skip to Main Content

Thanh toán qua bên thứ ba khi nạp, rút tiền trên eToro

Khoản thanh toán của bên thứ ba là các giao dịch nạp rút tiền được thực hiện bằng phương thức thanh toán không đứng tên chủ sở hữu tài khoản eToro.

eToro hiện đang được quản lý bởi Cơ quan Kiểm soát Tài chính (FCA) và Ủy ban Giao dịch và Chứng khoán Síp (CySEC), eToro cần cam kết tuân thủ các quy định liên quan và đảm bảo biện pháp phù hợp được thực hiện nhằm chống lại các hoạt động rửa tiền.

Các giao dịch nạp rút phải đứng tên chủ tài khoản eToro. Do đó, khách hàng không có tùy chọn nào để nạp tiền bằng phương thức thanh toán đứng tên của người khác.

Thanh toán qua bên thứ ba khi nạp, rút tiền trên eToro

Trong trường hợp bạn đã nạp tiền vào eToro thông qua bên thứ ba, số tiền bạn đã nạp sẽ vẫn vào tài khoản và có thể giao dịch được trên nền tảng. Nhưng sau khi eToro kiểm tra tài khoản của bạn đã thực hiện thanh toán qua bên thứ ba, eToro sẽ gửi email thông báo và yêu cầu  đóng các giao dịch hiện có và rút số tiền đã nạp không chính chủ về lại ngân hàng đã nạp vào trước đó trong vòng 7 ngày.

Nếu trong vòng 7 ngày kể từ khi eToro gửi đi thông báo, khách hàng không đóng các giao dịch hiện có và rút tiền về tài khoản không chính chủ, eToro sẽ chủ động đóng các lệnh bạn hiện có bất kể đang lời/lỗ.

Hướng dẫn thanh toán qua bên thứ ba

Hiện nay, nếu người muốn sử dụng phương thức thanh toán đứng tên vợ/chồng của mình, eToro có thể thiết lập một tài khoản chung cho bạn để thanh toán tiền bằng phương thức thanh toán của bên thứ ba.

Điều này có nghĩa rằng cả hai bên sẽ được phép truy cập để nạp, rút tiền vào tài khoản eToro. Tuy nhiên, chỉ chủ sở hữu tài khoản được phép thực hiện giao dịch đầu tư trên nền tảng.

Để thanh toán qua bên thứ ba một cách hợp lệ, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp giấy tờ tùy thân chứng minh mối quan hệ (ví dụ: giấy đăng ký kết hôn/giấy khai sinh) để hoàn thành biểu mẫu tài khoản chung của eToro.

Nếu bạn sử dụng phương thức thanh toán của bên thứ ba mà không có tài khoản chung, tài khoản eToro của bạn sẽ bị giới hạn cho đến khi tiền của bên thứ ba được hoàn trả về tài khoản.

Lưu ý: Tài khoản eToro của bạn có thể bị đóng nếu eToro không thể hoàn trả toàn bộ số tiền thanh toán qua bên thứ ba.

Khách hàng cần hướng dẫn và cung cấp thêm thông tin, vui lòng liên hệ Esupport Việt Nam.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận