skip to Main Content

Sách tâm lý học về tiền PDF

Người ta cứ nhan nhản nói về các kĩ thuật hay phân tích đầu tư. Nhưng ít ai nói về khía cạnh tâm lí học trong đầu tư như thế nào. Đây là một cuốn sách đáng đọc. Tải về sách Tâm lý học về tiền PDF ngay. Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu về tài chính, hay ít ra là làm mới thêm những tư duy của mình về tiền bạc, để đạt sự tự do tài chính cá nhân.

Giới thiệu sách Tâm lý học về tiền

Không quá lời khi nói rằng đây là cuốn sách được mong đợi nhất về tài chính trong năm 2020. Những người đã đọc các tác phẩm của Morgan Housel đều biết rằng: ông có lẽ là nhà văn giỏi về tài chính hiện nay.

Cuốn sách này sẽ hữu ích cho bất kỳ ai đang chú ý đến tài chính.

Cuốn sách này chỉ ra lý do tại sao.

Mỗi chương đều chứa đầy những câu chuyện về lý do tại sao chúng ta làm những điều ngớ ngẩn với tiền. Chúng hài hước, kích thích tư duy và được kể theo phong cách thuần túy, tối giản. Bạn sẽ học được nhiều điều từ cuốn sách này và thích nó. 

Cuốn sách này không chỉ được viết cho các nhà đầu tư; nó còn được viết cho người đọc.

Xem thêm review của những người đã đọc Tâm lý học về tiền

Trính dẫn chương Lời thú nhận – Cách tác giả thực hiện với tiền của mình

Không chỉ là lý thuyết, tại chương này tác giả đã trình bày Tâm lý học của chính số tiền tác giả sở hữu. Giúp người đọc có càng hiểu rõ hơn về nội dung của cuốn sách.

Tác giả cho rằng sự khác biệt giữa ai đó gợi ý cho bạn và điều họ làm cho chính họ, không phải lúc nào cũng giống nhau. Và không phải lúc nào cũng xấu. Nó chỉ nhấn mạnh rằng khi đối mặt với những vấn đề phức tạp và giàu cảm xúc có thể tác động lên bạn và gia đình bạn. Không có câu trả lời nào là đúng đắn hoàn toàn. Chỉ có điều gì phù hợp với bạn và gia đình bạn. Tích những ô trống mà bạn muốn tích theo cách khiến bạn thoải mái và ngủ ngon mỗi tối.

Điều này mang lại hiệu quả cho người này chưa chắc đã tốt với người kia.

Cách suy nghĩ của tác giả về khoản tiết kiệm

Dưới đây là những điều phù hợp với tác giả về khoản tiết kiệm

“Độc lập vẫn luôn là mục tiêu tài chính cá nhân của tôi. Khả năng thức dậy một buổi sáng và thay đổi điều bạn đang làm, theo cách bạn muốn, bất cứ lúc nào bạn sẵn sàng. Đó có vẻ như là chúa tể của mọi mục tiêu tài chính. Sự độc lập, đối với tôi, không có nghĩa là bạn sẽ dừng làm việc”

“Và để có được một vài mức độ của sự độc lập không nhất thiết phải dựa vào việc có được mức thu nhập. Nó hầu hết phụ thuộc vào việc kiểm soát các mong đợi của bạn và sống dưới mức bạn có thể chi trả. Sự độc lập, ở bất cứ mức độ thu nhập nào, đều được thúc đẩy bởi tỷ lệ tiết kiệm của bạn.”

“Chúng tôi cũng giữ mức phần trăm tài sản bằng tiền mặt cao hơn so với phần lớn những gì mà các nhà cố vấn tài chính thường gợi ý. Khoảng 20% số tài sản của chúng tôi, ngoài giá trị của ngôi nhà”

Vui lòng xem tiếp ở phần tải file pdf tâm lý học về tiền ở dưới. Bạn sẽ biết được quá trình đầu tư của tác giả.

Tâm lý học về tiền pdf download

Nếu bạn muốn đọc online trọn bộ cuốn sách Tâm lý học về tiền. Bạn có thể tải sách Tâm lý học về tiền bản ebook tại đây

Tuy nhiên xem bản sách giấy của cuốn Tâm lý học về tiền sẽ tốt hơn bản pdf. Bạn có thể ủng hộ tác giả bằng cách mua sách tại hiệu sách hoặc các trang thương mại điện tử.

Mong rằng sách Tâm lý học về tiền sẽ trở thành cuốn sách gối đầu giường của bạn.

Theo dõi
Thông báo của
guest
2 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận