skip to Main Content

Quy Tắc Số 1 – Phill Town

Phill Town không phải là nhà đầu tư chuyên nghiệp, ông cũng không làm việc trên phố Wall, nơi có sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất nước Mỹ. Trong quá khứ, khi còn làm hướng dẫn viên trên sông, Phill Town tình cờ gặp được một người khách tốt bụng và am hiểu tài chính đã chỉ dẫn cách thức đầu tư thành công dựa vào quy tắc số 1 của Warren Buffett: Đừng để mất tiền! 

Trong năm năm, Town đã kiếm được 1 triệu đô la từ 1.000 đô là đầu tư ban đầu và rất nhanh chóng trở thành một triệu phú thành công. 

Vậy, bí quyết mà Phill Town may mắn biết được là gì?  Hãy cùng tìm hiểu ngay trong cuốn sách “Quy tắc số 1”.

Quy Tắc Số 1 - Phill Town

DOWNLOAD TẠI ĐÂY

“Quy Tắc Số 1” là một cuốn sách thực tế và vô cùng hữu ích với những người mới tham gia lĩnh vực đầu tư chứng khoán. Cuốn sách được xây dựng dựa trên triết lý đầu tư đơn giản và dễ nhớ: “Đừng để mất tiền!”.

Qua cuốn sách này, bạn sẽ nắm được cách thức tìm kiếm những công ty tốt và được bán ở mức giá hợp lý cùng những quy tắc đầu tư đơn giản giúp bạn thu về mức lợi nhuận trên 15% từ thị trường chứng khoán mà không lo gặp rủi ro. 

Với những hướng dẫn cơ bản mà cuốn sách đưa ra, người đọc có thể dễ dàng áp dụng quy tắc số 1 cùng các công cụ sẵn có trong máy tính để trở thành một nhà đầu tư thành công chỉ với 15 phút mỗi tuần. 

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận