skip to Main Content

Sàn chứng khoán quốc tế nào uy tín nên đầu tư nhất hiện nay?

Nếu như trước kia, việc đến tận nơi các địa điểm phát hành chứng khoán để mua cổ phiếu của các tập đoàn lớn như Apple, Amazon, Google,…còn hạn chế đối với các nhà đầu tư Việt do khoảng cách địa lý. Thì với sự ra đời của các sàn chứng khoán quốc tế trực tuyến hiện nay, các nhà đầu tư Việt Nam có thể dễ dàng mua và bán một cách thuận lợi và nhanh chóng. Vậy, sàn chứng khoán nào uy tín nên đầu tư nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

1. Sàn chứng khoán quốc tế là gì?

Chứng khoán được đánh giá là một thị trường tiềm năng, thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư bởi khả năng sinh lời của nó. So với thị trường chứng khoán trong nước, thị trường chứng khoán quốc tế được cho là vùng đất phát triển, đa dạng hơn cả về số lượng tài sản và cơ hội kiếm tiền.

Để thực hiện giao dịch mua/ bán trên thị trường chứng khoán, bước đệm đầu tiên vô cùng quan trọng đó là lựa cho mình một sàn chứng khoán uy tín và phù hợp.

Trong lịch sử, các nhà đầu tư phải trực tiếp đến sàn giao dịch hoặc gọi điện thoại cho nhà môi giới để mua cổ phiếu. Ngày này, với sự phát triển của Internet, cơ hội đầu tư chứng khoán quốc tế không còn bó hẹp, chỉ dành riêng cho các nhà đầu tư trong nước. Bạn có thể mua/bán chứng khoán của các tập đoàn hàng đầu thế giới như Amazon, Google, Apple thông qua sàn giao dịch chứng khoán trực tuyến. Chỉ bằng một cú nhấp chuột, giao dịch sẽ được thực thi ngay tức thì.

2. Sàn chứng khoán nào uy tín nên đầu tư nhất hiện nay?

Có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn một sàn giao dịch uy tín và phù hợp. Đầu tiên, bạn cần kiểm tra tình trạng pháp lý của các sàn giao dịch. Thực hiện giao dịch trên sàn giao dịch uy tín được quản lý bởi các cơ quan pháp luật là vô cùng quan trọng, đảm bảo tính an toàn cho số tiền đầu tư của các nhà giao dịch. Ngoài ra, bạn cũng cần xem xét các yếu tố sau:

  • Nền tảng giao dịch
  • Phí giao dịch (spread, phí hoa hồng)
  • Spread
  • Sản phẩm giao dịch
  • Số tiền đầu tư tối thiểu
  • Đòn bẩy
  • Thủ tục nạp rút tiền
  • Tốc độ khớp lệnh
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Và với những tiêu chí trên, Capital.com chính là lựa chọn phù hợp cho các nhà đầu tư chứng khoán.

Sàn chứng khoán quốc tế nào uy tín nên đầu tư nhất hiện nay?

Capital.com được quản lý bởi các cơ quan hàng đầu như FCA, CySec, ASIC. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, spread thấp,… Capital.com từng đạt nhiều giải thưởng và được xếp hạng đánh giá cao bởi người dùng trên TrustPilot, Google Play và Apple Store.

Trên Capital.com, bạn có thể giao dịch đa dạng các cổ phiếu, với số lượng lên đến hơn 4000 mã cổ phiếu từ nhiều quốc gia như: Mỹ, Châu Úc, Canada, Phần Lan, Pháp, Đức, Anh, Hồng Kông,…Số tiền bắt đầu chỉ từ 20$ (tương đương với 460.000 VNĐ)

Phí giao dịch trên Capital.com cũng vô cùng ưu ái cho các nhà đầu tư. Capital.com hoàn toàn miễn phí hoa hồng cho các giao dịch của bạn. Phí spread (mức chênh lệch) cũng vô cùng nhỏ, được đánh giá là thấp hơn so với hầu hết các sàn giao dịch hiện nay.

Phương thức nạp rút tiền trên Capital.com cũng vô cùng linh hoạt, tích hợp nhiều kênh nạp rút khác nhau như ngân hàng trực tuyến địa phương, ngân lượng, ví Momo, ví điện tử (Paypal, Neteller, Skrill,…),….

Dịch vụ khách hàng cũng được phản hồi rất tốt. Mặc dù là sàn chứng khoán quốc tế, nhưng khi có bất cứ vấn đề gì với tài khoản hay quá trình giao dịch trên Capital.com, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ thông qua email, trò chuyện trực tiếp, Facebook, Telegram, WhatsApp,… và nhận được câu trả lời rất nhanh chóng (trong vòng 1 giờ đồng hồ).

>>> Xem thêm: Đánh giá chi tiết sàn Capital.com từ A-Z 

3. Hướng dẫn mở tài khoản đầu tư trên sàn Capital.com

Capital.com phát triển cả 2 phiên bản: Web và ứng dụng di động để đáp ứng nhu cầu đầu tư của người dùng mọi lúc mọi nơi. Với ứng dụng giao dịch di động Capital.com, mọi cài đặt và dữ liệu thông tin đều được đồng bộ với phiên bản web. Do đó, bạn có thể linh hoạt sử dụng các thiết bị khác nhau mà không hề ảnh hưởng đến quá trình giao dịch.

Để mở tài khoản đầu tư chứng khoán trên Capital.com, bạn vui lòng xem hướng dẫn dưới đây:

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận