skip to Main Content

Phân tích thị trường 10/07: Vàng, NZD/USD, GBP/USD

Dưới đây là phân tích thị trường ngày 10/07 của các cặp XAU/USD, GBP/USD và NZD/USD. 

XAU/USD

Như chúng ta có thể thấy trong biểu đồ giao dịch của cặp XAU / USD, khung thời gian H4, vàng giao ngay đang tiếp tục xu hướng tăng. Sau khi hoàn thành mô hình đảo chiều “Ngôi sao băng” gần mức kháng cự, XAU / USD đang đảo chiều và điều chỉnh theo hướng đi xuống. Theo như dự đoán, cặp đôi XAU / USD có thể hoàn thành pullback và tiếp tục giao dịch tăng trở lại. Trong trường hợp này, mục tiêu tăng giá là 1820,84. Tuy nhiên, chúng ta không nên bỏ qua kịch bản, thị trường có thể giảm và trở về 1786,00.

Biểu đồ XAU/USD, khung H4. Nguồn: Investing.com

NZD/USD

Như chúng ta có thể thấy trong biểu đồ giao dịch của cặp NZD/USD, khung gian H4, xu hướng tăng dần vẫn tiếp tục. Sau khi hình thành mô hình “Người treo” gần mức kháng cự, NZD / USD đang đảo chiều và sau đó có thể đạt đến vùng hỗ trợ tại 0,6520. Sau khi thử nghiệm khu vực này, cặp tiền tệ có thể tiếp tục di chuyển về phía mục tiêu ở mức 0,6590.

Biểu đồ NZD/USD, khung H4. Nguồn: Investing.com

GBP/USD

Như chúng ta có thể thấy trong biểu đồ của cặp GBP/USD, khung thời gian H4, sau khi phá vỡ đường biên trên của kênh giảm dần và hình thành mô hình Engulfing, GBP/USD đã bắt đầu đảo chiều. Trong trường hợp này, mục tiêu giảm là 1.2509. Sau khi kiểm tra mức này, cặp tiền tệ có thể tiếp tục di chuyển lên trên.

Biểu đồ GBP/USD, khung H4. Nguồn: Investing.com

Trên đây là những phân tích kỹ thuật mang tính tham khảo và không nên được coi là hướng dẫn giao dịch.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận