skip to Main Content

Phí qua đêm là gì? Cách tính Phí qua đêm trên eToro

Lưu ý rằng thay đổi về phí luôn được áp dụng cho các vị thế mở. Phí có thể được cập nhật bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước, tùy theo điều kiện thị trường. Chúng tôi khuyến khích bạn truy cập Trang Phí eToro để luôn được cập nhật về các chi phí hiện tại.

1. Phí qua đêm là gì?

Phí qua đêm – còn được gọi là phí giữ lệnh qua đêm – là một khoản thanh toán được áp dụng nếu bạn giữ một vị thế qua đêm.

Phí qua đêm là gì? Cách tính Phí qua đêm trên eToro

Các vị thế CFD được giữ mở qua đêm sẽ phát sinh một lượng phí nhỏ, tương ứng với giá trị của vị thế đó. Về cơ bản, đây là một mức thanh toán lãi suất để bù cho chi phí đòn bẩy mà bạn sử dụng qua đêm.

Phí qua đêm là tiêu chuẩn của ngành và phản ánh các tác động của quy luật cung cầu chi phối thị trường.

Các loại phí này thay đổi tùy theo hướng của vị thế (MUA hoặc BÁN). Trong một số trường hợp, bạn có thể nhận lại tiền: hoàn tiền qua đêm.

Ngoại trừ tài sản mã hóa, phí qua đêm/phí giữ lệnh qua đêm không được hạch toán/ghi có vào thứ 7 và Chủ Nhật. Phí cho ngày Thứ 7 và Chủ Nhật sẽ được hạch toán/ghi có vào ngày trong tuần, bao gồm khoản thanh toán thông thường nhân 3 (phí/hoàn tiền cuối tuần).

Phí/hoàn tiền cuối tuần được áp dụng cho các vị thế tiền tệ và vị thế của hầu hết các loại hàng hóa vào Thứ Tư. Phí/hoàn tiền cuối tuần được áp dụng cho các vị thế trên cổ phiếu Ả Rập Xê Út vào Thứ Năm. Phí/hoàn tiền cuối tuần được áp dụng cho các vị thế trên các cổ phiếu khác, chỉ số, ETF, dầu và khí thiên nhiên vào Thứ Sáu.

2. Khi nào bị tính phí qua đêm?

Phí qua đêm được tính vào lúc 17:00 giờ New York. Các loại phí này sẽ được áp dụng cho bất kỳ vị thế nào được mở tại thời điểm này.

3. Làm thế nào tôi có thể xem biểu phí qua đêm?

Khi bạn thao tác mở một vị thế, mức phí chính xác sẽ hiển thị ở cuối cửa sổ xác nhận mở vị thế trước khi đặt giao dịch. Bạn có thể xem danh sách các loại phí mà eToro áp dụng tại trang biểu phí trên website của eToro.

Phí qua đêm là gì? Cách tính Phí qua đêm trên eToro

4. Các cổ phiếu, tài sản mã hóa và ETF có bị tính phí qua đêm không?

eToro chỉ tính phí qua đêm cho CFD và giao dịch ký quỹ. Hiện tại, eToro không tính phí qua đêm cho các vị thế MUA không sử dụng đòn bẩy đối với cổ phiếu, tài sản mã hóa và ETF.

5. Phí qua đêm được tính như thế nào?

Công thức này là khác nhau cho từng lớp tài sản. Phí được tính dựa trên điều kiện thị trường và có thể thay đổi theo từng ngày, tỷ giá sẽ được áp dụng cho đến lần tính tiếp theo.

Chi tiết về cách tính phí qua đêm cho từng loại tài sản, tham khảo thêm TẠI ĐÂY

6. Làm sao tôi có thể xem số tiền đã thanh toán/đã được nhận?

Bạn có thể xem các khoản phí và hoàn tiền trong sao kê tài khoản, danh mục trang Lịch sử và màn hình tóm tắt giao dịch.

7. eToro có tính phí qua đêm đối với vị thế hoặc số dư tài khoản không?

Đối với các giao dịch thủ công, eToro tính phí qua đêm trên số dư tài khoản. Đối với các vị thế được sao chép, phí sẽ được tính dựa trên số dư sao chép khả dụng.

8. Nếu tôi không có đủ tiền trong số dư tài khoản của tôi thì sao?

Nếu không đủ tiền, tài khoản của bạn sẽ phát sinh số dư âm.

9. Phí qua đêm có thể thay đổi không?

Có. Khi điều kiện thị trường thay đổi, eToro sẽ đánh giá liệu có cần thiết thay đổi phí qua đêm hay không. Khách hàng có thể tham khảo danh sách toàn bộ mức phí trên trang biểu phí của eToro.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận