skip to Main Content

Tại sao tôi không thể rút tiền từ Capital.com? Cách giải quyết?

Mặc dù quy trình nạp rút tiền trên Capital.com rất đơn giản. Tuy nhiên trong một số trường hợp, bạn không thể rút tiền từ tài khoản Capital.com. Bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân trước. Dưới đây là một số lý do có thể khiến yêu cầu rút tiền của bạn bị từ chối và cách khắc phục cho từng tình huống:

Lý do bạn bị từ chối rút tiền

 Cách giải quyết

Bị nhà cung cấp dịch vụ thanh toán của bạn từ chối Bạn có thể liên hệ với ngân hàng của mình để được giải thích rõ hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Capital.com để nhận được hướng dẫn thích hợp.
Bạn chưa cung cấp đủ các tài liệu bắt buộc (bao gồm xác nhận quyền sở hữu thẻ ngân hàng/tài khoản, nguồn tiền, v.v.) Kiểm tra email của bạn để biết tài liệu yêu cầu là gì và gửi tài liệu được yêu cầu đến địa chỉ [email protected]
Bạn sử dụng phương thức thanh toán khác với phương thức bạn đã sử dụng để nạp tiền. Capital.com chỉ chấp nhận rút tiền bằng phương thức thanh toán bạn đã dùng để nạp tiền. Nếu bạn muốn rút tiền sang một phương thức thanh toán khác, bạn nên xác nhận quyền sở hữu của phương thức thanh toán được sử dụng để gửi tiền.
Số dư tài khoản của bạn không đủ để rút, và việc rút tiền có thể dẫn đến việc vị thế giao dịch của bạn bị đóng. Bạn có thể đóng một số vị thế/lệnh để tăng số tiền có sẵn để rút và thử lại hoặc bắt đầu rút với số tiền nhỏ hơn.
Số tiền rút vượt quá giới hạn khối lượng cho mỗi giao dịch Hãy chia số tiền rút của bạn thành các phần nhỏ hơn.Các cổng thanh toán khác nhau có những giới hạn nhất định cho mỗi giao dịch.

Capital.com được đánh giá là sàn giao dịch uy tín, luôn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Bạn có thể liên hệ bộ phận hỗ trợ khách hàng của Capital.com qua điện thoại, email, trò chuyện trực tiếp, Facebook, Telegram, WhatsApp hoặc Viber. Tuy nhiên, lưu ý rằng đối với khách hàng Việt Nam, hiện chưa có bộ phận hỗ trợ riêng sử dụng tiếng Việt, nên bạn cần sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh khi liên hệ với họ.

Trên đây là những lưu ý và cách khắc phục khi rút tiền từ Capital.com. Ở các bài viết sau, chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn cách giao dịch trên Capital.com và những lỗi thường gặp khi sử dụng nền tảng.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận