá vàng có thể trải qua mức độ biến động cao do các yếu tố rủi ro vốn có, kim loại này vẫn được đánh giá là nơi đầu tư ổn định và an toàn trong mục tiêu dài hạn.

Dầu (Oil)

Nguồn cung và cầu của dầu mỏ thường có sự cân bằng rất tốt, điều này tạo ra sự bất ổn về giá và cơ hội cho các nhà giao dịch kiếm lời. Biến động nhỏ nhất theo hướng nào cũng mở ra cơ hội cho các trader . Xuất phát từ tầm quan trọng của nó đối với nền kinh tế thế giới, các chuyên gia nhận định rằng dầu sẽ tiếp tục tăng giá trong thời gian tới.

Bạc (Silver)

Bạc là một trong những mặt hàng được giao dịch rộng rãi nhất thế giới với mức biến động lớn hơn nhiều so với vàng, bạc là mục tiêu đầu tư rất lớn được ưa chuộng, phù hợp với hầu hết mọi túi tiền. Cũng như nhiều loại kim loại quý, bạc có thể sử dụng để phòng hộ trước tình trạng lạm phát tăng, giảm hoặc mất giá.

Ngoài ra, các bạn còn có thể giao dịch với copper, natgasplatinum trên eToro.

Theo eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận