skip to Main Content

Phân tích kỹ thuật cặp USD/CAD ngày 14/9/2020

Biểu đồ tuần cặp USD/CAD

Phân tích kỹ thuật cặp USD/CAD ngày 14/9/2020
Biểu đồ Tradingview khung W1

Xét trên khung thời gian tuần thì giá hiện tại đã bật tăng sau khi chạm vùng hỗ trợ mạnh (quanh 1.29900). Thời điểm giá hiện tại có 2 yếu tố hỗ trợ cho sự tăng giá của cặp USD/CAD. Một là đồng USD có dấu hiệu phục hồi sau một đợt giảm dài. Thứ hai là giá đóng cửa của cây nến tuần (6/9-11/9) là một cây nến xanh dài, giá đã phá qua được 2 cây nến trước đó mà hình thành mẫu hình nến sao mai. Để ý thêm một điểm nữa là giá tuần trước đã đóng cửa trên đường MA200 ngày, đây có thể là một tín hiệu đảo chiều tăng giá. 

Dải bảng bollinger đã nới quá rộng và đang có dấu hiệu quay trở về trung tâm là đường MA20.

Biểu đồ ngày cặp USD/CAD

Phân tích kỹ thuật cặp USD/CAD ngày 14/9/2020
BIểu đồ Tradingview khung D1

Xét trên khung thời gian ngày thì giá hiện tại đã phá vỡ đường downtrend trong ngắn hạn và có sự retest. Đường signal cắt lên đường MACD, đồng thời histogram đang có sự gia tăng, đây là một tín hiệu tốt để mua vào. Một điểm lợi thế nữa cho việc vào vị thế mua hiện tại là MACD đang có sự phân kỳ khi đáy của giá thấp dần và đáy của MACD cao dần. Điều này cho thấy khả năng cao cặp USD/CAD sẽ tăng giá trong thời gian tới. Nhà đầu tư hiện tại nên canh mua tại vùng giá hiện tại quanh 1.31800, stoploss ở dưới  mức 1.31200, giữ đến khi nào có tín hiệu điều chỉnh để đạt được lợi nhuận tối đa. 

Những trader đầu tư ngắn hạn hơn thì có thể canh mua ở trong khung thời gian 4H khi giá có nhịp điều chỉnh giảm xuống các vùng hỗ trợ.

Phân tích kỹ thuật cặp USD/CAD ngày 14/9/2020
Biểu đồ Tradingview khung H4

Khuyến nghị trên chỉ mang tính chất tham khảo, nhà đầu tư tự chịu trách nhiệm về các giao dịch của mình.

Investing.vn

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận