skip to Main Content

So sánh hai sàn giao dich eToro vs Webull – Phí giao dịch

Bạn là một nhà đầu tư mới? Hay bạn đã tham gia vào thị trường tài chính và đang tìm kiếm một sàn giao dịch mới? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sàn giao dịch tốt và có thể giúp bạn chinh phục ước mơ làm giàu. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đi sâu vào so sánh hai sàn giao dịch eToro vs Webull. Các bạn đã nghe tới hay đã sử dụng một trong hai sàn giao dịch này chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Investiki để có thêm lựa chọn giao dịch nhé.

So sánh eToro vs Webull: các khoản phí

So sánh hai sàn giao dich eToro vs Webull - Phí giao dịch

Phí giao dịch

Webull không thu phí giao dịch đối với khách hàng giao dịch cổ phiếu hoặc ETF. Người dùng chỉ phải trả phí chênh lệch và phí giao dịch của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC). Đối với khách hàng sử dụng ACH, Webull sẽ không thu phí rút tiền. 

eToro thu mức phí hoa hồng 0,09% cho mỗi giao dịch. Ngoài ra, mức phí rút tiền áp dụng hiện nay là năm đô la cho mỗi giao dịch rút tiền. Nếu khách hàng rút đơn vị tiền khác ngoài đô la thì etoro sẽ còn thu thêm phí chuyển đổi. Mức phí này sẽ tùy thuộc vào loại đơn vị tiền tệ mà khách hàng đang sử dụng.

Nạp tiền vào tài khoản

Khoản tiền tối thiểu để khách hàng nạp vào eToro là 200 đô la. Khách hàng có thể sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ để nạp tiền. Sàn giao dịch này sẽ không thu phí khi khách hàng nạp tiền vào tài khoản. Tuy nhiên, người dùng chỉ có thể có sử dụng một đơn vị tiền tệ cho một tài khoản.

Khách hàng của Webull không bị hạn chế khoản tiền tối thiểu có thể nạp vào tài khoản. Webull có những hỗ trợ để hỗ trợ thao tác nạp tiền nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nhưng những khách hàng muốn bán khống cổ phiếu cần phải mở một tài khoản ký quỹ. Khách hàng sẽ phải nạp vào tài khoản tối thiểu là 2.000 đô la để có thể mở tài khoản ký quỹ.

So sánh tính năng eToro và Webull

Giao dịch chờ

Cả eToro và Webull đều cung cấp tính năng giao dịch chờ. Khách hàng có thể đặt lệnh tự động đóng và mở lệnh khi thị trường thị trường đạt được điều kiện nhất định

Tín hiệu giao dịch

eToro đưa ra các tín hiệu cho người dùng. Những người quan tâm đến các tín hiệu hàng ngày từ các nhà giao dịch eToro hàng đầu có thể chỉ cần chọn tính năng đó và thêm nó vào danh sách theo dõi của họ. Bằng cách này, họ có thể nhận được tín hiệu thời gian thực của mọi cập nhật trên tài khoản của mình thông qua ứng dụng eToro, có sẵn cho cả Android và iOS.

Giao dịch xã hội & giao dịch sao chép

Không thể phủ nhận rằng eToro là một mạng xã hội giao dịch hàng đầu. Sàn giao dịch này đã thu hút được hàng triệu người dùng trên 140 quốc gia và cung cấp nhiều tính năng giao dịch xã hội mới lạ. eToro còn cung cấp tính năng sao chép giao dịch cho người sử dụng. Người dung có thể tham khảo chi tiết các giao dịch của những người dùng khác trên sàn giao dịch này. Sau đó lựa chọn sao chép một phần hoặc toàn bộ các giao dịch đó một cách tự động. 

Đây là một tính năng rất quan trọng đối với những người dùng mới bắt đầu tham gia vào thị trường tài chính. Đối tượng khách hàng này chưa có nhiều kinh nghiệm nên sẽ có thể đạt được kết quả tốt hơn khi sử dụng tính năng này.

Ngoài ra eToro còn có danh mục Nhà đầu tư nổi tiếng. Nhà đầu tư nổi tiếng là những người phải tự xây dựng chiến lược giao dịch cho riêng mình. Họ không được phép sao chép giao dịch của những nhà giao dịch khác. Người dùng có thể lựa chọn sao chép những nhà giao dịch này.

Webull cũng cho phép khách hàng tự động hóa giao dịch của họ thông qua giao dịch sao chép. Người dùng có thể theo dõi các nhà giao dịch có lợi nhuận sau đó tự động mở và đóng các giao dịch.  

So sánh bộ phận hỗ trợ khách hàng của eToro và Webull

Bộ phận hỗ trợ khách hàng của eToro đang hoạt động khá hiệu quả. Gần đây eToro mới cung cấp tính năng trò chuyện trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng. Ngoài ra khách hàng có thể gửi email, và mở các phiếu yêu cầu hỗ trợ trên mục hỗ trợ khách hàng trên trang web etoro.

eToro hiện đang hỗ trợ khách hàng ở hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới.

Webull cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 . Người dùng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của sàn giao dịch này bằng số điện thoại hoặc email hỗ trợ. Tuy nhiên, sự phản hồi của Webull đối với các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng chưa thực sự kịp thời.

Sàn giao dịch Webull hiện chỉ hỗ trợ khách hàng tại Hoa Kỳ, Brazil, Ấn Độ, Malaysia, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Philippines và Thổ Nhĩ Kỳ.

Nền tảng giao dịch eToro vs Webull

So sánh hai sàn giao dich eToro vs Webull - Phí giao dịch
Giao diện của ứng dụng điện thoại cũng tương tự như với nền tảng web

Ứng dụng eToro

Ứng dụng di động của eToro khá thân thiện với người dùng. Và khách hàng có quyền truy cập vào các thị trường và cộng đồng giao dịch 24/7. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm giao dịch, các tính năng trên eToro. Nhưng ứng dụng này hiện không cung cấp xác thực sinh trắc học.

Người dùng eToro có thể sử dụng ứng dụng trên điện thoại bằng 25 ngôn ngữ. Ví dụ nhưtiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Trung, tiếng Pháp và tiếng Ả Rập. ..

Ứng dụng Webull

Webull cung cấp cho người dùng ứng dụng với giao diện đơn giản. Ngoài ra còn có các công cụ phân tích kỹ thuật khá dễ sử dụng. Giao diện của ứng dụng điện thoại cũng tương tự như với nền tảng web.

Tham khảo thêm bài viết: So sánh hai sàn giao dich eToro vs Webull – Sản phẩm giao dịch

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận