skip to Main Content

Quỹ Copy Portfolios RenewableEnergy – Cơ hội tốt cho các nhà đầu tư trong tương lai

Thế giới hiện đại ngày càng phát triển khoa học – công nghệ, đồng nghĩa với việc con người ngày càng phụ thuộc vào năng lượng. Từ khi con người phát hiện ra ra lửa rồi phát triển hệ thống lưới điện như hiện nay, năng lượng luôn song hành cùng với sự tiến bộ của con người.

Những thập kỷ gần đây, việc sản xuất năng lượng từ các nguồn tài nguyên hữu hạn đang dần trở nên cạn kiệt, môi trường bị ô nhiễm, các nguy cơ về năng lượng hạt nhân, nhu cầu tiêu thụ năng lượng không thể tái tạo ngày một gia tăng đang đưa loài người đến bờ vực thảm họa.

Hiện nay, trên thế giới đã bắt đầu tạo ra các phương tiện sản xuất năng lượng bền vững và ngày càng nhiều công ty và chính phủ nhận ra rằng năng lượng sạch phải được áp dụng rộng rãi hơn. Ngành năng lượng bền vững có tiềm năng cách mạng hóa ngành năng lượng toàn cầu – và mang đến một cơ hội đầu tư thú vị, vì thị trường năng lượng tái tạo dự kiến ​​sẽ đạt mức khổng lồ, lên đến 2,1 nghìn tỷ đô la vào năm 2025.

Kỷ nguyên của ngành năng lượng bền vững đang đến

Chúng ta đã biết, nguồn năng lượng tự nhiên là hữu hạn, và năng lượng không thể tái tạo cuối cùng cũng sẽ sớm cạn kiệt. Tuy nhiên, đây sẽ là một cơ hội tốt cho các công ty năng lượng bền vững mới được thành lập và phát triển.

Xã hội càng phát triển, khoa học công nghệ tiến bộ càng đòi hỏi nhu cầu tiêu thụ năng lượng gia tăng. Do đó, đầu tư vào các giải pháp năng lượng bền vững không chỉ có tích cực đến môi trường, mà còn hứa hẹn những cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận.

Quỹ Copy Portfolios RenewableEnergy - Cơ hội tốt cho các nhà đầu tư

Tương lai của ngành năng lượng bền vững

Đứng trước nguy cơ cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên, ô nhiễm môi trường, thế giới đang làm gì để khắc phục những hậu quả đang có, mở ra một thế giới sạch hơn?

Rất nhiều ngành công nghiệp làm gia tăng tình trạng ô nhiễm đang diễn ra trên toàn cầu. Do đó, các nhà khoa học trên thế giới đang tập trung vào các phương pháp sản xuất năng lượng thân thiện với môi trường hơn. Việc sản xuất năng lượng từ các chất thay thế nhiên liệu than và hóa thạch, như năng lượng mặt trời và sợi gỗ giúp giảm lượng khí thải nhà kính. Bên cạnh đó, việc cải thiện cơ sở hạ tầng, làm tăng hiệu quả tiêu thụ năng lượng và xây dựng bằng các phương pháp, vật liệu thân thiện với môi trường cũng được quan tâm.

Khí thải của ngành công nghiệp vận tải đang được cách mạng hóa với sự thay đổi sang xe điện và đổi mới trong việc sạc pin cũng đang dần được đưa vào cuộc sống.

Cơ hội Đầu tư vào ngành năng lượng bền vững

Quỹ Copy Portfolios RenewableEnergy - Cơ hội tốt cho các nhà đầu tưNgành năng lượng bền vững được dự kiến ​​sẽ đạt mức vốn hóa thị trường lên tới hơn 2 nghìn tỷ đô la trong một vài năm tới. Khi nhân loại tiến dần tới các phương thức sản xuất năng lượng sạch hơn và xanh hơn, ngành năng lượng tái tạo cũng sẽ phát triển, và ngày càng nhiều cơ hội đầu tư xuất hiện.

Để người dùng được tiếp cận với các cơ hội đầu tư này, eToro đã tạo ra quỹ CopyPortfolio RenewableEnergy, cung cấp một chiến lược đầu tư dài hạn, đa dạng về các công ty trên toàn cầu có vốn hóa lớn trong ngành năng lượng sạch. Để theo dõi hiệu suất của quỹ RenewableEnergy, bạn có thể thêm vào Danh sách theo dõi của mình trên eToro.

Tìm hiểu thêm về quỹ RenewableEnergy

Investing.vn dịch từ eToro

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận