skip to Main Content

Phù thủy Chứng khoán – Jack D.Schwager

Phù thủy Chứng khoán - Jack D.Schwager

DOWNLOAD TẠI ĐÂY

“Phù thủy Chứng khoán” là cuốn sách thứ ba trong chuỗi sách kinh điển về đầu tư của tác giả Jack D.Schwager.

Về tác giả cuốn sách – Jack D.Schwager là một tác giả nổi tiếng, nhà quản lý quỹ và là một chuyên gia ngành công nghiệp trong tương tương lai và các quỹ phòng hộ.

Nhiều thập kỷ qua, nước Mỹ đã chứng kiến bao thăng trầm khi hoạt động đầu cơ bùng nổ trong thị trường chứng khoán đi kèm với sự sụp đổ trong giá hàng hóa, thất bại nặng nề của một trong những quỹ phòng hộ hàng đầu thế giới, sự bùng nổ của bong bóng Internet, suy thoái kinh tế rồi lại phục hồi. Vậy ai đã trở thành phù thủy chứng khoán trong thời kỳ tài chính hỗn loạn này? Làm thế nào để một số nhà đầu tư có thể “thực sự” làm giàu từ thị trường chứng khoán lúc lên lúc xuống thất thường? Câu trả lời có trong “Phù thủy Chứng khoán”. Cuốn sách mang đến những điều kỳ diệu, những bí mật của nhà đầu tư chứng khoán thành công thông qua các câu chuyện và kinh nghiệm của họ.

Ngoài ra, cuốn sách không thể thiếu sự thật về sự nghiệp giao dịch của các nhà quản lý quỹ đầu tư vĩ đại nhất, các nhà giao dịch hàng đầu và các nhà đầu tư chứng khoán tư nhân: từ Richard Dennis, huyền thoại của Sàn chứng khoán Chicago kiêm người sáng lập của Turtles, đến nhà vô địch giao dịch Martin “Buzzy” Schwartz, hay William O’Neil trứ danh, và cả Paul Tudor Jones, người đứng đầu của quỹ đầu tư với lợi nhuận hằng năm trong 5 năm liên tục là 100%.

Thông qua cuốn sách, chúng ta sẽ nhận được 6 bài học đã tạo nên thương hiệu của phù thủy Jack D.Schwager trên thị trường chứng khoán.

#1. “Thất bại ở thời điểm bắt đầu không quyết định tương lai bạn là ai.”

#2. “Sự linh hoạt là yếu tố quan trọng của các trader thành công.”

#3. “Không có bí mật hay chén thánh Trading. Trader có thể chiến thắng thị trường nhưng nó không phù hợp với tất cả mọi người.”

#4. “Đừng trade bất kỳ điều gì chỉ vì bạn thấy mô hình đó đã từng hiệu quả, cũng đừng đưa ra kết luận quá sớm về cú trade.”

#5. “Biết khi nào cần thoát lệnh trước khi vào lệnh.”

#6. “Có hàng triệu cách để kiếm tiền từ thị trường, tiếc là chúng quá khó để tìm thấy.”

Hãy theo dõi Investing.vn để đón đọc thêm nhiều cuốn sách hay của tác giả Jack D.Schwager.

Xem thêm các sách đầu tư khác trên Investing TẠI ĐÂY

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận