skip to Main Content

Thực hiện những điều này để không bị đóng tài khoản bởi eToro

Để tránh trường hợp bị đóng tài khoản giao dịch bởi eToro, chúng tôi đề xuất bạn đọc bài viết dưới đây.

Vì nếu eToro đóng tài khoản của bạn, đồng nghĩa với việc tất cả các lệnh đang mở của bạn sẽ bị lập tức đóng theo giá tại thời điểm đó. Dẫn đến kết quả giao dịch không theo ý muốn của bạn.

Nguyên nhân eToro đóng tài khoản của khách hàng

Trước tiên, chúng ta cần biết nguyên nhân tại sao eToro đóng tài khoản của khách hàng. Để từ đó thực hiện đúng ngay khi mở tài khoản eToro. 

Vì với bất kỳ một nền tảng giao dịch nào, càng nhiều khách hàng thì càng đem lại lợi nhuận cho họ.

eToro là một công ty chịu giám sát bởi cơ quan pháp lý. Vì vậy họ bắt buộc phải phòng ngừa các hoạt động rửa tiền thông qua nền tảng giao dịch eToro. Nếu không họ sẽ bị rút giấy phép hoạt động bởi FCA, ASIC hoặc CySEC.

Để phòng ngừa, họ cần người dùng minh bạch về nguồn tiền đầu tư cũng như thông tin cá nhân. Vì khả năng bị rút giấy phép, nên eToro sẽ đóng tài khoản của khách hàng nào họ cảm thấy nghi ngờ không minh bạch. Họ thà đóng nhầm tài khoản còn hơn có hoạt động rửa tiền trên nền tảng giao dịch.

Điền thông tin chính xác, trung thực

Khi mở tài khoản eToro, bạn điền thông tin hồ sơ chính xác với thực tế của bạn như nghề nghiệp, lĩnh vực, thu nhập, nguồn tiền và số tiền đầu tư vào eToro.

Vì ngẫu nhiên, eToro có thể kiểm tra tài khoản của bạn. Họ yêu cầu điền form APU có trùng khớp với thông tin hồ sơ đã điền không? Sau đó, có thể yêu cầu bạn cung cấp các giấy tờ xác minh cho thông tin bạn đã điền.

Hoạt động nạp rút tiền không bất thường

Những lần đầu nạp rút tiền eToro, bạn không nên nạp và rút tiền liên tục trong khoảng thời gian ngắn. 

Thông thường khi bạn nạp tổng số tiền lên đến 50.000usd, eToro sẽ liên hệ yêu cầu bạn cung cấp giấy tờ thu nhập chứng minh nguồn tiền đầu tư.

Không nên nạp số tiền lớn bằng ví điện tử như PayPal hay Neteller khi chưa xác minh nguồn thu nhập.

Giấy tờ pháp lý đầy đủ rõ ràng

Khi đầu tư trên eToro, đặc biệt với số tiền lớn. Bạn nên chuẩn bị giấy tờ pháp lý chứng minh thu nhập đầy đủ rõ ràng ngay từ đầu. 

Nguồn thu nhập của bạn phải đảm bảo lớn hơn số tiền bạn đầu tư vào eToro

Ví dụ: Bảng lương, hợp đồng mua bán nhà đất, hợp đồng cho thuê nhà…

Trên đây là nguyên nhân cũng như những việc bạn cần làm để tránh bị khóa tài khoản bởi eToro. Việc bị khóa tài khoản sẽ gây mất thời gian và làm thay đổi kế hoạch đầu tư của bạn. Vì vậy hãy chuẩn bị thật tốt. Đó là bước đầu tiên cho kết quả đầu tư đạt được theo kỳ vọng của bạn.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận