skip to Main Content

Phân tích đà tăng của đồng bảng Anh – ngày 7/3

Phiên giao dịch hôm qua chứng kiến đà tăng của đồng GBP khá mạnh mẽ khi tăng ở hầu hết các cặp ngoại hối GBP/USDGBP/CHF và GBP/NZD. Liệu hôm nay đà tăng GBP vẫn còn?
Cùng phân tích kỹ thuật để tìm ra một số cơ hội giao dịch hôm nay 06-03-2019.

1.AUD/CHF

Cặp ngoại hối AUD/CHF hôm qua đã có phiên tăng nhẹ từ 0.7083 lên đến 0.7115, và đây cũng là vùng chờ Short (Bán) dành cho cặp ngoại hối này.
Chiến lược ưu tiên Short dành cho AUD/CHF vẫn không có gì thay đổi sau khi chính thức Breakout mô hình giá Tam giác cân (Symmetrical Triangle) hôm thứ 5 tuần trước khi giảm hơn 70pips từ 0.7147 xuống và đóng cửa tại 0.7077.
Và mô hình giá Head and Shoulders dường như đã sắp hoàn thành. Khi giá đã Pullback đường neckline (đường cổ của mô hình) và khả năng hướng đến vùng Key Support Level 0.7020.
Chiến lược dành cho cặp ngoại hối AUD/CHF hôm nay sẽ Short quanh vùng giá 0.7120-0.7140 theo Breakout mô hình giá Tam giác cân (Symmetrical Triangle) và theo dự đoán mô hình giá Vai-Đầu-Vai (Head and Shoulders).

Phân tích đà tăng của đồng bảng Anh - ngày 7/3 - AUD/CHF vẫn giữ chiến lược Short làm chủ đạo.

AUD/CHF vẫn giữ chiến lược Short làm chủ đạo.

2.AUD/NZD

Tương tự với cặp ngoại hối AUD/NZD hôm qua cũng chỉ là phiên tăng nhẹ khi tăng từ 1.0393 và đóng cửa ở 1.0421. Xu hướng giảm ngắn hạn và trung hạn của cặp ngoại hối AUD/NZD vẫn không thay đổi.
Và kênh giá (Price Channel) giảm ngắn hạn từ tháng 01/2019, xu hướng Short vẫn được ưu tiên dành cho cặp ngoại hối này.
Chiến lược dành cho AUD/NZD hôm nay sẽ Short quanh vùng giá 1.0420-1.0440 thuận theo xu hướng giảm Downtrend.

Phân tích đà tăng của đồng bảng Anh - ngày 7/3 - Chiến lược dành cho AUD/NZD vẫn là Short thuận theo xu hướng.

Chiến lược dành cho AUD/NZD vẫn là Short thuận theo xu hướng.

3.EUR/GBP

Đồng Bảng Anh GBP hôm qua đã tăng khá mạnh và các cặp ngoại hối có đồng Bảng như GBP/USD, GBP/CHF và GBP/NZD đều đã tăng ở phiên giao dịch hôm qua.
Nếu như với các cặp có đồng GBP như kể trên đã tăng được một đoạn khá xa vì việc chờ Pullback sẽ khó khăn hơn với các nhà giao dịch đã lỡ cơ hội, thì cặp EUR/GBP lại là điều hy vọng cho việc chờ Short với khoảng cách Pullback không quá xa.
Xu hướng giảm downtrend của EUR/GBP rất mạnh kể từ đầu tháng 01/2019, cộng với việc Breakout Key Support Level 0.8620 ở phiên 26/02 vừa qua, và đây cũng breakout chính mô hình Tam giác giảm (Descending Triangle).
Hơn thế nữa, với phiên tăng của đồng Bảng hôm qua đã tạo cho EUR/GBP một nến Bearish Pin Bar khung Daily, qua đó cho thấy Price Action đã từ chối tại vùng giá Key Level 0.8620 này.
Chiến lược dành cho EUR/GBP hôm nay sẽ chờ giá Pullback về quanh vùng 0.8620 và Short theo xu hướng.

Phân tích đà tăng của đồng bảng Anh - ngày 7/3 - EUR/GBP ưu tiên chiến lược Short theo Breakout và theo xu hướng giảm Downtrend.

EUR/GBP ưu tiên chiến lược Short theo Breakout và theo xu hướng giảm Downtrend.

Các chiến lược giao dịch dựa trên phân tích kỹ thuật và không phải là lời khuyên đầu tư.

Theo investing.com

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận