skip to Main Content

Những trang đầu tư bitcoin uy tín nhất hiện nay

Tiền điện tử nói chung và Bitcoin (BTC) nói riêng vẫn luôn duy trì được sức nóng của mình trên thị trường tài chính. Chính bởi sự hấp dẫn của nó mà ngày càng nhiều sàn giao dịch tiền ảo xuất hiện với những lời mời gọi về những khoản đầu tư siêu lợi nhuận. Để không bị mất tiền bởi những chiêu trò lừa đảo, đồng thời tối đa hóa lợi nhuận, nhà đầu tư cần tìm hiểu và lựa chọn những sàn giao dịch uy tín. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những trang đầu tư bitcoin uy tín nhất hiện nay.

 Trước hết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, điều gì đã khiến Bitcoin trở nên hấp dẫn đến như vậy?

Những ưu điểm khi đầu tư Bitcoin

Bitcoin thường được ca ngợi là tương lai của thế giới tiền tệ vì nhiều lý do.

Bitcoin tạo ra cơ hội kiếm lợi nhuận cao

Khi được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2009, Bitcoin gần như không có giá trị. 8 năm sau (2017), giá bitcoin tăng lên chạm mức 1.000$. Và sau đó lần lượt lập đỉnh mới như 3.000$, 5.000$, 7.000$ và đỉnh điểm là 20.000$…

Hiện nay, sau nhiều lần tụt giá và trải qua biến động thị trường, Bitcoin đang được giao dịch tại mức giá xấp xỉ 14.000$.

Trên thực tế, nếu như vào năm 2010, bạn quyết định đầu tư 1,8 triệu VND vào tiền điện tử Bitcoin. Thì đến nay, số tiền đó đã sinh sôi này nở thành 9,2 triệu đô-la, tức là khoảng 215 tỷ đồng Việt Nam. Theo ước tính, với mức thu nhập trung bình của một người Việt ở độ tuổi trưởng thành, số tiền này có thể giúp bạn chi tiêu trong vòng 2232 năm. Đây quả là một con số vô cùng hấp dẫn. Giá trị Bitcoin được hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ trong nhiều năm tới.

Số lượng Bitcoin giới hạn, giảm nguy cơ lạm phát

Không giống như tiền giấy với tốc độ lạm phát phi mã khi chính quyền bơm tiền vào thị trường, số lượng Bitcoin tối đa trên toàn thế giới chỉ có 21 triệu đơn vị BTC. Do đó, Bitcoin là một trong những nguồn có thể bảo vệ giá trị tài sản tốt nhất.

Tính phân cấp

Bitcoin được phân cấp, có nghĩa là không có bất kỳ cơ quan phát hành trung ương hoặc tổ chức chính trị nào kiểm soát lượng bitcoin đang lưu hành. Ra mắt chỉ một năm sau cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008, Bitcoin đã thu hút nhiều người coi hệ thống tài chính hiện tại là không bền vững. Không có gì ngạc nhiên khi có một cộng đồng lớn các nhà tư tưởng tích cực xây dựng, mua và làm việc trong thế giới tiền điện tử.

Tự do

Một người có thể mang hàng triệu hoặc hàng tỷ đô la Bitcoin qua biên giới, trả tiền cho bất cứ lúc nào và không phải chờ đợi sự chậm trễ của ngân hàng là một ưu điểm lớn của Bitcoin.

Những trang đầu tư bitcoin uy tín nhất hiện nay.1

Bảo mật

Các khoản thanh toán bằng bitcoin không nhất thiết phải được gắn với một thông tin cá nhân. Vì thông tin cá nhân bị loại bỏ khỏi các giao dịch, người dùng không gặp phải các mối đe dọa như trộm cắp danh tính. Bitcoin cũng có thể được sao lưu và mã hóa để đảm bảo an toàn cho tiền của bạn.

Phí giao dịch thấp

Các ngân hàng và công ty như PayPal tính phí để gửi và nhận tiền. Tuy nhiên, thay vì 2,5% phí giao dịch trên sàn giao dịch trực tuyến, Bitcoin chỉ yêu cầu một khoản phí rất nhỏ.

Sổ cái minh bạch

Sổ cái blockchain của Bitcoin được công khai minh bạch. Mọi người tin tưởng rằng nó công bằng và chính xác vì được dựa trên các phép toán học thuần túy, thay vì bị ảnh hưởng bởi lỗi của con người và tham nhũng của các chính trị gia.

Những tiêu chí lựa chọn trang đầu tư Bitcoin uy tín

Bốn yếu tố hàng đầu bạn nên lưu ý trước khi tiến hành mua bán Bitcoin trên bất kì sàn giao dịch nào chính là:

  • Độ uy tín, minh bạch và an toàn
  • Khả năng tiến hành mua bán nhanh chóng
  • Hỗ trợ ký quỹ và rút tiền dễ dàng
  • Nền tảng thân thiện với người dùng, dễ sử dụng, thao tác.

Những yếu tố này quyết định chất lượng, độ tin cậy và năng lực của một sàn giao dịch tiền điện tử. Ngoài ra, mỗi sàn giao dịch còn có các giá trị cùng với những ưu khuyết điểm riêng mà chúng ta sẽ tìm hiểu dưới đây.

Top 3 trang đầu tư bitcoin uy tín nhất trên thị trường

#1. eToro

Sàn eToro được đánh giá là một trong những website giao dịch hàng đầu trên thế giới với hơn 4,5 triệu người dùng đến từ 170 quốc gia trên toàn cầu.  Ở Việt Nam, nhiều nhà đầu tư đã biết đến và đánh giá sàn eToro như là một trong những công ty đầu tiên chính thức cho phép giao dịch Bitcoin, Ethereum và một số loại tiền tệ kỹ thuật số nổi tiếng khác. Việc có được những chứng chỉ hàng đầu tư FCA hay giấy phép của CySEC khiến cho bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính chính thống và tiêu chuẩn quốc tế của nhà môi giới này.

Việc mua tiền điện tử trên eToro có nghĩa bạn đang đầu tư vào tài sản cơ sở, tiền điện tử bạn mua sẽ được eToro lưu giữ thay cho bạn. Các giao dịch này không sử dụng đòn bẩy.

Ngoài Bitcoin, eToro còn cung cấp nhiều đồng tiền ảo khác như: Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Ripple (XRP), Dash (DASH), Litecoin (LTC), Ethereum Classic (ETC), Cardano (ADA) , IOTA (MIOTA), Stellar (XLM), EOS (EOS), NEO (NEO), Tron (TRX), Zcash (ZEC) và Binance Coin (BNB).

Ưu điểm:

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
  • Không cần cài đặt và sử dụng các phần mềm giao dịch phức tạp.
  • Các lệnh mua bán Bitcoin được thực hiện nhanh chóng.
  • Không yêu cầu sử dụng ví kỹ thuật số khi thực hiện giao dịch và đầu tư tiền điện tử.
  • Đa dạng phương thức thanh toán: nhà đầu tư có thể mua Bitcoin bằng thẻ tín dụng hoặc PayPal mà không phải chịu thêm phí.
  • Rút tiền dễ dàng, nhanh chóng về tài khoản ngân hàng.

Hạn chế:

  • Ít tin tức cơ bản và tài nguyên nghiên cứu
  • Không hỗ trợ các công cụ giao dịch như robot hay chỉ báo mở rộng

Những trang đầu tư bitcoin uy tín nhất hiện nay.2

#2.Remitano

Sàn Remitano được sáng lập bởi công ty Bit Giga Pte. Ltd. Singapore và hiện được coi là một trong những sàn mua bán Bitcoin số 1 tại Việt Nam, không chỉ về độ uy tín mà còn về giá cả rẻ nhất và khối lượng giao dịch lớn.

Sàn Remitano là một dạng sàn mua bán trung gian, tức là Remitano không trực tiếp mua/bán coin với bạn mà họ chỉ đứng ra làm trung gian uy tín, giữ coin và tiền của hai bên, mức giá mua/bán cũng do chính nhà đầu tư đặt, Remitano không tác động đến giá cả.

Hiện tại Remitano hỗ trợ mua bán các đồng coin như: Bitcoin (BTC), USDT (Tether), Ripple (XRP), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC)…

Ưu điểm:

  • An toàn, bảo mật cao, hỗ trợ bạn bảo mật 2 lớp (2FA) và xác minh qua số điện thoại, khi đăng nhập và rút tiền bắt buộc phải nhập mã 2FA.
  • Thanh khoản cao, giao dịch nhanh chóng nếu sử dụng ví VND
  • Hỗ trợ thành toán qua nhiều ngân hàng
  • Hỗ trợ app trên điện thoại với giao diện đẹp mắt và dễ sử dụng.
  • Phí giao dịch thấp (0.5%)

Hạn chế:

  • Nếu bạn không sử dụng ví VNĐ, thì giao dịch diễn ra hơi chậm, do lượng người dùng quá đông nên sàn Remitano hỗ trợ người dùng hơi chậm.
  • Thời gian giao dịch phụ thuộc vào cả bên mua và bên bán cùng khớp lệnh xác nhận nên tương đối chậm.
  •  Lượng Bitcoin mua và bán phụ thuộc vào người đặt lệnh.

Những trang đầu tư bitcoin uy tín nhất hiện nay.3

#3. Santienao

Santienao là một trong những sàn giao dịch tiền kĩ thuật số đầu tiên ở Việt Nam, được thành lập vào 2014 khi Bitcoin vừa ra mắt thị trường không lâu. Hiện tại, Santienao hỗ trợ trao đổi mua bán Bitcoin, Ethereum và các tiền điện tử khác như Webmoney, Perfectmoney, Wex.

Ưu điểm:

  • An toàn, minh bạch và uy tín.
  • Giao diện tiếng Việt thân thiện.
  • Giao dịch nhanh chóng, hỗ trợ 24/7

Hạn chế:

  • Không hỗ trợ đa phương tiện.
  • Không có hỗ trợ phân tích thị trường.

Những trang đầu tư bitcoin uy tín nhất hiện nay.4

Để thành công trên thị trường, bước quan trọng đầu tiên là lựa chọn một sàn giao dịch uy tín. Hi vọng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ về những trang đầu tư bitcoin uy tín có thể giúp bạn tìm được một sàn giao dịch Bitcoin  phù hợp.

Investing.vn

Xem thêm: bitcoin

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận