skip to Main Content

Tại sao nên giao dịch CFD trên Capital.com?

Hiện nay, các nền tảng kỹ thuật số cung cấp giao dịch CFD như một giải pháp giao dịch sáng tạo. CFD có nhiều điểm tương đồng với giao dịch truyền thống, nhưng sự khác biệt của nó khiến việc giao dịch CFD ngày càng phổ biến trên thị trường tài chính và thu hút số lượng lớn các trader giao dịch. Vậy giao dịch CFD mang lại những lợi ích gì cho các nhà đầu tư và tại sao nên giao dịch CFD trên Capital.com

1. Giao dịch CFD mang lại những lợi ích cho các nhà giao dịch?

CFD (Hợp đồng chênh lệch) là gì? CFD là một thỏa thuận giữa người mua và người bán về một tài sản, lãi/lỗ từ giao dịch sẽ được quyết định bởi sự thay đổi giá giữa thời điểm mua và bán nhân với số lượng tài sản CFD bạn giao dịch.

Bạn có thể giao dịch CFD ở nhiều thị trường tài chính khác nhau, từ cổ phiếu, chỉ số, hàng hóa, các cặp ngoại hối cho đến tiền điện tử.

Tại sao nên giao dịch CFD trên Capital.com?

Đặc biệt, giao dịch CFD cho phép bạn kiếm lợi nhuận ở ở cả hai chiều của thị trường (tăng hoặc giảm giá) và lợi nhuận phụ thuộc vào mức độ chính xác trong dự đoán của bạn. Do đó bất kể điều kiện, xu hướng thị trường như thế nào, bạn cũng sẽ tìm được cơ hội kiếm được lợi nhuận. Đây là điểm khác biệt nổi bật của giao dịch CFD so với việc mua và sở hữu tài sản thực.

Ngoài ra, giao dịch trên các sàn giao dịch CFD cũng mang lại những lợi ích sau:

  • Cung cấp đòn bẩy cao: cho phép bạn mở các vị thế lớn hơn với số tiền nhỏ hơn. Đòn bẩy đối ở các sàn CFDs thường cao hơn so với giao dịch truyền thống. Đòn bẩy càng cao, số tiền đặt cọc mà các nhà giao dịch cần để mở một vị thế càng nhỏ.
  • Cung cấp cổ tức: khi bạn mua cổ phiếu thực (không sử dụng đòn bẩy), bạn sẽ nhận được cổ tức trong ngày trả cổ tức.

Điều này khiến việc giao dịch trên các sàn CFD càng trở nên đa năng và toàn diện hơn (all in one), đáp ứng nhu cầu của mọi nhà đầu tư từ ngắn hạn và dài hạn, vừa thỏa mãn quyền lợi nhận cổ tức khi nắm giữ cổ phiếu dài hạn, vừa được giao dịch lớn hơn từ số tiền nhỏ hơn.

2. Tại sao nên giao dịch CFD trên Capital.com?

Là một nền tảng CFD có công nghệ tiên tiến vượt bậc, mang đến các trải nghiệm giao dịch tuyệt vời nhất, Capital.com có ​​nhiều tính năng tích cực, có thể bổ sung vào trải nghiệm của các nhà giao dịch.

Tại sao nên giao dịch CFD trên Capital.com?

  • Cốt lõi của công nghệ AI tiên tiến: News Feed được thiết kế tương tự như Facebook, cho phép người dùng chỉnh sửa các nội dung, cá nhân hóa tùy theo sở thích của mình. Bảng tin sáng tạo sẽ cung cấp một loạt tài liệu để đưa bạn đi đúng hướng. Cơ chế phân tích trong ứng dụng và đề xuất các video, bài báo và tin tức để hoàn thiện chiến lược đầu tư của bạn.
  • Giao dịch ký quỹ/đòn bẩy: Cung cấp giao dịch ký quỹ (đòn bẩy lên đến 200:1 đối với tài khoản thường và 500:1 đối với tài khoản chuyên nghiệp), Capital.com cho phép bạn tiếp cận thị trường tài chính với sự trợ giúp của CFD.
  • Giao dịch 2 chiều của thị trường: Khi giao dịch CFD, bạn không mua chính tài sản thực, nghĩa là bạn không bị ràng buộc với nó. Bạn chỉ suy đoán về sự tăng hoặc giảm của giá tài sản. Khi giao dịch CFD, bạn áp dụng các chiến lược tương tự như trong các thị trường truyền thống, cộng việc bạn có thể bán khống với CFD. Nhà đầu tư có thể tùy chỉnh đặt chặn lỗ, chốt lời và áp dụng các kịch bản giao dịch phù hợp với mục tiêu của họ.
  • Công cụ phân tích toàn diện: Capital.com cung cấp các bản cập nhật thị trường trực tiếp, các công cụ biểu đồ và chỉ báo kỹ thuật (tổng cộng hơn 75 chỉ báo khác nhau), có sẵn trên máy tính để bàn, iOS và Android. Ngoài ra, Capital.com còn cho phép bạn kết nối trực tiếp với MetaTrader 4 (nhằm kết hợp khả năng giao dịch tự động) và TradingView, giúp khách hàng tận dụng tối đa những ưu điểm của cả hai nền tảng giao dịch.
  • Uy tín, an toàn: Capital.com là một nhà môi giới CFD có vị thế pháp lý mạnh mẽ, được cấp phép quản lý bởi FCA, CySEC và NBRB. Khi mở tài khoản giao dịch trên Capital.com, mọi thông tin cá nhận của bạn sẽ được bảo mật và tài khoản của bạn sẽ được bảo vệ bởi các chương trình bồi thường khi gặp rủi ro, tùy thuộc vào từng chi nhánh của tập đoàn Capital.com

>>> Xem thêm: Đánh giá chi tiết sàn Capital.com từ A-Z

Có thể nói, Capital.com là một nhà môi giới CFD uy tín hàng đầu thế giới, có nền tảng giao dịch dễ sử dụng, phù hợp với mọi trình độ giao dịch kể cả người mới. Mặc dù ra mắt không lâu nhưng Capital.com ngày càng mở rộng, đạt nhiều giải thưởng và liên tục cải tiến, bổ sung các sản phẩm, dịch vụ và tính năng mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận